Cầu Ma

Chương 371: Người con gái trên thu ngư

/1485


Trong tiếng thở dài của Nhiếp Hồn Tuyệt Vu, nguyên Thu Hải bộ lạc tạm dừng chân một mảnh tĩnh lặng.

Thời gian chậm rãi trôi qua, không khí tĩnh lặng hình thành áp lực nặng trĩu rơi vào lòng mọi người, bao gồm Tô Minh.

Đối với suy đoán lai lịch của đại sư huynh, Tô Minh không chỉ một lần suy nghĩ, mãi đến hiện giờ hắn mới chân chính biết thân phận đại sư huynh.

"Chủ nhân Cửu Lê Vu tộc."

Đang khi cảm giác áp lực ngày càng nặng nề thì bỗng nhiên, người phụ nữ Cửu Lê Vu Hồn do khói đen hợp thành dao động, khuếch tán. Ngay sau đó, một thanh âm khiến Tô Minh quen thuộc từ trong dao động xuyên thấu qua khoảng cách xa xôi truyền đến.

"Trước khi tiên nước ngoài lần thứ tư giáng xuống, ta sẽ đến…"

Giây phút thanh âm xuất hiện, tất cả người trong Thu Hải bộ lạc đều nghe rõ ràng. Chúng lập tức quỳ xuống, ngay cả thú thu ngư trên trời cũng phát ra tiếng gào khi tiếng nói kia vang vọng, khiến bầu trời tối đen như biển đêm đang cuồn cuộn sóng cồn.

"Chúng ta kính lạy Cửu Lê Vu Chủ!"

Từng sóng âm hợp cùng một chỗ hóa thành một âm. Thanh âm này thật lâu mới từ từ tán đi.

"Tiểu sư đệ, tạm thời đừng quay về Man tộc." Trong thân thể Cửu Lê Vu Hồn truyền ra giọng của đại sư huynh, khi nói xong câu này thì dần biến mất.

/1485

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status