Cầu Ma

Chương 322: Xuất chiến!

/1485


Còn không nhanh đến.

Câu nói dấy lên tiếng vọng như vô số người cùng gầm rống, quanh quẩn bốn phía. Giọng kia rơi vào tai người khác có thể hình thành khống chế ý thức, có thể tác động tâm thần người, xuất hiện chiến ý vô tận.

Trong thời gian ngắn, có bóng người từ ngọn núi phóng lên, lao thẳng tới Hàn Băng Thiên. Giây phút bóng người đứng trên đó, lập tức thân kiếm khổng lồ xuất hiện một điểm trắng nhỏ.

Điểm trắng này đại biểu cho sự sống, nó sẽ không thay đổi vị trí. Một khi biến mất, đại biểu người này đã chết.

Ngay sau đó, từng bóng người xé gió lao tới Hàn Băng Thiên. Càng nhiều người đạp trên thân kiếm thì điểm sáng ngày càng nhiều.

Chiến ý mênh mông từ trong Thiên Hàn Tông, trước hai mươi ngày, bùng phát.

"Trận chiến Thiên Lam, săn bắn Vu tộc, đây là kiêu ngạo của mỗi một Man tộc, là trận chiến quan trọng nhất trong đời chúng ta. Trận chiến này có lẽ chúng ta sẽ chết, nhưng dù có chết thì cũng phải chết vì Man tộc. Có lẽ chúng ta sẽ không chết, nếu sống sốt thì là huy hoàng!" Ông lão đứng ở mũi kiếm, giọng nói vang vọng, ẩn chứa lực lượng kỳ lạ, khiến mỗi người nghe vào tai sẽ sục sôi.

Càng nhiều bóng người xé gió lao ra lao tới Hàn Băng Thiên, thậm chí có một số người đến từ đại lục Thiên Môn. Đám đệ tử Thiên Môn có không ít đạp trên thân kiếm khổng lồ.

"Chúng ta đã biết Vu tộc trước tiên xuất động, chúng ta nhìn thấy sao băng đến từ Thiên Lam. Ta có thể nói cho các ngươi biết, đó không phải là tin dữ. Theo ta thấy thì đó là tín hiệu chiến tranh bắt đầu. Ta nói cho các ngươi biết, chúng ta đợi ngày này…đã đợi một trăm năm!" Ông lão gào lên, giọng nói kịch liệt vang vọng.

Càng nhiều người gầm lên lao hướng Hàn Băng Thiên, đứng ở mặt trên, để lại dấu ấn sự sống trên thân kiếm.

"Thiên Hàn Tông sáng tạo chưa đến vạn năm nhưng các ngươi có biết, mấy ngàn năm nay Thiên Hàn Tông chúng ta giết bao nhiêu Vu nhân không? Ta cho các người biết, vô số, nhiều vô số kể. Thiên Hàn Tông chúng ta từ một tông môn nhỏ nhoi đi đến hôm nay, lấy giết Vu tộc xác thực tu vi của mình. Mãi đến hôm nay chúng ta là một trong hai tông đứng đầu đất Nam Thần. Đây là bởi vì chúng ta tất thắng." Giọng ông lão quanh quẩn, lại có thêm nhiều người lao đến.

Bây giờ trên Hàn Băng Thiên đã đứng tới mấy ngàn đệ tử Thiên Hàn Tông.

"Mười vạn Man Sĩ tại Thiên Hàn, Man Sĩ Thiên Hàn…tại Thiên Lam!" Ông lão rống một tiếng, tiếng rống kinh người. Bạn đang đọc truyện được lấy tại

/1485

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status