Cầu Ma

Chương 89: Trôi qua rồi, hãy để nó qua đi

/1485


Y hiểu ra, trong Phong Quyến bộ lạc, có cùng tư cách xuất hiện trước mặt mình, có năng lực đối đầu với Ô Sâm, chính là Tô Minh.

Y hiểu ra, tại chỗ Ô Sơn bộ lạc họ cư ngụ trong thành đá Phong Quyến, cái đêm y mệt mỏi trở về nhìn trong phòng bềnh bồng đoàn máu giữa trán thuộc về mình, làm y kinh ngạc không ngừng suy đoán, người đó cũng là…Tô Minh!

Cũng trong chớp mắt này, y nhìn bóng lưng Tô Minh đứng trước mặt, hoảng hốt thấy từ người Tô Minh hình ảnh cái người trở về từ cửa thứ nhất đại thử, được mọi người chú ý, bây giờ bóng lưng thật quen thuộc, y hiểu ra, đó…cũng là Tô Minh!

Tất cả suy nghĩ giờ đây như vô số sấm sét đánh vào đầu Bắc Lăng, hóa thành tia chớp xẹt qua óc, khiến người y run lên, không dám tin tưởng tất cả. Y khó thể tin, không biết khi nào thì Tô Minh đã có tu vi như vậy, lặng thầm đạt tới trình độ khiến mình ngước nhìn.

Trong trí nhớ của y, người luôn bị y ghen ghét, bị y thầm khinh thường, thậm chí dùng từ ngữ lạnh lùng xua đuổi, giờ đây Tô Minh khiến lòng Bắc Lăng tràn ngập phức tạp.

Cảm giác phức tạp đó làm y quên bây giờ còn trên chiến trường, quên đang chém giết, quên mọi thứ, đầu óc trống rỗng và mờ mịt.

"Tại sao như vậy…" Bắc Lăng thì thào, Trần Hân đứng cạnh ôm chặt y, rơi lệ.

Trong mắt cô không có Tô Minh, chỉ có khuôn mặt tái nhợt của Bắc Lăng, còn có giây phút trước đó, bóng lưng tựa như núi chết cũng không lùi nửa bước.

Tất cả nói đến thì chậm, nhưng thật ra Tô Minh ném một mâu rơi xuống mặt đất nổi gió. Khoảnh khắc gã đàn ông giơ đao cơ thể nổ tung, Tô Minh tiến lên một bước, tốc độ cực nhanh, hóa thành cái bóng thẳng đến người bên trái bị gió cuốn lảo đảo. Người này khoảng năm mươi tuổi, tu vi chỉ tới tầng thứ năm Ngưng Huyết cảnh mà thôi.

Gã mới lùi vài bước lập tức thấy hoa mắt, con ngươi co rút, muốn mạnh lùi ra sau, cảm giác nguy hiểm ập đến. Nhưng tốc độ của Tô Minh quá nhanh, không đợi người này lùi nữa thì một tiếng rít xé gió đã tới rồi. Hắn vẻ mặt hung tợn, giận dữ khát máu, không dùng nắm đấm mà là cả thân thể đụng mạnh vào ngực gã đàn ông Hắc Sơn bộ lạc.

Tiếng két két giòn vang quanh quẩn, khóe miệng gã đàn ông Hắc Sơn bộ lạc tràn máu, sau lưng nổ tung. Không thể chịu đựng sức mạnh của Tô Minh, bỗng chốc xương toàn thân vỡ vụn, thân thể văng ra sau, không đợi rơi xuống đất đã tắt thở.

/1485

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status