Cầu Ma

Chương 172: Hàm Sơn Xích trong mưa

/1485


"Huynh…đi theo tôi." Hàn Thương Tử cầm lấy bản đồ An Đông bộ lạc, đứng dậy, khuôn mặt xinh đẹp càng thêm hồng, lỗ tai cũng đỏ rực, khiến người nhìn có cảm giác lạ lùng.

Tô Minh ngây ra, khó hiểu cô gái này làm sao vậy.

Bây giờ tim Hàn Thương Tử đập rất nhanh, lúc trước cô đi xuống bằng hướng khác, giờ lên đỉnh núi An Đông bộ lạc, bóng lưng lắc lư quyến rũ.

Tô Minh bản năng sờ mũi nhưng lại chạm trúng mặt nạ, cười khổ, đi theo Hàn Thương Tử. Hắn vẫn không rõ vì sao Hàn Thương Tử có biểu tình như vậy.

Trên đường đi Hàn Thương Tử vẫn không lên tiếng, Tô Minh không nói câu nào, hai người từ hướng khác leo lên núi. Không đi xa lắm, cánh rừng trước mặt xuất hiện một hang động.

Hang động rất bí ẩn, nếu không phải người quen thuộc chỗ này thì khó thể tìm được.

"Nơi này không ai đến, là lúc nhỏ tôi vô tình tìm được làm nơi vui chơi, lớn lên thường một mình tới đây. Chỗ này bị tôi sắp xếp một ít phòng hộ của Thiên Hàn tông, rất an toàn." Đứng ngoài hang động Hàn Thương Tử không ngoái đầu lại, đưa lưng nhẹ giọng nói với Tô Minh.

Tô Minh nhíu mày xem xét xung quanh, mở ra Khắc Ấn thuật, lặng im nhìn Hàn Thương Tử.

"Huynh…huynh vào đi." Hàn Thương Tử lại cắn răng trước tiên đi vào trong.

Tô Minh chần chờ một lát, xác định xung quanh không có gì lạ mới theo vào. Nguồn truyện:

/1485

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status