Cầu Ma

Chương 517: Ông lão trên tế đàn

/1485


[Đại Ngu Thiên Cung]

Nét chữ toát ra tang thương, khiến người nhìn như có mục nát năm tháng ập đến!

Tô Minh ngồi xổm tại đó ngây ra thật lâu. Hai chữ Đại Ngu đối với bất cứ người Man tộc nào đều cực kỳ quan trọng, bởi vì Đại Ngu Thiên Cung đại biểu thánh địa và trung tâm Man tộc, là Man Thần đời thứ nhất sáng tạo, là tượng trưng của Man nhân!

Đặc biệt là khi đại lục tách ra, Tử Hải ngăn chặn mỗi đại lục nối liền khiến mọi người ấn tượng về Đại Ngu Thiên Cung theo từng đời từ từ biến thành truyền thuyết.

Tô Minh đối với Đại Ngu Thiên Cung là khi trở thành thần tướng khai trần, thành thần tướng tế cốt chậm rãi sâu thêm, theo trải qua mà dần khắc sâu.

Dù có nhiều lời đồn, trong số đó có Đại Ngu đã không còn, nhưng việc này chỉ là đồn đại. Ba đại thần tượng xuất hiện khiến không ai tin lời đồn đó, sâu trong đáy lòng nhiều Man nhân thì Đại Ngu Thiên Cung vẫn tồn tại, nó ở giữa năm khối đại lục, vẫn luôn bảo vệ Man Cốt, chờ đợi Man Thần đời thứ bốn đến.

Tô Minh ngẩn ngơ nhìn tấm biển cung điện tàn phá trước mắt, đầu óc cuồng phong rít gào, thật lâu khó thể bình tĩnh. Mãi đến nửa tiếng sau, hắn cứng ngắc ngẩng đầu lên, nhìn quy thú ở một bên lộ vẻ đắc ý.

"Vật này...ngươi kiếm ở chỗ nào đến?" Tô Minh phức tạp hỏi.

Quy thú vung đầu to, càng đắc ý. Bạn đang đọc truyện tại

/1485

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status