Cầu Ma

Chương 190: Chắc là sư muội!

/1485


"Truyền tống trận của Nhan Trì bộ lạc là không gian truyền tống bốn tầng không gian, do Nhan Trì Man Công tìm hiểu xong đưa cho Tả giáo, khắc ở hai mảnh đất, lúc trước cũng thử vài lần, chắc sẽ không có sai sót." Người phụ nữ từ từ lên tiếng, thanh âm dịu dàng, chỉ là bây giờ bà nhíu mày ra vẻ khó hiểu.

"Đi xem thì sẽ biết. Nếu nguyên nhân tại Nhan Trì bộ lạc thì việc này phải bẩm báo lên chưởng giáo, truyền tống trận này còn chưa thể phổ biến nhiều tại đất Nam Thần. Lưu lão thấy sao?" Người đàn ông khuôn mặt tuấn tú nhìn ông lão đứng cạnh vẫn chưa nói lời nào, biểu tình cung kính.

Người phụ nữ cũng lập tức nhìn hướng ông lão, khom người ra vẻ kính trọng.

"Hai ngươi lần này là sứ giả Tông môn đến Hàm Sơn Thành, lão phu chỉ là đi gặp người quen cũ. Các người tự mình quyết định là được." Ông lão mỉm cười, bình tĩnh nói.

Người đàn ông gật đầu cung kính đáp, cùng người phụ nữ liếc nhau, đang định mở miệng thì chân mày ông lão bỗng cau lại, cẩn thận nhìn phương trời, biểu tình nghiêm túc.

"Đợi đã…"

"Lần này các ngươi đi Hàm Sơn Thành, Tả chưởng giáo chỉ đưa một danh ngạch, chỉ định nhận Nhan Phỉ của Nhan Trì bộ lạc nhập Tông môn, có việc này không?" Ông lão biểu tình càng thêm nghiêm nghị, từ từ nói.

Hai người đứng cạnh ngây ra, người phụ nữ vội gật đầu, biểu tình hơi bất an. Trước khi đến đây bà có chút bất mãn, cho rằng loại việc nhỏ đi dẫn đệ tử sẽ không có gì khó khăn. Tuy nói Nhan Phỉ này được cho rằng là người gần tới hoàn thành Ngưng Huyết cảnh, nhưng cô ta tự nguyện tham gia Thiên Hàn Tông, không có vấn đề bắt buộc.

Nhưng khi bà và sư đệ định truyền tống đi thì ông lão đột nhiên tới, cùng họ mở ra truyền tống.

Họ không thể từ chối, không có tư cách, cũng không dám từ chối. Ông lão họ Lưu tại Thiên Hàn Tông dù địa vị không bằng Tả chưởng giáo, nhưng bối phận rất lớn. Ngày thường ông khá là cô độc một mình một núi, nói là người Thiên Hàn Tông nhưng kỳ thật bất cứ chuyện gì trong Tông môn ông đều không để ý, tựa như ở nhờ vậy.

Tính cách đối phương có khi rất hiền hòa, nhưng đôi lúc âm trầm khiến người sợ hãi.

Dù là Tả chưởng giáo trong Thiên Hàn Tông, gặp ông lão cũng phải chắp tay kêu một tiếng tông thúc tổ.

Trong Thiên Hàn Tông, có một ít lời đồn liên quan đến ông lão này. Trong mỗi tin đồn đều khiến người nghe tinh thần rung động, càng thêm không dám lỗ mãng trước mặt ông lão.

Nhưng kỳ lạ là tu vi của ông lão vẫn luôn là Tế Cốt cảnh, dường như nhiều năm rồi không có biến đổi.

/1485

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status