Cầu Ma

Chương 88: Táng ca

/1485


"Hắn là ai!? Ô Sơn bộ lạc không có người ở tuổi này đã có tu vi như vậy!!!" Gã đàn ông hộc ra máu, vẻ mặt rung động, não chấn, lòng thầm thét.

Nhưng tốc độ của Tô Minh quá nhanh, gần như khoảnh khắc gã đàn ông đụng vào rào chắn gỗ thì Tô Minh đã tới gần, mang theo điên cuồng giết chóc đấm ra một quyền. Hắn cắn đầu lưỡi phun ra búng máu, máu tươi vừa xuất hiện liền biến thành sương đỏ, hiển nhiên là thuật Ô Huyết Trần.

Thuật này vừa hiện liền bay thẳng tới gã đàn ông. Gã ta vẻ mặt khó thể tin bị sương đỏ ập vào mặt, cùng lúc đó tay phải của Tô Minh dùng tốc độ nhanh nhất xuyên qua sương đỏ đánh vào ngực gã.

*Bùm!* một tiếng, rào chắn gỗ rung động, gã đàn ông trợn to đôi mắt mất đi tia sáng, máu tươi ọc ra, ngực bị Tô Minh đấm một cú xuyên thủng.

"Giết!!!" Mắt Tô Minh đỏ rực.

Giết xong một người hắn chẳng tạm dừng, xoay người hướng tới mấy Man Sĩ khác của Hắc Sơn bộ lạc. Tuy lúc nãy hắn đấu với gã đàn ông rất nhanh, nhưng mấy người Hắc Sơn bộ lạc xung quanh đều thấy rõ. Chúng không thể tin được, trơ mắt nhìn Khôi Thủ phó đội săn bị đánh chết, thậm chí không thấy rõ thân hình Tô Minh, chỉ trông thấy một chuỗi cái bóng lấp lóe.

Không chỉ có chúng, mấy Man Sĩ cùng tộc bên người Tô Minh cũng rung động. Họ biết Tô Minh, quen Tô Minh, trong trí nhớ thì Tô Minh chỉ là tộc nhân bình thường. Trước đó họ không kịp suy nghĩ vì sao Tô Minh cũng trong đội Man Sĩ, giờ đây Tô Minh bùng phát khiến họ chấn động và vô cùng hưng phấn!!!

Theo tiếng rống của Tô Minh, bảy, tám Man Sĩ cùng tộc cũng gầm lên.

"Giết!!!"

/1485

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status