Cầu Ma

Chương 380: Cái đầu thứ sáu

/1485


Trên bầu trời con thú Cửu Anh năm đầu gầm rống, tiếng như sấm đánh oành oành kinh người. Ông lão xấu xí Vu tộc không thể chịu đựng ngã xuống đất hôn mê.

Trong động phủ, gậy rắn phát ra tiếng rít sắc nhọn, xem bộ dạng như gặp phải đại địch, tùy thời sẽ lao ra. Nhưng bởi vì trong người có khắc ấn của Tô Minh, năm cái đầu thú Cửu Anh kẻ địch của nó lại thuốc về hắn, cho nên nó bỏ ý niệm chém giết.

Còn về ông lão Man tộc trong phòng đá, bây giờ mắt nhắm nghiền, thân thể run bần bật. Trên bầu trời truyền đến tiếng gầm, trạng thái hiện giờ của lão không thể chịu đựng được nữa.

Tô Minh ngồi xếp bằng trong đại sảnh động phủ, đôi tay bấm đốt niệm thần chú không ngừng biến đổi, lực lượng thiên địa dâng tràn dung hợp với thần thức của hắn, xông vào trong Hàm Sơn Chuông.

Xung quanh Tô Minh có một vòng bụi phấn linh thạch. May là hắn có linh thạch không ít mới có thể giữ cho sự tiêu hao này. Thật nhiều linh thạch không ngừng bị Tô Minh lấy ra, hút hết linh lực bên trong rồi lại lấy ra cùng số lượng linh thạch.

Lấy cách này, chậm rãi, lực lượng ùa vào Hàm Sơn Chuông ngày càng nhiều. Bầu trời năm cái đầu gầm rống chậm rãi, cái đầu thứ sáu của con thú chín đầu cũng rung động.

Theo nó rung động, Tô Minh ở trong Hàm Sơn Chuông lần nữa cảm nhận bình chường tồn tại. Hắn biết rõ, chỉ cần mình có thể đột phá bình chướng này, vậy có thể khiến cái đầu thứ sáu này mở mắt ra, thức tỉnh.

Có kinh nghiệm cái đầu thứ năm thức tỉnh, Tô Minh biết muốn đột phá bình chướng này thì rất khó. Nhưng hắn không tử bỏ, dùng linh thạch kéo dài, lấy lực lượng thiên địa làm dẫn, lần lượt trùng kích.

Liên tục năm lần, mỗi lần trùng kích đều khiến bình chướng vô hình như chấn động. Mỗi lần rung động thì cái đầu thứ sáu ở bên ngoài cùng run rẩy, đôi mắt nhắm chặt có dấu hiệu sắp mở.

Nhưng chỉ cần bình chướng vô hình không mở thì cái đầu thứ sáu sẽ không thức tỉnh. Mắt Tô Minh chớp lóe, đôi tay bấm thần chú lại đẩy ra trước.

"Mở!!!"

Đầu óc chấn động, bình chướng trong Hàm Sơn Chuông lại trùng kích, thân thể cái đầu thứ sáu run bần bật nhưng vẫn không thức tỉnh.

Thử tám lần rồi Tô Minh hiểu, dựa theo cách cũ khiến cái đầu thứ năm thức tỉnh là cực hạn tu vi hiện nay của hắn. Rõ ràng sau bốn đầu Hàm Sơn Chuông, mỗi cái đầu thức tỉnh đều cần tu vi cuồn cuộn chống đỡ, không dễ dàng như bốn cái đầu trước.

Bây giờ tu vi của hắn chỉ kém một chút là có thể khiến cái đầu thứ sáu thức tỉnh, nhưng chênh lệch một chút tựa như khe vực không cách nào vượt qua.

"Như vậy xem ra chỉ có thể nhờ vào sức mạnh bên ngoài!" Mắt Tô Minh chợt lóe, đôi tay không bấm thần chú nữa mà đứng dậy lùi lại vài bước, đi tới chỗ sâu nhất trong động phủ, vách đá có vài khe nứt, khiến sơn mạch như hít thở.

Giây phút tới gần vách đá thì tay phải Tô Minh bỗng nâng lên ấn vào bề mặt. ấn một cái vách đá lập tức chấn động, khe hở mới xuất hiện, liên tiếp với khe cũ. Lực lượng một chưởng của Tô Minh, những khe hở xuyên thấu vách đá, liên tiếp với bên ngoài.

Khe hở gia tăng, lúc trước hít thở yếu ớt như gấp gáp nhiều hơn. Trong phút chốc sơn mạch tăng hô hấp lớn, bởi vì tăng lớn khiến lực lượng thiên địa tăng mạnh vài lần lao đến, khiến sơn mạch lại xuất hiện vòng xoáy khổng lồ.

Vòng xoáy là lực lượng thiên địa ngưng kết thành, bây giờ xuất hiện, theo thần thức của Tô Minh đánh hướng Hàm Sơn Chuông. Bình chướng bên trong khiến đầu óc Tô Minh ù vang, như sắp tan vỡ, thân thể cái đầu thứ sáu run bần bật, chậm rãi nâng lên, đôi mắt đã hé ra khe hở. Bạn đang đọc truyện tại

/1485

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status