Bức Bối Trong Tình Yêu

Chương 30

/469


Chương 30

 

Trans  Cảnh Nhàn

Con ngỗng trắng lớn nào?

Tiêu Y tức giận trừng mắt liếc nhìn Lâm Tu, trong lòng lẩm bẩm, rõ ràng người ta tên là Tô Trạch, cái tên hay biết bao nhiềụ

Vừa nhắc xong liền nhìn thấy Tô Trạch đang đi tới, đưa bó hoa trong tay cho cô gái, cười nói  "YY, cậu không cho tới đến nghe cậu diễn thuyết, tới chỉ đành ở bên ngoài đợi cậu, chẳng qua tớ tin cậu nhất định sẽ làm được."

Anh ấy lại nhìn sang người đàn ông bên cạnh đang cau mày đánh giá mình, trong mắt hiện lên vẻ nghi hoặc  "Anh đây

la?"

"Để tớ giới thiệu với cậu một chút, đây là bạn trai của Hứa Trăn, Lâm học trưởng Lâm Tụ"

“Lâm học trưởng, xin chào.” Vẻ mặt của người đàn ông bỗng chốc buông lỏng, khách sáo nói  “Tôi và YY định đi ăn cơm, anh có đi cùng không?"

Người đàn ông còn chưa trả lời, Tiêu Y đã cướp lời nói  "Tô Trạch, Lâm học trường còn có việc, chúng ta đi trước đi."

“Tiêu Y, đi theo anh qua đây.” Ngực Lâm Tu không ngừng phập phồng, giận ghê gớm, kéo tay Tiêu Y bước nhanh tới phòng nghỉ bên cạnh hội trường, người phụ nữ này, người phụ nữ này, rõ ràng hôm qua còn chổng mông lên trong phòng thủ đồ cho anh thao, khi cao trào toàn thân không ngừng run rẩy kẹp chặt côn tht của anh không thả, kêu rên dâm đãng như vậy, anh ngăn cũng không ngăn nổi, nhưng tại sao hôm nay vừa thấy con ngỗng trắng lớn kia liền coi anh như người xa lạ? Còn nói với người đàn ông kia anh là bạn trai của Hứa Trăn

Anh đã sớm chia tay với Hứa Trăn rồi được không

"Lâm học trường, anh buông em ra."

Tiêu Y hơi sợ, Lâm học trưởng lại nổi điên rồi sao? Hôm qua chạy tới phòng thử đồ cưỡng hiếp mình, được thôi, mặc dù cuối cùng cô quả thực đã ỡm ờ để anh thao, nhưng hôm nay cô không muốn, Tô Trạch còn đang ở bên ngoài đời cô đấy.

Người đàn ông khóa trái cửa, nắm lấy cánh tay cô gái, đột nhiên nhào lên người cô, đôi môi như hạt mưa cuồng hôn lên mặt cô, hai tay bắt đầu không ngừng vuốt ve trên người cô, Tiêu Y ngửa đầu muốn tránh ra, nhưng hơi thở nam tính mạnh mẽ vẫn phun ra dày đặc lên trên mặt và cổ của cô.

"Anh buông em ra..."

Tim cô gái đập thình thịch, căng thẳng quá mức, uốn éo người muốn tránh khỏi cơ thể nam tính đang dán chặt trên người mình, nhưng không dám kêu quá lớn tiếng, bên ngoài có không ít bạn học đi ngang qua, còn có Tô Trạch.

"Ưm...anh làm cái gì vậy?"

Lâm Tu đã kéo khóa váy của cô ra, kéo quần lót của cô xuống tới mắt cá chân, cầm lấy hai chân của cô tách ra hai bên, tiểu bức trơn bóng xuất hiện trước mặt người đàn ông.

Cô gái đang bận rộn cố gắng khép chân lại, người đàn ông nhanh chóng vùi đầu vào giữa hai chân cô, ngậm lấy âm h, đầu lưỡi linh hoạt của anh không thể chờ đợi được nữa chui vào trong đường hầm trêu chọc hạt đậu mật đang nhô lên.

"U...um......"

Cảm giác tê dại chảy khắp cơ thể, Tiêu Y chống cự không nổi phản ứng sinh lý của cơ thể, khẽ rên rỉ, tay còn đẩy đầu người đàn ông để tạo ra sự phản kháng cuối cùng.

"Ưm...ưm...Lâm học trưởng...đừng mà..."

Cô cắn môi cầu xin người đàn ông, khuôn mặt xinh đẹp vừa thống khổ lại hưởng thụ.

"Đừng liếm nữa...khó chịu quá..."

Lâm Tu mặc kệ cô, lưỡi càng liếm càng hăng, nuốt hết dâm thủy mà cô gái tiết ra, đầu lưỡi bắt chước cảnh làm tình không ngừng ra vào trong âm đạ.

"Reng reng reng..."

Di động của Tiêu Y đột nhiên vang lên, cô nhìn qua túi xách của mình, không dám động đậy.

Khóe miệng Lâm Tu khẽ nhếch lên, anh lấy điện thoại của cô ra, không do dự bấm nút nghe máy, sau đó đưa lên tai cô, tiếp tục cúi đầu tập trung liếm huyệt cho cô.

"YY, cậu đang ở đâụ.."

Là giọng của Tô Trạch.

Nhàn  Mọi người đánh giá truyện giúp mình nha 3% % % % % % % %%


/469

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status