Cầu Ma

Chương 379: Cửu Anh Nam Hoàng Thông Hình Sát!

/1485


Lời nói của ông lão phập phồng có chút kỳ lạ, khiến Tô Minh nhíu mày.

"Nói chuyện đàng hoàng!"

"A? Cái gì? Núi này, là của ngươi!" Ông lão ngẩn ra, vội nói chậm lại.

"Ngươi là ai?" Trên bầu trời bốn cái đầu mãnh thú khổng lồ cùng nhìn xuống ông lão bên dưới, phát ra tiếng ầm ầm.

"Bẩm Nhiếp Hồn đại nhân, tiểu lão nhân là Vu Công Bạch Qua của Bạch Ngưu bộ lạc, đây là hiểu lầm, hiểu lầm. Tiểu lão nhân tới đây không phải vì núi này mà là nghe tộc nhân nói Nhiếp Hồn đại nhân đến, tâm tình kích động nè, hưng phấn nè, cho nên dẫn người đến chuẩn bị vái chào đại nhân. Cái kia, ta còn chuẩn bị lễ mọn, kính xin đại nhân vui lòng nhận cho. Cái kia, bộ lạc còn có việc, chúng ta xin đi trước." Ông lão xấu xí vội vàng sờ trong ngực lấy ra một khối Vu tinh cỡ móng tay, rất là đau lòng nhưng không dám không đưa, cung kính đặt trên mặt đất.

Nhìn Vu tinh nhỏ xíu, Tô Minh tùy tiện móc ra một khối trên người đều lớn hơn nó rất nhiều. Nhìn bộ dáng ông lão cung kính xen lẫn đau lòng, dường như lão lấy ra là thứ to cỡ nắm tay.

"Đã đến thì không cần nóng lòng rời đi, bây giờ Mặc ta tu hành, không tiện tiếp đãi ngươi. Các ngươi hãy chờ tại đây." Tô Minh cau mày, nói xong không thèm để ý người này. Ông lão Vu tộc tu vi không tầm thường, dù không là hoàn mỹ Ương Vu thì cũng coi như tới đỉnh.

Nhưng Tô Minh không thèm để ý, có Hỏa Vượn và con rắn kỳ lạ hộ pháp, ông lão không thể gây ra sóng gió gì. Tô Minh định mượn cơ hội lần nữa luyện hóa Hàm Sơn Chuông, chấn nhiếp người này. Điều này là do thấy ông lão sợ hãi mà nảy ý.

Ông lão xấu xí nghe vậy thầm kêu khổ, dù không nhìn thấy tu vi của Tô Minh nhưng con mãnh thú to lớn trên trời khiến lão sinh ra kính sợ.

Trong cảm giác của lão, con mãnh thú khổng lồ này chắc chắn là thánh thú rồi. Dù lão chưa từng nghe qua nhưng hiển nhiên đối phương đang tu hành thuật pháp cực kỳ cường đại tại đây, cho nên mới dẫn động ảo ảnh thánh thú giáng xuống.

"Người này rốt cuộc có lai lịch gì, thánh thú chỉ mới thức tỉnh bốn đầu đã khiến mình tim đập chân run, nếu tất cả đầu đều tỉnh thì…" Bạch Qua liếm môi, thầm hối hận mình không nên đến. Nổi lên mối hận với tộc nhân nói cho lão kẻ địch nơi này đã đi rồi.

Tạm không nói đến ông lão, bây giờ Tô Minh ngồi xếp bằng trong động phủ, nhắm mắt, đôi tay không ngừng biến đổi ấn quyết trước người. Mỗi ấn quyết đều tràn ngập kỳ lạ, năm đó khi hắn luyện hóa Hàm Sơn Chuông thì cảm nhận rõ ràng. Theo ấn quyết của hắn biến đổi, lực lượng thiên địa trong động phủ ồ ạt vọt hướng hắn, ngưng tụ vào đôi tay. Giống như loại ấn quyết này có thể điều động lực lượng thiên địa.

Tô Minh tinh thần phấn chấn, tốc độ bấm ấn quyết ngày càng nhanh, đến cuối cùng đôi tay mơ hồ, để lại nhiều tàn ảnh.

Theo hắn hành động, trên bầu trời ngoài động phủ, mãnh thú chín đầu có bốn cái tồn tại bóng dáng Tô Minh thì ngửa đầu gào thét, khiến trời đất biến đổi, dấy lên vô số sóng gợn khuếch tán.

Ngay lúc này, bỗng nhiên trong năm cái đầu ngủ say một cái ở mép ngoài, thân thể khổng lồ mạnh run rẩy, dường như bốn cái đầu gầm rống đánh thức nó.

Trong động phủ, Tô Minh bấm ấn quyết càng nhanh hơn, trán toát mồ hôi, thần thức đều tùy theo ấn quyết mà ra, dung hợp cùng lực lượng thiên địa, rót vào trong Hàm Sơn Chuông. Nhưng mặc kệ hắn đưa vào Hàm Sơn Chuông bao nhiêu lực lượng kỳ lạ này đều tựa đá chìm đáy biển, không có chút phản ứng.

/1485

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status