Chỉ Phúc Vi Hôn: Vương Phi Bốn Ngón

Chương 121 - Chương 120

/123




Mộ Dung Doanh cáo biệt Lý quý phi, tiến về phía Đông Cung. Trong lúc vô tình nàng quay đầu lại, phát hiện cung nữ gọi là Thuý Ngọc theo dõi nàng. Trong lòng của nàng rất không vui. Lý quý phi này, mặt ngoài một bộ, sau lưng một bộ. Nếu để cho nàng làm hoàng hậu, như vậy địa vị thái tử cũng tràn ngập nguy cơ. Giờ khắc này, Mộ Dung Doanh thay đổi chủ ý. Nàng chẳng những không muốn giúp Lý quý phi, thậm chí nghĩ hủy trụ cột của nàng.

Nàng muốn quay đầu trở về, lại sợ Lý quý phi đa nghi. Đến Đông cung vừa lúc thái tử không có ở đây. Nàng đổi hướng trở về Từ Ninh cung. Thuý Ngọc đó cũng đi ngược theo trở về.

Sinh thần của Mộ Dung Quân, sứ giả các quốc gia rối rít vào cung chầu mừng, Vinh Bân dĩ nhiên cũng ở trong đó. Sắc mặt của hắn không tốt, giống như không nghỉ ngơi tốt.

Trong mấy ngày nay, mí mắt của Vinh Bân luôn nhảy không ngừng, luôn có cảm giác đại họa lâm đầu. Chính hắn cũng không biết tại sao lại như vậy? Chẳng lẽ là Mộ Dung Quân không hài lòng lễ thọ của vương triều Long Vũ, muốn làm hắn bất lợi? Nếu không phải thì là nhà trong có chuyện gì đó xảy ra?

Mặc kệ là chuyện gì xảy ra, ở trong lòng của Vinh Bân đều không thể ở nổi tại đây nữa! Đợi đến khi qua sinh thần của Mộ Dung Quân, hắn sẽ chào từ giã trở về nước. Long Phụng Thần đi, thì đi chung một đường. Long Phụng Thần không đi, hắn sẽ một người mang theo sứ đoàn chúc thọ trở về.

Thật vất vả, nhịn đến khi nghi thức chúc thọ kết thúc. ngay từ lúc đến, cống phẩm các quốc gia cũng đã trình lên. Mộ Dung Quân ban thưởng cũng đã xong. Các sứ thần quốc gia đều bận rộn chào từ giã trở về nước.

Vinh Bân tìm thấy Long Phụng Thần và Mộ Dung Doanh, hỏi thăm bọn họ có trở về với mình không: Thái tử, thái tử phi. Sinh thần của Đại Vương đã qua, ta muốn trở về nước sớm. Không biết thái tử và thái tử phi muốn lưu lại chơi mấy ngày không? Hay là trở về cùng nhau với cựu thần?

Lời của Vinh Bân cũng là tiếng lòng của Long Phụng Thần.

/123

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status