Chỉ Phúc Vi Hôn: Vương Phi Bốn Ngón

Chương 106 - Chương 105

/123


Ở bên trong lòng của Lê Thải Nhi thoáng qua một chút ấm áp. Long Phụng Ngọc đã liều mình cứu nàng! Một màn hắn không để ý nguy hiểm tánh mạng, ngăn ở trước người của nàng còn hiện ra rõ ràng trước mắt của nàng. Nhớ tới một màn kia, lòng của nàng sẽ cuồng loạn không dứt. Tình cảm ái mộ của nàng dành cho Long Phụng Ngọc sẽ gia tăng mãnh liệt.

Nhưng nàng không hiểu, Vương gia nếu thích nàng như vậy, tại sao còn muốn cưới thiếp? Tại sao không thể bảo vệ một mình nàng, sống hạnh phúc cả đời?

Nghĩ tới những nữ nhân bên người hắn, trong lòng của nàng tràn đầy thương cảm và cô đơn. Nghĩ tới việc chia sẻ trượng phu cùng với những nữ nhân khác, trong lòng của nàng vô cùng đau lòng.

Yến nhi, nói thật. Ta không có cách nào chịu đựng chuyện bên cạnh Vương gia có nữ nhân khác. Vừa nghĩ tới việc cùng những nữ nhân khác cùng chung chia sẻ hắn, lòng của ta sẽ rất đau rất đau. Nước mắt của Lê Thải Nhi rơi xuống, nhỏ vào cánh hoa rải đầy trên mặt nước.

Ánh mắt của Yến nhi lập tức mở to. Tiểu thư của nàng, một bộ nữ lqddd nhi nhỏ tâm trạng. Trên người của nàng, mặc dù ít đi một chút đạm bạc, lại nhiều hơn một chút nhiệt tình và cuồng dại. Có lẽ, nàng như vậy càng giống một nữ nhân đang sống: Tiểu thư, nam nhân tam thê tứ thiếp là rất chuyện bình thường. Nhất là thân phận Vương gia tôn quý như vậy, dù có nhiều nữ nhân hơn nữa thì cũng đúng tình đúng lý. Ngài thật là, cũng không cần tự tìm phiền não. Chỉ cần Vương gia đối xử tốt với ngài, sao lại không được.

Tam thê tứ thiếp rất bình thường? Nói như vậy, nàng nhất định phải cùng những nữ nhân khác chia sẻ một trượng phu? Nói như vậy, nàng nhất định phải nhìn hắn ở bên người nữ nhân khác?

Lê Thải Nhi gắng sức, đứng lên.

Nếu như nàng không thể thay đổi tập quán sinh hoạt của nam nhân, nếu như nàng không thể có một người nam nhân có tâm


/123

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status