Cầu Ma

Chương 346: Chiến Vu!

/1485


Trên chiến trường này, Tô Minh sau từng đợt chém giết cảm nhận ra bản thân nhỏ bé. Nhưng cùng lúc đó, hắn ở trong chiến tranh tàn khốc tìm đến con đường biến mình mạnh hơn.

Ý chí, là dùng chiến trường đẫm máu rèn luyện ra ý chí cường giả thuộc về chính mình!

Ý chí, là trải qua bao nhiêu kiếp nạn sẽ không bị mài mòn, cho dù năm tháng thay đổi, biển hóa bể dâu sẽ vẫn rực cháy ngọn lửa bất diệt, thiêu đốt tất cả sự vật trong cõi trời đất ngăn cản bước chân hắn.

"Trận chiến tranh này chẳng những ta phải sống sót mà còn từ trong đó đạt được kinh nghiệm!"

Mắt Tô Minh lộ tia sáng, trên người hắn là chiến ý hiếm thấy. Chiến ý như lửa, thiêu đốt sinh mệnh hiện tại của Tô Minh.

Tốc độ của hắn rất nhanh, từ trước mặt Tử Xa và Diên Bác lao đến kẻ săn Man Vu tộc từ phía xa liếc hắn. Màu trắng kia và cả khe hở hình chữ thập khiến Tô Minh vừa liếc mắt liền nhận ra ngay, người này là kẻ đã đâm trường mâu vào ngực mình, khiến hắn suýt bị trọng thương.

"Ý chí là một từ rất hư ảo. Là cứng cỏi trong tính cách, là chùm sáng trong sinh mệnh. Nhưng dù sao thì nó vẫn là hư ảo." Tay phải Tô Minh cầm kiếm nhỏ xanh.

Kiếm quang gần một mét, khi Tô Minh lao nhanh đi qua đâu, hễ có Vu tộc ngăn cản trước mặt thì đều phát ra tiếng hét thảm, nhanh chóng lùi ra sau.

Bởi vì chúng nhận ra, người Tô Minh muốn đấu là Săn của Vu tộc chúng. Trên người Tô Minh truyền ra sát khí hiển nhiên không tầm thường.

Đây là chiến đấu thuộc về Săn, người ngoài đều sẽ không chen vào.

Người đàn ông Vu tộc đội mặt nạ bây giờ đang lạnh lùng nhìn Tô Minh. Nhưng hắn không ngừng tới gần, gã vẫn không hề động đậy. Dù gã không động đậy nhưng như tòa núi lớn, cho người cảm giác trời sụp đất nứt thì sẽ không bị đánh ngã.

"Trong trận chiến tranh này, đầu tiên mình phải có nguyên tắc riêng. Nguyên tắc này là hư vô trống rỗng như ở trong chiến tranh không ngừng bị rèn luyện, vậy có một ngày nguyên tắc sẽ hóa thành ý chí của mình! Khi ngày nào đó đến, ý chí nguyên tắc sẽ bị mình mang đi từ chiến trường này, trở thành…cả đời!"

Tô Minh cất bước, tiếng gió rít gào. Trước người hắn lóe tia chớp hình thành bảy, tám lôi cầu. Hàm Sơn Chuông bay giữa không trung cùng theo sát. Xung quanh có tia sáng đen, lấp lóe khiến các mãnh thú kinh sợ rút lui.

"Nguyên tắc của mình là…" Tô Minh nhoáng người, cách người đàn ông chưa đến ba trăm mét. Hắn chưa dốc hết tốc độ nhưng vẫn kinh người.

"Người không phạm ta thì ta không phạm người. Nhưng nếu người phạm ta thì ta sẽ giết người! Trên chiến trường, mặt kệ là chủ động hay bị động, hễ có người ra tay với ta, vậy người này trừ phi bị ai khác giết chết, nếu không thì mình nhất định phải giết! Đây là nguyên tắc của mình, cũng sẽ vào một ngày nào đó hóa thành ý chí!" Bạn đang đọc truyện tại

/1485

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status