Cầu Ma

Chương 323: Cánh Tang Tương!

/1485


Tô Minh bình tĩnh nhìn Thiên Lam Mộng, ánh mắt hai người giao nhau tại mép kiếm to này.

"Ta không biết huynh đang nói cái gì." Thiên Lam Mộng im lặng giây lát, nhẹ giọng nói.

"Cần gì che giấu." Tô Minh cau mày, quay đầu nhìn trời trong xanh bên ngoài Hàn Băng Thiên kiếm.

Thiên Lam Mộng chần chờ một lúc như là muốn nói gì, nhưng lại do dự.

"Làm sao huynh biết tai biến Đông Hoang?" Thật lâu sau, cô nhìn nửa bên mặt Tô Minh, hỏi.

Quanh hai người cực kỳ yên tĩnh, thỉnh thoảng truyền ra tiếng nói chuyện nho nhỏ nhưng phạm vi kiếm này quá lớn, thêm vào có gần vạn người ngồi xếp bằng trên đó, cho nên cách hơi xa chút thì sẽ không nghe rõ. Thêm nữa kiếm lao nhanh vang tiếng gió rít.

"Khi mười sao băng đến thì truyền ra giọng nói, ta nghe thấy một chút."

Tô Minh không hề che giấu. Việc này hắn phải biết tận gốc rễ. Theo hắn suy đoán chuyện mà chỉ có Man Hồn cảnh mới được biết đến thì rất quan trọng, thậm chí quyết định hành động của hắn tại đất Vu tộc.

Thiên Lam Mộng thu lại tầm mắt, nhìn bầu trời, lát sau cất tiếng mềm nhẹ.

"Huynh có nghe nói đến…truyền thuyết Tang Tương không?"

Tô Minh ngẩn ra, lắc đầu, không mở miệng.

"Tang Tương là một bươm bướm trong truyền thuyết, cả đời nó chỉ vỗ cánh ba lần. Lần đầu tiên vỗ cánh sẽ khiến mặt đất phương đông núi sụp đất nứt." Thiên Lam Mộng nhìn trời xanh, nhẹ giọng nói.

"Chỉ là truyền thuyết mà thôi." Tô Minh chậm rãi nói.

"Truyền thuyết ư. Hiện tại trên đời này không có người gặp Man Thần đời thứ nhất, huynh có thể nói Man Thần đời thứ nhất là truyền thuyết sao? Tang Tương có tồn tại hay không, chúng ta không biết." Thiên Lam Mộng lắc đầu.

"Chín sao băng ý nghĩa Vu tộc xuất hiện Đại Vu Công, đó là hình thái vượt qua sinh mệnh, vượt qua cảnh giới tu vi chúng ta biết." Gọng Thiên Lam Mộng truyền trong tinh thần của Tô Minh mềm nhẹ như vậy, nhưng bên trong chất chứa sợ hãi, bởi vì quanh quẩn trong tinh thần hắn nên hắn cảm nhận rõ ràng.

"Đại Vu Công?" Tô Minh quay đầu nhìn Thiên Lam Mộng.

"Huynh nên biết, ngàn năm trước Man tộc Nam Thần ta có ba cường giả chiến với Đại Vu Công Vu tộc, trận chiến đó cuối cùng ba cường giả thắng, nhưng Đại Vu Công Vu tộc không chết hẳn mà chỉ là ngủ say. Lão bất tử bất diệt, bây giờ đã thức tỉnh rồi. Cho nên Thiên Lam thành phát ra chín sao băng thông báo cho hai tông Thiên Hàn và Hải Đông." Thiên Lam Mộng cắn môi dưới, nhẹ giọng truyền âm.

Con ngươi Tô Minh co rút, im lặng lát sau từ từ nói.

"Mười viên thì sao?"

"Tại đất Nam Thần, từ Thiên Lam thành phát ra sao băng bay hướng Thiên Hàn và Hải Đông, chín viên đã là cực hạn. Trong ký ức của ta, từ khi bắt đầu xây dựng Thiên Lam thành, chưa từng xuất hiện mười sao băng. Bây giờ là lần đầu tiên!" Mặt Thiên Lam Mộng trắng bệch, thì thào.

"Nếu dựa theo đó suy luận, năm viên là đại tai, tám viên là Man tộc Nam Thần có họa diệt tộc, chín viên đại biểu khí thế Vu tộc đạt đến đỉnh cao. Vậy mười viên có lẽ chính là…" Thiên Lam Mộng nói tới đây thì ngừng bặt, như đang nghĩ cách nào mở miệng.

/1485

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status