Cầu Ma

Chương 377: Thanh âm gì vậy?

/1485


Thời gian ba ngày trôi qua rất nhanh. Ba ngày sau, sơn mạch cách cục tam sát, vòng xoáy đã biến mất, nhìn giống như bình thường, vẫn là núi hiểm cằn cỗi.

Tô Minh trở lại trong động phủ tạc ra, lấy tảng đá làm cửa động, nhờ vào lực lượng trận pháp, khiến động phủ an toàn rồi hắn bắt đầu chuẩn bị ở lại đây lâu dài.

Trong một gian phòng đá, Tô Minh nâng lên tay phải vung đằng trước, thoáng chốc thân thể ông lão Man tộc xuất hiện chính giữa phòng.

Ông lão cả người vẫn không cách nào nhúc nhích nằm đó, mắt nhắm nghiền nhưng thần trí cực kỳ tỉnh táo. Lão hận Tô Minh thấu xương, nếu có cơ hội, lão nhất định sẽ xé Tô Minh thành trăm mảnh!

Nhưng Tô Minh không cho lão cơ hội này. Đem thân thể ông lão đặt trong phòng đá xong Tô Minh tiến lên vài bước, ánh mắt quét qua người ông lão, đột nhiên nâng lên tay phải, mạnh chỉ vào đầu gối đôi chân ông lão.

*Két két* tiếng giòn vang, đầu gối ông lão vỡ nát.

Tô Minh không dừng tay, lại chỉ vào khuỷu tay ông lão. Mãi đến khi đánh vỡ các đốt xương toàn thân ông lão thì hắn mới dừng lại.

Dù thân thể ông lão không cử động được nhưng nỗi đau khổ vẫn truyền khắp toàn thân, khiến lão mở bừng mắt nhìn chằm chằm Tô Minh. Nếu không phải tu vi của lão bị đông lại, nhất định sẽ dùng ánh mắt giết chết Tô Minh.

"Đây là cái giá ngươi phải trả vì truy sát ta." Tô Minh biểu tình lạnh lùng, tay phải nâng lên.

Trán chợt lóe ánh sáng xanh, kiếm nhỏ hiện trong tay, dọc theo cánh tay ông lão rạch xuống.

Lập tức máu chảy ra, nhưng Tô Minh không ngừng lại, rạch tứ chi ông lão.

"Nếu này là phân thân của ngươi, vậy ta sẽ ở đây chờ bản tôn của ngươi đến." Tô Minh cười nhạt, thả lỏng kiếm nhỏ, từ trong túi trữ vật lấy ra một tí thảo dược bỏ vào miệng vết thương tứ chi ông lão.

Lại lấy ra vài gốc trồng trên mấy đốt xương vỡ ra. Những thảo dược này đều là cần thiết để luyện chế Đoạt Linh Dược, nó sẽ không có tác dụng trị thương, mà khi chạm vào máu tươi, gốc rễ sẽ lập tức lan tràn, thuận theo máu thịt ông lão chui vào, hấp thu sức sống và máu thịt.

Loại chuyện này Tô Minh đã làm rất nhiều lần, không ai có thể chịu đựng được nỗi thống khổ đó. Nhưng ông lão dù người run bần bật mà đôi mắt không thay đổi, vẫn nhìn chằm chằm Tô Minh, dường như muốn khắc ghi bộ dạng của hắn.

Ánh mắt ác độc đó, biểu tình hoàn toàn không để ý đau đớn đó, là lần đầu tiên Tô Minh gặp phải.

"Không uổng là Man Hồn trải qua đại kiếp nạn sống chết của Tế Cốt, tâm tình này khiến Tô ta khâm phục. Nếu không phải ngươi bị tham dục chiến thắng lý trí, lại có tự tin có thể một chiêu giết chết Tô ta thì chắc sẽ không truy đuổi." Tô Minh bình tĩnh nói, trồng từng gốc thảo dược.

"Nhưng đáng tiếc…" Tô Minh lắc đầu, tay phải vỗ túi trữ vật.

Lập tức bay ra hai viên Đoạt Linh Dược, bay trên trán ông lão, khiến đôi mắt lão như bị hút lấy, bị Đoạt Linh Dược dẫn đi.

Tô Minh trầm ngâm một lát, vẫn không mấy yên tâm, lần nữa lấy ra một viên Đoạt Linh Dược, khiến ba viên Đoạt Linh Dược đều bay trên người ông lão, thế này mới yên lòng. Bạn đang đọc truyện được lấy tại

/1485

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status