Cầu Ma

Chương 425: Vu thành

/1485


"Tu vi của Mặc huynh thâm sâu, quan sát nhạy bén khiến Nam Cung ta khâm phục! Từ nay về sau hễ Mặc huynh nói thì Nam Cung chắc chắn sẽ nghe theo!" Nam Cung Ngân đuổi theo Tô Minh, mặt có vẻ lúng túng chắp tay với hắn.

Sau lưng gã thiếu niên cánh tay phải khô héo ánh mắt nhìn Tô Minh không còn lạnh lùng mà có sự tò mò.

"Mặc ta chẳng qua may mắn chút thôi. Nếu Nam Cung huynh cẩn thận quan sát thì cũng có thể thấy ra manh mối." Tô Minh lắc đầu, bình tĩnh nói.

"Mặc huynh không cần khiêm tốn, nói thật ta một chút cũng không thấy ra chỗ đó nguy hiểm như vậy." Nam Cung Ngân cười khổ, lại lần nữa cúi đầu với Tô Minh.

Tô Minh cười cười không nói tiếp, cùng Nam Cung Ngân tăng tốc dẫn ba thiếu niên nam nữ lao nhanh đi.

Có thần thức của Tô Minh, cộng với du hồn Linh Môi của Nam Cung Ngân quanh quẩn, trên đường tuy mấy lần gặp chuyện nhưng đều tránh được, dù đi vòng hơi xa nhưng không gặp nguy hiểm tính mạng.

Theo thời gian trôi qua, cách Vu thành ngày càng gần, Nam Cung Ngân càng kính nể Tô Minh hơn, cảm thấy lúc trước mình đòi đi theo hắn là hành động cực kỳ chính xác. Phải biết rằng trên đường có vài lần Tô Minh đề nghị đi vòng dù gã nghe theo nhưng lòng luôn tò mò hắn làm sao phán đoán ra được. Có một lần khi Tô Minh yêu cầu đi vòng qua, gã ngoái đầu thấy có vài cầu vồng từ xa lao nhanh đến, không biết tại sao những người kia đột nhiên kêu thảm thiết, thân thể nổ tung, máu thịt bắn tung tóe. Gã hoảng sợ đến cực điểm, tâm phục khẩu phục sự phán đoán và lựa chọn của hắn, không hề do dự nữa, nghe theo đến cùng.

Chỗ A Hổ đối với Tô Minh đã kính như thần, bất cứ ai đều dễ dàng nhìn ra sự cuồng nhiệt trong mắt. Thiếu nữ Lan Lan trải qua những chuyện này, coi như gan có to hơn cũng thấy da đầu tê dại, sống lưng lạnh ngắt, ánh mắt nhìn Tô Minh khác hẳn. Còn có thiếu niên theo sau lưng Nam Cung Ngân cũng như vậy. Gã có thể lạnh lùng với ai, dù là Nam Cung Ngân cũng bị đối xử lạnh lùng. Nhưng khi nhìn Tô Minh, ánh mắt lạnh băng kia biến mất, còn lại không phải tò mò mà là tôn kính.

Một đường đi Tô Minh trở thành dẫn đầu đám người, hắn nói đổi tuyến đường thì họ đều lập tức tuân theo, cuối cùng thậm chí không cần nói, chỉ cần hắn đi thì đám Nam Cung Ngân sẽ theo ngay.

"Bạch Ngưu bộ lạc thật may mắn, có thể tìm đến người như Mặc huynh bảo vệ tộc nhân họ rèn luyện." Trên đường, Nam Cung Ngân đôi khi nhìn A Hổ, Lan Lan, lòng cảm thán. Bạn đang đọc truyện được lấy tại

/1485

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status