Cầu Ma

Chương 345: Săn Vu!

/1485


"Thôi, ngươi đừng đi tìm tiểu đội của mình nữa, cùng chúng ta một chỗ đi. Nếu không thì trên chiến trường khổng lồ thế này, nếu ngươi một mình khó tránh khỏi trạng thái hoảng hốt kéo dài." Một người đàn ông trung niên toàn thân đẫm máu từ bên ngoài lùi lại nói với Tô Minh. Người này tu vi không tầm thường, đã là Tế Cốt.

"Sư thúc, hắn là Diên Bác, là đội trưởng tiểu đội của chúng ta." Tử Xa ở bên cạnh vội giải thích.

Từ khi nhìn thấy Tô Minh thì gã bất giác trở lại bộ dạng trước kia, đi theo sau lưng hắn, cảnh giác nhìn bốn phía.

"Ta thấy tu vi của ngươi không bình thường, đặc biệt là tốc độ càng kinh người. Vậy đi, ngươi trước tiên ở bên trong nghỉ ngơi, chúng ta ở bên ngoài thay phiên, đợi ngươi hồi phục một chút thì gia nhập vào chúng ta!" Người đàn ông trung niên nhanh chóng nói.

Nói xong gã nhoáng người lên, lần nữa hoán đổi với bảy, tám người bên ngoài, khiến tiểu đội mười mấy người không ngừng lùi ra sau vẫn giữ trạng thái chém giết.

Tô Minh hít sâu, hắn đã không hoảng hốt nữa. Mọi chuyện lúc trước bây giờ nhớ tới như là một giấc mộng. Từ lời nói của người đàn ông trung niên và vị trí biến đổi thành viên tiểu đội, Tô Minh tìm ra nguyên nhân lúc trước cứ hoảng hốt.

"Đã nghỉ ngơi đủ rồi." Mắt Tô Minh chợt lóe.

Khi bảy, tám người bên ngoài lùi lại một vòng mới thì hắn bước ra một bước, đứng bên ngoài.

"Đây không phải một người chiến đấu…"

Khi Tô Minh đứng bên ngoài tiểu đội, hắn hiểu trạng thái đó của mình là do đâu. Trong đó mệt mỏi chiếm một phần, lặp lại giết chóc cũng chiếm một phần, nhưng càng quan trọng là hắn không có đội ngũ của mình. Một mình hắn ở trên chiến trường không ngừng chém giết. Cho dù là người có ý chí kiên định hơn nữa, nếu cứ tiếp tục như vậy thì sớm muộn gì sẽ có lúc tan vỡ. Trừ phi là một loại kinh nghiệm chiến tranh trải qua trăm ngàn rèn luyện, người như vậy dù cho chỉ là một Khai Trần cũng đủ khiến Tế Cốt cảnh chú trọng. Nếu là Tế Cốt cảnh thì tất nhiên sẽ bị Man Hồn cảnh chú trọng.

Bởi vì người như thế mới là…chiến sĩ!!!

Cũng chỉ có họ mới có thể trong chiến tranh đột phá bản thân, khiến tu vi tăng cao, cũng bùng phát ra lực lượng mạnh nhất. Ý chí của họ vững chắc, dù là trời sụp đất nứt cũng không thể phá hủy chút nào. Dù có gặp nguy hiểm gian nan cỡ nào cũng sẽ không tan vỡ ý chí. Bạn đang đọc truyện tại

/1485

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status