Cầu Ma

Chương 370: Cửu Lê Vu tộc

/1485


Tô Minh biểu tình bình tĩnh, chẳng hề bởi lời nói của thanh niên mà xuất hiện biến đổi, dường như không hề nghe thấy.

"Có lẽ ta nên gọi ngươi là Tô huynh mà không phải…Mặc huynh." Thanh niên thấy Tô Minh như vậy, từ từ nói.

Tô Minh mỉm cười, nhìn bầu trời tối đen, lờ mờ thấy những thu ngư bơi lội. Mắt hắn chợt lóe, tháo xuống mặt nạ đặt sang bên, cầm vò rượu đặt bên miệng uống hớp lớn.

Khoảnh khắc hắn tháo mặt nạ xuống, lúc trước chín Ương Vu rút lui lập tức tiến lên vài bước, đứng bốn phía. Biểu tình trống rỗng trên mặt chúng biến đổi, mắt lóe sát khí, nhưng không ra tay.

Đối với hành động đột ngột của Tô Minh, ánh mắt thanh niên như điện nhìn chằm chằm khuôn mặt trắng trẻo của hắn, cùng với vết sẹo dưới hai mắt. Nhìn thật lâu sau, y hừ lạnh một tiếng.

"Giết nhiều Vu tộc ta như vậy, Vu huyết đậm đến dù cách thật xa vẫn bị phát hiện, bây giờ còn dám công khai ngồi trong Thu Hải bộ lạc ta. Tô Minh, ngươi thật to gan! Ngươi có tin không, chỉ cần ta ra lệnh một tiếng, ngươi lập tức đầu rơi xuống đất, hồn phi phách tán!"

"Ngươi có tin không, trước khi đầu ta rơi xuống đất, ngươi sẽ chôn cùng. Ngươi có tin không, sau khi đầu ta rơi xuống đất, Thu Hải bộ lạc của ngươi sẽ nửa bước khó đi trong Man tộc." Tô Minh cầm vò rượu lại uống một hớp, lạnh nhạt liếc thanh niên.

"Ngươi có tin không, có lẽ đầu ta, sẽ không rơi xuống đất."

Thanh niên nhìn chằm chằm Tô Minh một lúc, bỗng nở nụ cười. Tiếng cười không lớn, nhưng theo nó xuất hiện, lạnh lẽo trong mắt cũng biến mất.

"Tô Minh à Tô Minh, đây là lần đầu tiên ngươi ta gặp mặt, ngươi đem đến cho ta thật nhiều ngoài ý muốn. Ta không ngờ ngươi là Man tộc mà sẽ sửa a tô cổ cho con nít Vu tộc ta. Ta cũng không ngờ khi bị ta chỉ ra thân phận, trong Thu Hải bộ lạc, ngươi dám uy hiếp ngược lại ta. Ngươi có biết, tên ngươi ở trong Man tộc bắt đầu lan truyền, dù là dưới cấm ngôn của Thiên Lam thành nhưng trên chiến trường xảy ra từng chuyện là không thể che giấu. Chân thần Phong Man, chân thần Lôi Man, đạt được truyền thừa một phần Man Thần, có lực lượng Man Thần, ngươi đã đi vào mắt mỗi cường giả đất Man tộc. Cũng đi vào mắt rất nhiều cường giả Vu tộc ta."

Tô Minh không lên tiếng, tiếp tục uống rượu. Giây phút thân phận hắn bị vạch trần, trong lòng hắn đúng là gợn sóng nhưng rồi hắn bình tĩnh lại. Bên trong có rất nhiều việc không thể giải thích rõ. Ví dụ hắn bị giữ lại trong bộ lạc, ví dụ đối phương không cần thiết ở trước mặt hắn nói ra lời này.

Nhưng những điều đó khi thanh niên nói chuyện thì Tô Minh lờ mờ hiểu ra.

"Ta luôn tò mò vì sao ngày ta rời khỏi Thiên Lam thành, tại sao chỉ có một Vu, một Man đuổi theo, ở trên đường không gặp Vu tộc khác, mà cuối cùng đúng lúc gặp các ngươi. Bây giờ thì ta hơi hiểu ra." Tô Minh đặt vò rượu xuống, nhìn thanh niên trước mắt, từ từ nói.

"Việc này, cảm ơn."

Thanh niên con ngươi co rút, thật lâu sau lắc đầu, thở dài.

"Thật không thú vị, vốn tưởng ngươi sẽ biến sắc mặt một chút, sẽ xuất hiện một ít hành động quá khích gì, nhưng không ngờ ngươi từ đầu đến cuối đều bình tĩnh như vậy. Không sai, trên chiến trường có tộc nhân Thu Hải bộ lạc ta, có thánh nữ tồn tại. Ngươi rời đi là nàng thầm ra tay, cho người cơ hội chạy ra ngoài, chặn cường giả Vu tộc bộ lạc khác truy đuổi. Còn bên Thiên Lam thành cũng có người ngầm giúp ngươi, khiến cuối cùng chỉ có hai cái truy sát ngươi. Ngươi có thể gặp được chúng ta, cũng là vì trong Thu Hải bộ lạc ta tu hành Dự Tư thúc đẩy. Có thể nói, không phải ngươi gặp được chúng ta mà vì chúng ta chờ đợi ngươi đến." Thanh niên từ từ nói xong nhìn Tô Minh.

Tô Minh im lặng.

"Ngươi có biết nguyên nhân không?" Nửa ngày sau, thanh niên nhíu mày, lên tiếng hỏi.

/1485

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status