Cầu Ma

Chương 363: Truy sát!

/1485


Ba người lao nhanh dần rời xa chiến trường, mặt sau truyền đến tiếng chém giết dần biến thành mơ hồ. Tô Minh rời khỏi chiến trường nắm bắt thời cơ cực đúng.

Nếu không thì đợt truy kích này nhất định không chỉ là hai người mà sẽ càng nhiều, thậm chí rất có thể xuất hiện lão quái trung kỳ Man Hồn.

May là bây giờ trong Thiên Lam thành có thể coi như mới sơ chiến, có phòng hộ của Thiên Lam thành khiến trong thời gian ngắn sẽ không bị công hãm. Mặt sau còn có không ít chiến sĩ Man tộc đang tập kết, trong thành có cường giả tuy không nhiều lắm.

Còn bên Vu tộc cũng thế, chiến tranh kéo dài sẽ không kết thúc trong thời gian ngắn. Trước mắt những điều này chỉ là thăm dò lẫn nhau mà thôi.

Tô Minh triển khai toàn bộ tốc độ, trên đất Vu tộc như cơn gió quét qua. Hai người sau lưng hắn truy kích không ngừng, nhưng hai người đề phòng nhau, phân tán ra. Đặc biệt là ông lão Man tộc, nếu không phải Tô Minh có dụ hoặc quá lớn đối với lão thì sẽ không mạo hiểm trong chiến tranh xâm nhập vào Vu tộc.

Ngược lại, ông lão Vu tộc thì mắt chớp lóe, khóe miệng lộ nụ cười nhạt. Không những lão muốn có Tô Minh mà đối với người kia, lão cũng nổi lên sát khí.

Ba người ôm nỗi niềm riêng lao nhanh. Khiến hai ông lão nhíu mày là tốc độ của Tô Minh trong thời gian dài không chút ngừng lại, chẳng những thế mà còn ngày càng nhanh.

Nếu chỉ vậy thì thôi, nhưng phía trước lúc Tô Minh bay nhanh thì không ngừng thăng cao, hai người chỉ đành đuổi theo. Nếu đạt tới độ cao nhất đi, trên bầu trời chín tầng mây có gió mạnh. Gió một khi bởi vì con người vượt qua tốc độ nhất định thì sẽ trở thành lực cản cực lớn.

Thậm chí nếu tốc độ nhanh chút, gió ập đến như lưỡi dao cắt người đau đớn.

Dù hai người một là sơ kỳ Man Hồn, một thì là Hậu Vu, nhưng nếu thời gian dài ở trong loại gió này khó tránh khỏi bị ảnh hưởng tốc độ.

Nhưng trong mắt họ, Tô Minh ở đây như cá gặp nước, gió mãnh liệt cản trở chẳng những không khiến hắn chậm lại mà còn nhanh hơn, lao nhanh, chớp mắt đã kéo khoảng cách đã xa tới bảy, tám ngàn mét.

Mắt thấy bằng tốc độ này khoảng cách không ngừng kéo dài, một khi vượt qua vạn mét, muốn truy đuổi sẽ ngày càng gian nan. Ông lão Vu tộc mắt chợt lóe, chạy nhanh, tay phải nâng lên, năm ngón mạnh nắm lấy sau đó thả ra. Giây phút năm ngón thả ra, đầu các ngón tay xuất hiện vết thương, có năm giọt máu cùng chảy ra, đón gió, năm giọt máu ngưng tụ một chỗ hóa thành một tiểu nhân.

Tiểu nhân toàn thân lóe tia sáng đỏ, xuất hiện thì kêu to một tiếng, thân thể như đốt cháy lên ngọn lửa, như đang thiêu đốt tu vi của mình, lao tới trước. Bạn đang đọc truyện được lấy tại

/1485

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status