Cầu Ma

Chương 426: Ta hiểu hắn

/1485


Đó là một cô gái tỏa ra khí thế lạnh lẽo, cực kỳ xinh đẹp, có mái tóc tím. Cô gái thoạt trông khoảng hai mươi sáu, hai mươi bảy tuổi, vóc dáng cao kiều, mặc đồ tím, eo giắt một cây roi xanh khiến phần eo cho người cảm giác kinh diễm hõm vào, cực kỳ khoa trương nhô ra, bao lấy mông và hai chân thon dài. Mái tóc dài theo bước chân tung bay, đôi mắt lạnh lẽo, khuôn mặt lạnh lùng, nói cô lạnh như băng cũng không quá đáng. Đặc biệt vẻ đẹp của cô đi kèm lạnh lùng cho người cảm giác lãnh diễm cực kỳ đặc biệt.

Tô Minh thầm cười khổ, tuy rằng mang mặt nạ nên không lộ vẻ gì. Hắn biết cô gái này, chính xác hơn là hắn từng thấy mặt cô.

Cô ấy là người Vu Thần Điện khi Hồng La lão tổ khống chế Tô Minh thì gặp gỡ, cuối cùng bởi vì cô gái không đủ âm khí nên không dùng Âm Loan Tòng Long thuật với cô.

"Hồng La à Hồng La, tại sao lúc đó ngươi nói tên là Tô Minh làm gì." Tô Minh thầm cười khổ, thấy rất đau đầu. Đối mặt cô ta, hắn có cảm giác bị oan uổng không nói nên lời.

Khi hắn thức tỉnh thấy ký ức Hồng La khống chế thân thể mình, có cảm giác mình chính là Hồng La. Trong cảm giác đó, hắn nhớ rõ cô gái nhìn mình thì tràn đầy căm hận.

"Nếu để cô ta biết mình chính là…mình thì, ài." Tô Minh đè nén phức tạp, giữ bình tĩnh nhìn cô gái đi đến.

Nam Cung Ngân đứng bên cạnh vốn tươi cười nhưng thấy cô gái thì giống như Tô Minh, nụ cười đông cứng, còn lại là cười khổ.

"Tiểu muội, ngươi định đi ra ngoài?" Nam Cung Ngân kho khan, vội nói với cô gái lạnh lùng.

"Thì ra ngươi còn chưa chết." Cô gái lạnh như bằng đi tới cách Nam Cung Ngân và Tô Minh một mét, lạnh lùng nói. Thanh âm trừ đi lạnh lẽo thì khá dễ nghe.

Nam Cung Ngân lại ho khan, là bị lời của cô gái làm nghẹn, cười khổ lắc đầu.

"Tiểu muội, sao ngươi nói vậy với đại ca chứ? Thôi, để ta giới thiệu cho ngươi, vị này là…"

"Không hứng thú." Cô gái lạnh lùng nói, không thèm liếc Tô Minh, cất bước đi tới giữa hai người.

Nam Cung Ngân vội né đường. Tô Minh thầm than, cũng tránh ra. Cô gái đi lướt qua, ra khỏi cửa thành.

"Đó là?" Tô Minh do dự, cuối cùng vẫn ra tiếng hỏi. Hắn cần biết thân phận đối phương, sau này nghĩ cách tránh mặt.

"Đó là em gái ta, Nam Cung San. Ai, vì lúc nhỏ tu luyện công pháp nên ngày càng lạnh lùng, cái này cũng không có gì, nhưng một năm trước lúc bế quan xuất hiện ngoài ý muốn khiến âm khí càng đậm mới thành bộ dạng hiện nay." Nam Cung Ngân cười khổ nói, cùng Tô Minh đi ra đường hầm xuất hiện trong Vu thành.

Tiếng ầm ĩ truyền đến, tòa thành trì này rất náo nhiệt, có không ít Vu nhân. Đứng tại đây sẽ quên mất đang ở Chúc Cửu Giới.

Nghe Nam Cung Ngân nói hơn một năm trước ra ngoài ý muốn, Tô Minh có chút lo lắng. Hắn thầm than, không ngờ trên đường gặp Nam Cung Ngân lại là anh trai của cô gái. Bạn đang đọc truyện tại

/1485

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status