Cầu Ma

Chương 518: Thế giới bên ngoài

/1485


Nước mưa liên miên, bầu trời vĩnh viễn không còn sáng sủa, một mảnh mây đen nặng trĩu đè ép trên vô tận biển rộng, khiến người nhiền khó tránh có cảm giác trầm buồn. Người bình thường hoặc là chết, dù may mắn thoát khỏi tai kiếp sống tiếp thì cả đời không thể thấy trời xanh nữa, thấy là một mảnh mông hung âm u. Nếu muốn nhìn trời xanh, trừ phi có tu vi nhất định, có thể bay vọt lên tầng mây cuồn cuộn, lên trên cao nhất mới thấy bầu trời bị che đậy.

Chẳng qua bay dưới mây thì đơn giản, muốn xuyên qua tầng mây tràn ngập sấm sét, xé rách thế này thì không phải chuyện dễ. Chẳng những yêu cầu rất cao với thân thể, tu vi chưa đến Man Hồn thì khó mà ở trong tầng mây chống cự sấm sét đánh trong thời gian dài.

Tầng mây dày đặc phủ lên đất Vu tộc xưa kia, cũng phủ lên Man tộc.

Trên đất, trừ nước biển mênh mông vô bờ ra, chỉ có thể thấy phương đông có mảng lớn cái bóng tồn tại trong màn mưa, như là Đông Hoang đại lục, nơi càng xa hơn thì là...đất trống.

Nam Thần, dường như không còn.

Giờ phút này, trên bầu trời âm u, mây đen cuồn trộn, trong màn mưa có ba bóng người lao nhanh, hóa thành ba vệt sáng xé gió lao trong trời đất.

Ba người biểu tình kinh hoảng, triển khai tốc độ cao nhất chớp mắt đi xa. Ba người hai nam một nữ, mặc đồ bình thường, diện mạo không có gì nổi bật, chỉ có tu vi là kha khá. Người đàn ông mạnh nhất hình như chỉ nước bước vào vào Hậu Vu, còn người đàn ông khác thì là hậu kỳ Ương Vu.

Nhưng lạ lùng là cô gái trong ba người chính là Man tộc, chẳng chút che giấu toàn thân tỏa dao động Tế Cốt. Thật rõ ràng, cô đại khái là hậu ký Tế Cốt. Lấy tu vi của ba người, đối mặt cường giả bình thường mới bước vào Hậu Vu thì cũng có thể miễn cưỡng đấu được, dù vẫn không địch lại nhưng nếu đồng tâm thì một người có thể trốn thoát. Nhưng giờ phút này, ba người tốc độ cực nhanh lao trên biển rộng, biểu tình kinh hoảng của họ, tốc độ mau lẹ, khiến người vừa thấy liền biết, họ đang lẩn trốn!

Sau lưng ba người có hai cầu vồng bám sát theo sau, đó là một già một trẻ. Ông lão biểu tình bình thản, thân thể không nhúc nhích, dưới chân hư không mà đi. Sau lưng lão là một thiếu niên, vẻ mặt kiêu ngạo khinh miệt nhìn phía xa ba người chạy trốn.

"Sư tôn, không lẽ ba người kia ngu lắm hả? Biết rõ không khả năng có đường sống mà còn liều mạng chạy trốn, nếu là ta thì thà tử chiến!" Thiếu niên nhìn ông lão bên cạnh, hỏi.

"Bởi vì ta cho bọn họ hy vọng." Ông lão lạnh nhạt nói, bộ dạng hời hợt bâng quơ, dường như thế gian này không có bao nhiêu chuyện khiến lão rung động.

"Lấy tu vi của sư tôn, muốn giết ba người này dễ như chơi." Thiếu niên nhíu mày.

"Ba người này chỉ là mồi. Vi sư không ra thì thôi, nếu đã mang ngươi đi săn bắn thì cứ săn nhiều chút. Họ bỏ chạy sẽ không ngừng kêu cứu, dẫn đến càng nhiều người Nam Thần, vậy thì có thể ở Ma La thịnh hội cho ngươi gom đủ chiến công tiến vào Ma La điện." Ông lão bình thản, dường như nắm giữ trong tay mọi thứ.

"Đây chính là câu cá?" Thiếu niên mặt lộ nụ cười tàn nhẫn, nhìn ba người đằng trước bỏ chạy, cười càng vui vẻ.

"Ma La thịnh hội..." Thiếu niên vẻ mặt mong chờ, bốn chữ này đối với gã có sức hấp dẫn rất lớn.

"Nửa năm sau, trước Ma La thịnh hội sẽ có nhiều tộc nhân đến Nam Thần hoang trạch thu lấy linh nơi này, cho nên chúng ta phải tránh thời gian, đến trước tiên." Nguồn truyện:

/1485

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status