Cầu Ma

Chương 448: Sáu chín bảy!

/1485


Tô Minh kiên nhẫn chờ đợi, nhìn viên thứ ba trăm, bốn trăm, năm trăm, sáu trăm bị bán ra, bị những người mua ở trước mặt tộc nhân toàn Vu thành cắt mở.

Tô Minh cứ chờ đợi quan sát, quan sát cách năm trăm người khống chế quang hoàn, quan sát pháp khí quang hoàn kỳ lạ. Đặc biệt mỗi lần trước khi khiến pháp khí quang hoàn di chuyển thì mỗi người đều lấy ra túi trữ vật đặt bên trên khiến Tô Minh nhìn ra, trong túi trữ vật chắc có chứa vu tinh cần thiết để mua đá đó.

Trừ điều này ra, Tô Minh quan sát cảm xúc xung quanh bị thiêu đốt, Vu nhân gần như điên cuồng.

Trong năm trăm viên Xích Thạch, Tô Minh tính toán có mười hai viên tỏa ánh sáng kỳ lạ, nhưng bên trong chỉ năm viên có vật chất, còn lại trống trơn. Nhưng dù là vậy thì trong năm viên có đồ thì hai viên mở ra có thứ khiến người xôn xao. Cái thứ nhất bị Thu Hải bộ lạc mua đi, cái thứ hai bên trong có lũ tóc đen!

Tóc ở trong khối đá trong suốt to cỡ bàn tay nhìn sống động như thật, tồn tại không ít sức sống. Dường như chỉ cần bóp nát tảng đá liền có thể hoàn chỉnh lấy ra nó.

Vật đó ngay cả trưởng lão Vu Thần Điện cũng rung động, lấy giá trên trời mua đi nó!

Thời gian trôi qua, giờ đã là đêm khuya nhưng bầu trời dưới ánh sáng Xích Thạch, dưới đất vô số ánh đèn chiếu rọi, nhìn không khác gì ban ngày.

Trong lúc đó Nam Cung Ngân cắn răng lại mua một khối Xích Thạch, nhưng kết quả là…

"Mặc huynh, ta không định tiếp tục nữa. Đợi xem đi…ai, một ngàn Xích Thạch ngày đầu vô duyên với ta rồi. Mặc huynh, ngươi có muốn mua gì không?" Dường như Nam Cung Ngân đã chấp nhận số phận, ở bên cạnh Tô Minh than ngắn thở dài.

Ba thiếu niên nam nữ nhóm Lan Lan trợn mắt há hốc mồm nhìn tất cả, vẻ mặt chấn kinh. Không khí kịch liệt thế này thực dễ dàng lây nhiễm cảm xúc mọi người. Khiến người ở đây tự chủ bị suy yếu đến mức tận cùng.

Tô Minh gật đầu.

Bây giờ trên bầu trời, giọng trưởng lão Vu Thần Điện chậm rãi truyền khắp mặt đất.

"Đại hội đổ bảo mãi đến khi bán hết một vạn viên sẽ không tạm ngừng, nếu có ai không muốn tiếp tục thì tùy thời rời đi. Bây giờ, số sáu trăm lẻ một đến bảy trăm, bắt đầu đấu giá!" Ông lão biểu tình bình tĩnh nói, nói xong mắt quét mặt đất.

Tô Minh hít sâu. Hắn đợi cả ngày, đợi là giờ phút này!

"Hai mươi ba vạn!"

"Ba mươi bảy vạn!"

"Bốn mươi hai vạn!"

Dù là đêm khuya nhưng mức độ náo nhiệt tại đây chẳng chút giảm bớt, ngược lại ngày càng kịch liệt. Khai giá càng lúc càng cao!

Tô Minh luôn không lên tiếng, hắn đang chờ. Mãi đến khi Xích Thạch thứ sáu trăm chín mươi sáu bị người lấy giá bốn mươi hai vạn mua thì Xích Thạch thứ sáu trăm chín mươi bảy bắt đầu đấu giá!

/1485

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status