Cầu Ma

Chương 112: Sét đánh mộc sinh hỏa

/1485


Nơi xa lạ này mùa hè nóng cháy dù là trong đêm cũng khiến người khó chịu, khiến nước bùn trong rừng mưa càng nhầy nhụa, rất khó đi.

Điều này khiến Tô Minh rất khó thích ứng. Hắn trưởng thành tại Ô Sơn, tuy chỗ đó cũng có mưa to nhưng rất ít giống như vùng đất này. Liên tục hơn một tháng mưa hiếm khi tạnh.

Vết thương của Tô Minh ngày càng nghiêm trọng, cảm giác suy yếu ngày càng nặng. Coi như dùng tỉ mỉ khống chế ức chế nó, có ánh trăng tẩm bổ, nhưng theo thời gian trôi qua, hắn có thể phát huy ra sợi máu chỉ còn tám mươi sợi.

Sâu trong rừng mưa, ở dãy núi tuy thấp bé nhưng liên miên dài dặc, trên ngọn đồi, trong khe hở thiên nhiên hình thành, Tô Minh khoanh chân ngồi đó.

Nơi đây không có nước đọng, nhưng vách núi xung quanh ẩm ướt. Đặt tay lên mặt trên có thể cảm nhận lạnh lẽo ươn ướt. Trên mặt đất có một ít bụi gỗ. Trong khoảng thời gian này, Tô Minh ngụ tại đây.

/1485

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status