Cầu Ma

Chương 92: Huyết nguyệt

/1485


Tim Tô Minh đập nhanh, nhìn A Công rời đi, nhìn ánh mắt A Công trước khi đi, bên trong chất chứa ý nghĩa khiến hắn sợ hãi.

"Nguyệt Dực…Nguyệt Dực…thuật Hỏa Man…" Tô Minh nhìn trên trời Nguyệt Dực do sương đỏ hình thành, sợ hãi và mơ hồ hiện ra một ý nghĩ. Chẳng qua ý nghĩ này hơi rối loạn, hắn chưa nắm bắt rõ ràng. Nhưng hắn có loại cảm giác, một khi suy nghĩ này rõ ràng, vậy rất có thể đem đến tác dụng cực lớn.

Trên trời truyền đến tiếng nổ, cùng lúc đó, trong rừng cây tối tăm hậu phương, từng tiếng kêu quái dị ùa đến. Mười mấy bóng người chạy nhanh tới gần. Mười mấy người kia là truy binh đợt thứ ba Hắc Sơn bộ lạc, có tộc trưởng Hắc Sơn bộ lạc, Tô Minh còn nhìn thấy Tất Túc âm trầm theo sau!

Khoảnh khắc truy binh Hắc Sơn bộ lạc đến, Tô Minh chẳng hề chần chờ xông thẳng tới hàng người hậu phương, đi theo hắn còn có nhóm Bắc Lăng, Lôi Thần, Tiễn Thủ.

Man Sĩ Ô Sơn bộ lạc còn sống sót trừ tộc trưởng và ba người khác ra, còn lại đều xông ra! Họ phải ở phía sau tộc nhân, vừa đánh vừa lui!

Tộc trưởng Ô Sơn bộ lạc mắt đẫm nước, thu lại tầm mắt nhìn phía sau, dẫn dắt tộc nhân dưới ánh sáng bảo vệ của Man Tượng, tiếp tục tiến lên. Các tộc nhân chạy nhanh, dắt díu nhau, không để ai tụt lại. Bảo vệ bọn họ trừ tộc trưởng ra còn có Ô Lạp. Tu vi của cô không cao, bị để lại hàng người.

Người cuối cùng ở lại trong đám người di chuyển là Sơn Ngân. Gã không chọn chiến đấu mà là yên lặng đi bên hàng người, ôm lấy mấy đứa trẻ mệt mỏi không thể đi, tiến lên cùng bộ lạc.

Tô Minh không ngoái đầu lại, mang theo sát khí im lặng xông lên trước, cùng mười mấy người đến từ Hắc Sơn bộ lạc mở ra huyết chiến!

Tay hắn nắm trường mâu đỏ thẫm, tựa như nó không ngừng nhuốm máu, theo Tô Minh đánh với truy binh Hắc Sơn bộ lạc từng tiếng nổ vang vọng, sống chết mờ mịt!

Người mạnh nhất trong truy binh Hắc Sơn bộ lạc chính là tộc trưởng Hắc Sơn bộ lạc. Nghênh chiến với gã chính là Nam Tùng. Khuôn mặt già nua giờ bùng phát lực lượng khí huyết cực mạnh, chém giết kinh người.

Tô Minh cuồn cuộn khí huyết, hai trăm bốn mươi ba sợi máu có tỉ mỉ khống chế biến thành một sợi, mang theo sát khí, lấy tốc độ kinh người mạnh phóng trường mâu thẳng tới một tộc nhân Hắc Sơn bộ lạc. Đánh gã văng ra, Tô Minh lóe người lên, bóng ảo tới gần, nắm lấy trường mâu mạnh xoay người, đụng vào cốt đao phía sau.

Người hắn chấn động, tay phải hơi tê lùi lại một bước. Gã đàn ông Hắc Sơn bộ lạc một đao bị trường mâu của hắn chặn lại thì khóe miệng chảy máu, cơ thể lảo đảo lùi ra sau ba bước.

Không chờ đứng vững Tô Minh lại mạnh lao ra, không thèm để ý vết thương trong người, nhanh chóng tới gần, nắm đấm tay trái hết sức đánh ra.

Gã đàn ông Hắc Sơn bộ lạc không kịp né tránh, chỉ có thể dùng cốt đao hươ trước mặt. Lưỡi đao hướng Tô Minh nhưng tay trái hắn không hề dừng lại, trực tiếp đụng vào cốt đao. Nắm tay tóe ra máu, nghe két một tiếng, cốt đao không thể chịu đựng lực lượng của Tô Minh, trực tiếp tan vỡ hóa thành bụi phấn, khiến gã đàn ông Hắc Sơn bộ lạc vẻ mặt hoảng sợ, hộc máu, cơ thể mượn đà vội lui ra sau.

Nhưng tốc độ của Tô Minh càng nhanh, lao tới, sát khí oán hận đang muốn đánh chết người này thì bỗng cảm giác cực kỳ nguy hiểm. Hắn vẻ mặt không thay đổi, cơ thể thoáng chốc chuyển nửa bước sang bên cạnh, ngực đau nhói, có sức mạnh truyền đến từ phía sau hóa thành sắc nhọn xuyên thấu hắn. Ngực phải phun ra máu tươi, một mũi tên xuyên qua như muốn đâm thủng cơ thể. Lực lượng mạnh mẽ này đẩy người hắn sang bên.

Nhưng khoảnh khắc mũi tên nhọn muốn xuyên qua, tay trái Tô Minh bắt lấy phân nửa đầu tên nhô ra khỏi ngực phải. Tay trái rung lên một cái, cứng rắn tiêu trừ lực lượng mũi tên, khiến nó ngừng trong cơ thể.

/1485

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status