Cầu Ma

Chương 281: Đại bàng

/1485


Tô Minh đứng lên, ánh mắt rơi vào bức tranh Bạch Tố vẽ, dần nhắm hai mắt lại. Lát sau khi lần nữa mở ra, hắn tiến lên phía trước vài bước, đã đứng trên mép bình đài ngoài động phủ.

Bây giờ sắc trời đã tối đen, nhưng băng tuyết bên dưới vẫn lóe ánh bạc, khiến mảnh đất không tối tăm chút nào.

Bình đài Tô Minh đứng là một phần hướng đỉnh núi Cửu Phong, cách mặt đất phía dưới có thể nói là cao vạn mét. Cúi đầu nhìn, đổi làm người thường khó tránh khỏi tim đập nhanh, có cảm giác chóng mặt.

Tô Minh đứng đó, nhìn chằm chằm bên dưới, mắt lấp lóe.

"Kim Bằng bay lượn trong trời đất, bay lên chín tầng mây, thánh thú như vậy của Vu tộc tuyệt không chỉ đơn phản mô phỏng là có thể sáng tạo. Nếu không có trái tim đại bàng, không cảm nhận được ý chí đại bàng thì khó thể lĩnh ngộ cái thần. Vậy, tâm và ý chí của Kim Bằng là cái gì?" Tô Minh đứng đó, im lặng lát sau mắt lần nữa nhắm lại.

Chân phải của hắn mạnh nâng lên, đạp một bước hướng tới mép bình đài, vực sâu vạn mét.

Một bước này, thân thể hắn rơi vào khoảng không. Không vận chuyển lực lượng Khai Trần, thân hình hắn tựa khối đá to nhanh chóng rơi xuống dưới núi.

Tốc độ rơi rất nhanh, đụng chạm ma sát cùng hư không, dấy lên từng đợt xé gió. Tô Minh nhắm mắt, đôi tay duỗi thẳng ra, không ngừng rơi xuống, trong đầu hiện ra hình ảnh Kim Bằng lao vút trong biển mây.

"Tâm của đại bàng, và ý chí của nó thể hiện trong cách bay lượn trời đất. Trong mắt nó, đằng trước vĩnh viễn không có vật cản. Trên bầu trời mênh mông, bay vô tận."

Thân hình Tô Minh càng rơi càng nhanh, bên tai truyền đến tiếng gió rít. Tiếng gió như có thể xé rách tất cả, khi vọng đến thì dường như bên trong còn tồn tại thanh âm kỳ lạ.

Ngàn mét, hai ngàn mét, ba ngàn mét….

/1485

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status