Cầu Ma

Chương 63: Bậc thang tâm luyện

/1485


Vầng trăng đêm nay khác với bình thường. Bầu trời không mây khiến trăng sáng ngời, ánh trăng rải trên mặt đất, như là tấm mành the phất phơ giữa trời đất.

Từ xa xem rất là xinh đẹp, nhưng tại ngọn núi chọc thẳng lên trời không thấy đến ngọn thì vầng trăng này biến thành đáng sợ!

Dưới ánh trăng, áp lực trên núi lấy tốc độ kinh khủng không ngừng bùng phát, hình thành bão tố vô hình quét toàn ngọn núi, khiến người trong núi dù có ngẩng đầu, chỉ thấy trong tầm mắt một mảnh vặn vẹo.

Hiện giờ là đêm khuya, là một ngày ánh trăng mạnh nhất cũng là lúc áp lực ngọn núi đạt tới đỉnh cao! Ba người Tô Minh đứng ở bậc thang hơn năm trăm. Giờ phút này nếu không phải ngọn núi có sương khói, nếu có người từ bên dưới ngẩng đầu nhìn, có thể mơ hồ thấy ba người họ như là đứng ở góc biển chân trời, như là chỉ nhấc tay là có thể chạm đến bầu trời.

Từ bậc thang hơn năm trăm lại tiến lên, sẽ như nhập vào khung trời. Hiện giờ Diệp Vọng chính là như thế. Y không biết bên ngoài xảy ra chuyện gì, cũng không biết ba người đấu tranh sau lưng mình. Y chỉ đi con đường của mình, từng bước một, thở dồn dập, chậm rãi đi tới.

"Hôm nay phải đi tới tám trăm lẻ ba bậc!" Diệp Vọng cắn răng, mang theo đôi mắt kiêu ngạo khiến người bị tổn thương, tiến lên.

Dưới áp lực như vậy, nếu không có sự kiên cường và cố chấp, không ai có thể đi hơn vài chục bậc. Tất Túc có kiên trì, chỉ là trong sự kiên trì tồn tại thiếu tự tin. Nếu không thì sao gã đi ra một bước là lại nhìn thứ hạng trong lệnh bài.

"Năm trăm năm mươi sáu, năm trăm năm mươi bảy…Đáng chết, Thần Xung lại leo lên được, đã là năm trăm năm mươi tám!" Tất Túc vẻ mặt không cam lòng, nghiến răng, lại bước ra một bước. Nhưng đạp xuống một bước này, toàn thân gã chấn động, mơ hồ nghe thấy từ chỗ cao nhất trên đỉnh núi truyền ra tiếng gầm.

Tiếng gầm này không phải người có thể phát ra, thuộc về thú vật!

Khi tiếng gầm quanh quẩn, cả người Tất Túc run rẩy, ngực nhói lên phun ra ngụm máu tươi, cơ thể lung lay suýt nữa ngã xuống.

Khuôn mặt gã trắng bệch, trong chớp mắt đó, gã như thấy toàn bộ ngọn núi hóa thành kỳ thú nhìn không rõ bộ dạng, mở ra mồm máu nhào tới.

Có cùng cảm giác còn có Thần Xung. Thần Xung đứng ở bậc thang năm trăm năm mươi tám, đang muốn nhấc chân thì thân thể chấn động, mạnh ngẩng đầu, hai mắt tràn ngập tơ máu, máu tươi trào ra từ khóe miệng.

Toàn thân Tô Minh ướt đẫm mồ hôi, nhưng sự cố chấp trong mắt hắn chẳng những không giảm ngược lại càng đậm. Hắn đi từng bước một. Năm trăm bốn mươi tám, năm trăm bốn mươi chín…mãi đến khi đứng ở bậc thang năm trăm năm mươi bảy, hắn cũng nghe thấy tiếng gầm như ẩn như hiện.

Tiếng gầm này lộ ra oán khí ngập trời ập đến. Khoảnh khắc rơi trên người Tô Minh, hắn cả người cứng đờ, ngực bỗng đau nhức, không thể kiềm nén phun ra búng máu. Tiếng gầm ẩn chứa áp lực, như muốn tất cả người cảm nhận được phải phục tùng trước tiếng rống.

Nhưng khoảnh khắc máu tươi như nhiễm đỏ trước mặt, trong đôi mắt Tô Minh, mặt trăng đỏ máu bộc phát ra ánh sáng cực kỳ chói mắt, bỗng chốc thiêu đốt!

/1485

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status