Cầu Ma

Chương 191: Luyện Hòa Phong!

/1485


Tô Minh mạnh ngẩng đầu, nhìn trên trời sương mù cuồn cuộn lộ ra thân hình khổng lồ. Thân hình ấy không trông thấy rõ, hơn phân nửa thân thể núp trong sương, chỉ mơ hồ thấy là hình người ngồi xếp bằng.

Toàn thân mặc giáp đen, áo giáp tỏa ra sát khí giống như bên trong phong ấn vô số vong hồn. Khí đen lượn lờ quanh thần tượng khoanh chân hóa thành khói đen cuồn cuộn.

Thanh âm kia còn quanh quẩn trong trời đất, như thiên uy, khiến người nghe ý thức bị tan vỡ, sẽ không tự chủ làm theo lời nói hoàn thành ý chí Khai Trần.

Đôi mắt Tô Minh chợt lóe, bây giờ hắn cách núi Phổ Khương chỉ bảy mươi mét, trong tiếng Khai Trần quanh quẩn lại sải bước vọt lên, khiến phạm vi bảy mươi mét khoảnh khắc bị kéo lại còn bốn mươi mét!

Cùng lúc đó, trong người hắn vang vọng tiếng nổ, người khổng lồ sợi máu trên đầu hắn từ sắp tan vỡ có biến chuyển, trên người lại thêm một sợi máu. Sợi máu này xuất hiện khiến người khổng lồ run rẩy, như muốn ngẩng đầu gầm lên.

Chín trăm tám mươi tám sợi máu!

Tô Minh chẳng hề chần chờ, lần nữa sải bước rút ngắn khoảng cách với núi Phổ Khương, mãi đến khi chỉ còn cách mười mét thì bầu trời lại truyền đến thanh âm uy nghiêm!

"Ngươi…Khai Trần!"

Thanh âm vừa ra, người khổng lồ sợi máu trên đầu Tô Minh tan vỡ, nhưng khi nó tan vỡ thì sợi máu của hắn đã đạt đến chín trăm tám mươi chín sợi! Bạn đang đọc truyện được copy tại

/1485

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status