Cầu Ma

Chương 362: Rời khỏi chiến trường!

/1485


Trong trời đất, người có gan ra tay với thần tượng không phải không có nhưng cực kỳ hiếm thấy. Tại đất Nam Thần, có thể có khí thế ra tay trong Man tộc tất nhiên là không có, tại Vu tộc cũng chỉ có một người có tu vi và khí thế như vậy!

Người này chính là cường giả số một cả Vu tộc, tu vi đột phá Tuyệt, tiến vào đỉnh Vu tộc, Đại Vu Công!!!

Chỉ có lão, năm đó dựa vào sức một người chiến đấu với ba cường giả Man tộc Nam Thần. Cuối cùng bị thương nhưng không chết, chỉ ngủ say, chỉ lão mới có khí thế như vậy!

Cũng chỉ có lão mới không thèm để ý Tô Minh, người thừa kế Man Thần, bay ra một mâu, muốn hủy diệt thần tượng Man tộc, từ đây cắt đứt người Man tộc Tế Cốt, Đại Vu Công!

Một mâu đó rạch không gian, nó đi qua bầu trời bị tách đôi, lộ ra khe hở to lớn. Mâu này mang theo khí thế khó mà hình dung, xé gió xuất hiện đằng trước thần tượng Tế Cốt sắp tan biến, đánh vào người nó.

Không tỏa ra dao động, không có tiếng nổ quanh quẩn, thần tượng Tế Cốt bị một mâu đâm vào người chẳng hề tan vỡ, chỉ lạnh lùng nhìn khói đen, tan biến.

"Nếu thần tượng Man tộc ta dễ dàng bị hủy diệt như vậy thì Man tộc sẽ không tồn tại đến ngày đây. Tiên tộc còn không làm được việc này, bằng vào ngươi mới vừa thức tỉnh, chẳng qua chỉ là chó săn của tiên tộc mà thôi!" Một giọng nói già nua truyền ra từ Thiên Lam thành, cùng lúc đó, một người đàn ông trung niên mặc áo dài xanh bước ra khỏi Thiên Lam thành, từng bước một đi hướng không trung.

Thoạt trông gã không già, nhưng đôi mắt như là trải qua vô số năm tháng hình thành tang thương. Bộ dạng rất anh tuấn, nhìn hơi giống Thiên Lam Mộng.

"Huống chi ngươi chỉ là mấy cái phân thần thức tỉnh, chủ thể còn đang ngủ say, trừ phi lấy một phân thân đã muốn bước vào Thiên Lam thành của ta sao?" Người đàn ông trung niên nói xong đi tới bầu trời, đứng bên cạnh Tô Minh muốn lùi ra sau.

"Ngươi đi xuống đi, trực tiếp quay về Thiên Lam thành, lát nữa ta có chuyện muốn hỏi ngươi." Giọng người đàn ông trung niên rất bình tĩnh nhưng lộ ra ẩn ý không cho phản kháng, ánh mắt nhìn như tùy ý liếc ngón trỏ tay phải Tô Minh quấn quanh sợi tóc.

Tô Minh biểu tình lộ ra cung kính, còn có chút khủng hoảng, vội vàng cúi đầu vâng dạ, ngoan ngoãn lùi ra sau, bay hướng Thiên Lam thành.

Khi Tô Minh lùi lại thì tận cùng chân trời, trong sương khói bắn ra trường mâu truyền đến tiếng hừ lạnh. Sương khói xé gió lao đến người đàn ông trung niên áo xanh, khung trời chấn động. Trận chiến tranh này lần nữa mở ra.

Cùng lúc đó, ba cường giả Vu tộc vọt lên, hoàn thành đợt chém giết mới bị đánh gãy, cùng sáu người Man tộc, ở trên bầu trời phát động tiếng chấn.

Hai phe dưới mặt đất lại lần nữa chém giết.

Lúc này, phía Vu tộc, trong trời đất truyền đến tiếng rống, đó là ban ngày Tô Minh trông thấy, con thu ngư ngụp lăng trong biển mây!

Thu ngư to lớn không thể tính bằng con số, bây giờ ở góc trời phía xa lộ ra một chút thân thể đã toát ra khí thế kinh người. Bên trên đứng một cô gái, tay cầm gậy trúc xanh, mặt trên có vài lỗ nhỏ. Cô đặt bên miệng nhẹ thổi, thanh âm du dương.

Giây phút thanh âm vang vọng cả chiến trường, từng oan hồn đã chết bỗng nhiên ngưng tụ, còn có xác chết đầy đất từ từ bò dậy, tử khí đậm đặc đảo mắt lượn lờ thiên địa.

Trên trời tiếng chém giết kịch liệt bởi vì thu ngư xuất hiện, hấp dẫn ánh mắt bảy, tám ông lão trên tường thành Thiên Lam thành. Mặt đất bởi vì oan hồn ngưng tụ, cái xác bò dậy mà biến hỗn loạn.

Tô Minh bay hướng Thiên Lam thành khựng lại, mắt chớp lóe, không chút do dự mạnh biến đổi, dốc hết sức hóa thành cầu vồng lao nhanh thẳng tới chiến khu nam bộ.

Hành động của hắn trong mặt đất hỗn loạn này khiến không ít người chú ý, nhưng vì hắn hướng tới chiến khu nam bộ cho nên người để ý đa số đều do dự.

/1485

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status