Cầu Ma

Chương 376: Trước cửa nhà

/1485


Hướng bắc sơn mạch cách động phủ của Tô Minh, trên bầu trời có người đàn ông trung niên dẫn đầu nhanh chóng rời đi, sợ chọc Nhiếp Hồn Ương Vu không vui.

Bây giờ bay ra ngoài gần vạn mét thì họ mới chậm tốc độ, đôi khi ngoái đầu nhìn ra sau. Khoảng cách vạn mét khiến tất cả biến mơ hồ, nếu không có tu vi nhất định thì chỉ thấy lờ mờ.

"Vu Chúc đại nhân, làm sao đây?" Một tộc nhân bên cạnh người đàn ông trung niên biểu tình sốt ruột hỏi.

"Đúng vậy, Vu Chúc đại nhân, nửa tháng trước mọi thứ còn bình thường nhưng bây giờ sao bỗng dưng xuất hiện một Nhiếp Hồn Ương Vu?"

"Không lẽ là cường giả Hắc Hạc bộ lạc mời đến, muốn tấn công chiếm đoạt?"

"Được rồi, câm miệng hết đi!" Người đàn ông trung niên nhíu mày, biểu tình tràn đầy bất đắc dĩ. Gã nhìn mấy người bên cạnh, lại liếc sơn mạch có Tô Minh ở, thở dài.

"Đại khái người này chỉ tạm trú tu hành, không bao lâu sau sẽ rời đi. Nơi này hoang vu thật không có gì hấp dẫn Nhiếp Hồn Ương Vu ở lâu dài. Đi thôi, về bộ lạc ta sẽ bẩm báo việc này cho Vu Công, để Vu Công quyết định." Người đàn ông trung niên nói, lắc đầu, dẫn người nhanh chóng rời đi.

"Chắc chắn là người Hắc Hạc bộ lạc mời đến. Sơn mạch đó đối với hai bộ lạc chúng ta đều cực kỳ quan trọng, ai..." Một tộc nhân đằng sau lưng người đàn ông trung niên lầm bầm rồi không lên tiếng nữa.

Theo đám người rời đi, chậm rãi bốn phía biến yên tĩnh.

Tô Minh ngồi xếp bằng trên đỉnh núi, chú ý vòng xoáy nơi này liên tục tán đi. Hắn bỗng mở mắt ra, đôi mắt sâu thẳm lóe tia sáng âm u, nhìn hướng mấy tộc nhân Bạch Ngưu bộ lạc rời đi. Bạn đang đọc truyện được lấy tại

/1485

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status