Cách Đế Vương Đoạt Thê

Chương 16 - Chương 7.2

/28


Trong mơ mơ màng màng, Tân Thiểu Mẫn nghe thấy có người nói chuyện với nhau.

Hẳn là hai nam nhân, tuy nhiên lại có tiếng nói giống nhau, nàng ép mình mở mắt, muốn nhìn rõ sự việc, nhưng giữa lúc mơ màng, hình như nàng nhìn thấy hai đại ca... Hỏng bét, hẳn nàng trúng độc rất sâu, mới có thể nhìn đại ca thành hai người... Toàn thân thật không thoải mái, nói là bệnh cũng không giống bệnh, chỉ cảm thấy trong bụng rất nóng, khi thì nóng khi thì đau.

Thiểu Mẫn, uống thuốc.

Tiếng nói dịu dàng dỗ dành ở bên tai, khiến nàng mệt mỏi mở mắt ...Đại ca. Nàng khàn giọng, nói, cảm thấy cổ họng đau rát.

Không có việc gì, lại uống thêm mấy lần thuốc là có thể giải hết độc, đừng sợ. Hạ Hầu Hoan không tự chủ dùng giọng nói dịu dàng dỗ dành, một tay đỡ nàng dậy.

Tân Thiểu Mẫn híp mắt, nhìn thấy hắn không mang cung phục màu xanh đậm mà lại mang long bào màu vàng. Sao nàng lại thấy không đúng? Hay là nàng vẫn còn trong mộng?

Đại ca là hoàng thượng? Sau khi uống thuốc, nàng khàn giọng hỏi.

...Ừ. Hắn không phủ nhận, bởi vì hắn cũng không muốn tiếp tục dùng tên của Thành Hâm, sợ ngày khác Thành Hâm lại đến phá, nàng sẽ cho rằng Thành Hâm là hắn. Vài ngày trước nàng nghịch nước tại ven hồ bị Thành Hâm bắt gặp, nàng thật sự tưởng Thành Hâm là hắn, chuyện này khiến hắn buồn bực, cũng chính vì vậy, mới có thể chậm chạp phát hiện sự khác thường của nàng khi dùng bữa đêm đó.

Ta nghe nói mặt hoàng thượng có vết bỏng, nhưng mặt đại ca... Đột nhiên nàng dừng lại, bởi vì trong ánh sáng đó với khoảng cách này, nàng nhìn thấy từ mắt trái xuống đến khóe môi hắn giăng đầy vết bỏng, cũng không dữ tợn, nhưng nhìn lại gập ghềnh, lấy tay sờ nhẹ càng thêm rõ ràng.

Trước kia, nàng luôn gặp đại ca trong đêm, dưới ánh đèn, mắt nàng không tốt đến mức có thể nhìn rõ hắn, bây giờ cẩn thận nhìn lên mới biết được trên mặt hắn thật có vết bỏng.

Rất xấu sao?

Không... Còn đau không? Theo những vết này, xem ra, lúc trước chỉ sợ là bỏng mức độ hai, sự đau nhức đó khó mà tưởng tượng, cho dù có thuốc có thể xoá dấu tích, nhưng với vết sẹo như thế này, có thể biết được khi đó nghiêm trọng đến mức nào.

Hạ Hầu Hoan chăm chú nhìn nàng thật lâu, nhẹ nhàng kéo nàng vào trong ngực. Không còn đau nữa.

Tân Thiểu Mẫn ở trong ngực hắn nháy mắt mấy cái, trong đầu có chút hỗn loạn, biết rõ việc hắn ôm ấp là không đúng, nhưng hắn lại hành động quá nhanh, lại có thể làm dịu sự bất an do thân thể khó chịu gây nên, chôn mặt trong ngực hắn, mùi hương của hắn an ủi nàng, khiến cho nàng có thể tĩnh tâm suy nghĩ rất nhiều vấn đề.

Đại ca, huynh thật sự là hoàng thượng? Thật lâu sau đó, nàng nhịn không được hỏi một lần nữa. Tuy nói cách ăn mặc của hắn đã chứng minh hết thảy, nhưng trong cung mọi thứ thật thật giả giả, có khi mắt thấy cũng không thế tin được.

Ừm.

Sao ngươi lại là Thành Hâm? Vậy lúc ở bên hồ, hoàng thượng và đại ca đồng thời xuất hiện lại là chuyện gì xảy ra...

Đây chẳng qua để tiện hành động.

Thế nhưng huynh dùng thân phận Thành Hâm đi lại bên ngoài, không sợ bị người nhận ra? Tốt xấu gì cũng là hoàng thượng, sao người trong cung lại không nhận ra hắn?

Mười năm trước cung nhân đã bị thay đổi hơn nửa, không ai biết trẫm, chỉ cần tránh những người biết trẫm là được.

La công công không biết huynh sao? Nếu La công công nói với Hoàng công công....

Nghe ra lo lắng của nàng, khiến hắn nở nụ cười. Thành Hâm là người bên người hoàng thượng, hắn nhắc ta với Hoàng Côn làm gì? Còn nữa, thứ Hạ Hầu Quyết và Hoàng Côn quan tâm cũng không phải một tên thái giám. Dùng mặt thật ra ngoài đúng là có chút nguy hiểm, nhưng hắn xác định không ai nghi ngờ. Hăn và Thành Hâm luôn đóng vai lẫn nhau, xuất hiện cùng lúc ở nhiều nơi, không ai có thể nghi ngờ.

...Cho nên, huynh mới luôn đến đêm mới xuất hiện?

Cho nên mới có thể gặp ngươi. Vốn là không kiên nhẫn, ngờ vực vô căn cứ, có thể lòng nghi ngờ kia bị che lấp bởi nụ cười của nàng, quên sự phòng bị, nguyện ý nuống chiều, chỉ muốn mang theo nàng trên người, chỉ cần muốn gặp liền có thể nhìn thấy nàng... Thì ra, hắn đã vô tình yêu nàng từ lâu.

Nhìn thấy vẻ mặt vui cười của hắn, khuôn mặt nhỏ của nàng nóng lên, có chút thẹn thùng, nhưng lại không nỡ dời ánh mắt đi chỗ khác, dù sao rất ít khi đại ca cười vui vẻ như vậy, bỏ qua lần này, trời mới biết lần tiếp theo phải đợi bao lâu?

Nhưng mà, đại ca, huynh đóng vai thành thái giám... Không đúng, huynh không phải đại ca, huynh là hoàng thượng... Nàng còn gọi đại ca là không đúng, khiến nàng không khỏi nhớ tới cung nữ bị trượng đánh đến chết kia... Bây giờ ngẫm lại, vị cung nữ kia bị trượng đánh đến chết, chỉ sợ không đơn giản là bởi vì nàng ta trông thấy mặt hoàng thượng, mà chính là sợ nàng sẽ nhận ra hoàng thượng cũng là Thành Hâm, cho nên mới bị giết.

Nàng không thể phán xét hắn đúng hay sai, bởi vì nàng biết, hắn là đối tượng mà Hạ Hầu Quyết muốn loại trừ, một người luôn đối mặt với sự uy hiếp, thì sẽ có mấy phần lương thiện?

Được rồi, đừng nói nữa, thân thể ngươi tốt rồi muốn trò chuyện thì trò chuyện tiếp, giờ ngủ một lát đi, mấy ngày nữa thì độc trên người ngươi sẽ được loại bỏ. Hắn nhẹ nhàng đỡ nàng nằm xuống, giúp nàng vén tóc trên má, sửa sang lại chăn mền.

Nàng gật đầu nhẹ, muốn nhìn hắn, nhưng nàng thật mệt mỏi, toàn thân nặng nề, khiến nàng muốn động cũng khó, mí mắt rủ xuống, ý thức lập tức lại bắt đầu mơ hồ.

Cũng không biết do thuốc hay sao, lúc nửa mê nửa tỉnh, nàng luôn luôn nghe được tiếng nói chuyện, mở mắt nhìn, luôn cảm thấy có hai đại ca...

Nàng không hiểu rõ cũng không còn sức lực để hiểu rõ, nàng chỉ muốn ngủ thêm một lát, giống như ngủ bù thời gian trước đây, chờ đến lúc nàng thức dậy lần nữa....

Người đâu? Nàng trợn mắt, nhìn hết căn phòng, nhưng không thấy ai.

Đèn cung đình chiếu rọi mỗi một góc phòng, lại nhìn về

/28

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status