Chào buổi sáng, Triệu Thần Thành

Chương 37 - Chương 33

/55


Và tuyên bố chính mình rất mệt mỏi với một đêm đại chiến cầm thú, tiểu thư lưu manh vẫn hy sinh lừng lẫy như trước. Nhưng may mắn, lần này ngay buổi chiều hôm sau Triệu Thần Thành đã bước xuống giường được, cô cảm thấy đây có thể coi là một tiến bộ cực lớn, vô cùng phấn chấn lòng người.

Tổng giám đốc Tưởng đã phải dậy đi làm kiếm sống từ sớm, mà đến hai giờ chiều Triệu Thần Thành mới hai tay chống eo nhỏ vịn tường đi ra chỉ thấy bà ngoại Lưu đang ngồi trên ghế sa lon đan áo len.

Bà ngoại Lưu, chào buổi sáng. Triệu Thần Thành ngáp một cái: Đừng đan áo len nữa, tôi muốn ăn cơm.

Bà ngoại Lưu tháo kính lão xuống, ngước mắt nhìn Triệu Thần Thành đỡ eo, ý vị sâu xa cười một tiếng, nói: Rất mệt nhỉ? Không sao, làm nhiều thêm vài lần là quen thôi, bà ngoại tôi đây cũng là người từng trải mà.

Triệu Thần Thành mới vừa lấy nước uống trên khay trà, nghe vậy thì phun hết nước ra ngoài, phun hết lên khay trà.

Ơ kìa, sao em gái Triệu nói phun là phun vậy, cũng không nói trước cho tôi biết. Lúc này bà ngoại Lưu mới buông áo len trong tay ra cầm khăn tới định lau, vừa nói vừa dùng khăn lau đưa về phía mặt Triệu Thần Thành.

Triệu Thần Thành né về phía sau: Đừng nháo nữa, tôi muốn ăn cơm.

Bà ngoại Lưu rút khăn lau lại, cười ha ha nói: “Biết rồi biết rồi, tôi sẽ đi lấy cho cô. Bà di chuyển thân thể hơi mập mạp bước vào phòng bếp, cuối cùng còn thò đầu ra đặc biệt phân phó: Đúng rồi, nhìn áo len tôi đan xem, có thích không?

Triệu Thần Thành lại rót một chén nước nữa, vừa uống vừa cầm áo len lên đánh giá, hỏi: Bà ngoại Lưu, bà có cháu rồi hả?

Không phải, tôi đan cho cô và thiếu gia.

Giọng nói của bà ngoại Lưu truyền ra từ phòng bếp, ngụm nước trong miệng Triệu Thần Thành còn chưa nuốt xuống hết lại ngưng tụ lại tắc lại trong khí quản, cô ném áo len giống như ném củ khoai lang phỏng tay, để cốc xuống, bị sặc nước mắt nước mũi giàn giụa, cầm khăn lên lau mặt, lau xong mới nhìn tấm vải trong tay... Triệu Thần Thành lại một lần nữa lệ rơi đầy mặt...

Xét thấy suy nghĩ của bà ngoại Lưu đã đạt đến phạm vi vượt qua thời gian không gian, Triệu Thần Thành cố gắng tránh khỏi đề tài nhạy cảm Tưởng Lạc Sanh . Ăn cơm trưa muộn xong, bà ngoại Lưu bỏ vào trong túi xách của Triệu Thần Thành một hộp sữa tươi, Triệu Thần Thành mới ra ngoài.

Buổi tối Triệu Thần Thành phải tham dự một buổi dạ tiệc của nhãn hiệu thời trang cao cấp, kể từ sau sóng gió hủy dung , Triệu Thần Thành trở thành đề tài tiêu điểm trong câu chuyện của mọi người, liên quan tới an toàn cá nhân và sự đối xử không đồng đều trong studio dẫn tới nhiều sự chú ý hơn. Mà vết thương của Triệu Thần Thành vừa khỏi lại trở lại làm việc, vẫn tươi vui như trước, nụ cười luôn trên môi, làm cho không ít người ở phe đối lập vẫn luôn yên lặng cầu nguyện cô hương tiêu ngọc vẫn trong lúc cô đang bệnh nặng phải kết thúc trong thất vọng, càng làm cho bọn họ tổn thương hơn chính là, giá trị con người Triệu Thần Thành còn vì vậy mà nước lên thì thuyền lên.

Cô trở thành hình tượng thân tàn chí kiên*, luôn lạc quan hướng về phía trước, một thanh niên tốt ý chí kiên cường, số lượng nhãn hiệu chọn cô làm người phát ngôn cũng nhiều hơn. Nhóm fans của Triệu Thần Thành nhanh chóng lớn mạnh, số lượng người hâm mộ cô càng ngày càng nhiều, mỗi khi tin tức giải trí nhắc tới cô cũng bắt đầu thêm trước tên ba chữ Tiểu thiên hậu , các loại dấu hiệu tỏ rõ, Triệu Thần Thành, bắt đầu hồng** rồi. Dựa vào giọng hát, dựa vào scandal, cũng dựa vào lăng xê, dựa vào bị thương.

(*thân tàn chí kiên: ý là thân tàn nhưng ý chí, chí hướng không tàn vẫn kiên cố vững chắc

**Hồng: Ngôn ngữ mạng, ý chỉ một người nào đó bắt đầu nổi tiếng, hot)

Người đứng ra tổ chức sự kiện đưa trang phục đến công ty, sau khi Triệu Thần Thành về nhà thì gọi điện cho Miêu Miêu, Miêu Miêu liền đưa đến nhà trọ. Tiểu L cũng thuộc hàng ngũ được mời trong hoạt động lần này, vì vậy theo thường lệ chạy đến nhà Triệu Thần Thành chọn trang sức. Tiểu L thì biết trang điểm, tự nói con người phải thành thạo một nghề mới giữ cho trong nhà còn lương thực. Cứ như vậy, trang điểm cũng cùng nhau giải quyết, hai người ra khỏi nhà là có thể chạy thẳng tới nơi tổ chức.

Lần này, dạ tiệc khách quý được tổ chức trong một khách sạn nổi tiếng ở trung tâm thành phố S. Trên bãi cỏ trống có đặt một lều hình cầu mái vòm lớn, logo thương hiệu được chiếu lên bên ngoài. Đi vào bên trong quả cầu , màn bên trong lều hình cầu vừa vặn trở thành màn hình chiếu toàn cảnh sân khấu 360 độ. Mỗi khi có tiết mục biểu diễn, màn chiếu hình cầu liền trở thành bối cảnh toàn cảnh sân khấu.

Thật xa xỉ, Triệu Thần Thành và tiểu L xuống xe, ngửa đầu nhìn quả trứng này, ngay cả người đã thân kinh bách chiến như hai cô, cũng có cảm giác như gái quê mới lên thành phố vừa nhìn những tòa nhà cao chọc trời vừa cảm thán.

Cho nên bây giờ không quản anh trai hay em gái đều muốn làm người có tiền, không có tiền thì vẫn phải dầm mưa dãi nắng trong đồng ruộng, thịt cũng

/55

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status