Bức Bối Trong Tình Yêu

Chương 29

/469


Chương 29

 

Trans  Cảnh Nhàn

Chuyện gì đang xảy ra?

Người đàn ông lập tức vuốt màn hình làm mới bản tin nhiều lần nhưng vẫn không nhìn thấy.

Anh nhanh chóng lướt xuống dưới, trong lòng thở ra, những hoạt động khác vẫn còn đó, YY không block anh cũng không che giấu anh, nhưng mà vừa rồi cái kia...

Anh mím môi, trong lòng chắc chắn rằng người được gọi là lớp trưởng kia chính là con ngỗng trắng lớn kia, anh vẫn nhớ rằng ngày đó khi ở trên giường YY nhắc đến người đàn ông kia thì đỏ mặt, chiều nay ăn cơm không cho anh đi theo, vừa nãy lại đang hoạt động như vậy, sợ bị mình phát hiện nên lập tức xóa bỏ.

Lâm Tu càng nghĩ càng tức giận, không ngừng gọi điện cho Tiêu Y, đối phương vẫn không nghe nhưng cũng không tắt máy, giống như điện thoại vốn không nằm trên người, gọi nhiều lần, anh bắt đầu nghi ngờ mình bài đăng trên dòng thời gian lúc nãy mình nhìn thấy rốt cuộc có phải là ảo giác hay không?

Không được, người đàn ông trở người bước xuống giường, anh không yên tâm, anh muốn đi tìm YY để hỏi cho rõ ràng, mặc quần áo rồi cầm điện thoại ra cửa, nhưng đột nhiên không biết mình nên đi đâu tìm cô, sau khi YY chuyển ra khỏi căn chung cư thuê chung, anh hoàn toàn không biết bây giờ cô đang sống ở đâụ

Anh không muốn liên lạc lại với Hứa Trăn nữa, kể từ sau ngày anh nổi giận đùng đùng đi ra khỏi chung cư, anh đã nhắn tin chia tay với Hứa Trăn, còn chặn phương thức liên lạc của cô ta.

Đúng rồi, YY nói ngày mai phải tham gia cuộc thi cái gì vấn đáp đó, mình có thể đến trường tìm cô.

Cả đêm qua anh chưa chợp mắt, cảm thấy sắp không nhận ra mình nữa rồi, trước đây đều là con gái theo đuổi ngược anh, đã bao giờ anh để tâm đến cô gái nào như vậy chứ?

Chắc chắn là do những cô gái khác nhìn thấy anh thì mê mẩn khiến người ta chán ghét, chỉ có cái cô Tiêu Y này mỗi lần nhìn thấy anh thì cứ muốn bỏ chạy, kích thích dục vọng chinh phục của anh.

Nhất định là như vậy, người đàn ông ôm gối, trong lòng uất ức không thể nói ra được, rõ ràng YY biết làm bánh việt quất, nhưng cô chưa bao giờ làm cho anh, đương nhiên, khi hai người ở bên nhau chính là không ngừng làm tình, nói ra cũng không thể trách cô, ngày mai anh nhất định sẽ đến tìm cô hỏi cho rõ ràng, tối nay rốt cuộc cô đã đi ăn cơm với

ai.

 

Cuộc thi vấn đáp được tổ chức trong hội trường nhỏ của trường, khi Lâm Tu đến, ba hàng đầu tiên đã ngồi đầy đủ các tuyển thủ và người thân bạn bè. Anh đã tìm vị trí ở giữa ngồi xuống, ánh mắt quan sát xung quanh, không bao lâu liền nhìn thấy Tiêu Y lên sân.

Hôm nay cô ăn mặc trang điểm rất xinh đẹp, tóc dài sẽa vai, hai chân trắng nõn thon dài lộ ra dưới chiếc váy voan trắng, dải ruy băng màu nhạt buộc quanh eo, không đeo mắt kính, một đôi mắt to long lanh sáng ngời.

Lâm Tu lẳng lặng nhìn cô, không phải lần đầu tiên anh nhìn thấy vẻ đẹp của Tiêu Y, nhưng trong lòng anh không vui chút nào, anh không muốn cho người khác thấy nhìn thấy vẻ đẹp này của cô, nó thuộc về một mình anh.

Nhưng bây giờ, khi nhìn cô đứng trước bục diễn thuyết, nói năng lưu loát, nụ cười nhẹ trên khóe môi, bình tĩnh trả lời các câu hỏi mà ban giám khảo đưa ra, anh cảm thấy rằng ánh hào quang rung động lòng người mà Tiểu Y toát ra không thể che giấu được, trước đây chẳng qua cô cố ý thu mình lại.Nếu phải dùng hoa để so sánh một cô gái, thì Tiêu Y chính là hoa anh túc chói mắt nhất, mảnh mai, sóng mắt lưu động, cả người thuần khiết quyến rũ không thể tả, anh biết dáng người uyển chuyển dưới làn váy kia, cảm giác chạm lên mỗi một tấc da thịt, còn có tiểu bức sát chặt ấm áp nóng bỏng kia, đúng là một báu vật, câu dẫn anh đến nghiện.

Mọi người xung quanh đang nhỏ giọng thảo luận

"Hoa khôi của nghành xx không phải Hứa Trăn sao? Tiểu Y này rõ ràng so với cô ta còn đẹp hơn, sao trước đây chưa từng nghe nói qua?"

"Nhưng mà, cậu nhìn đôi chân kia đi vừa trắng nõn vừa thẳng tắp, đủ để tôi chơi một năm..."

Lâm Tu hung dữ trừng mắt liếc nhìn hai nam sinh kia, trong lòng có chút đắc ý rồi lại bắt đầu tức giận, nhắm mắt hít thở sâu, Tiêu Y này, không có chuyện gì mặc đẹp như vậy làm cái gì cơ chứ? Thu hút ong bướm  Anh vẫn thích cô gái đeo kính gọng kính đen trước đây, vẻ đẹp chỉ có anh mới có thể thưởng thức được.

Cuối cùng buổi diễn thuyết cũng kết thúc, anh nhìn cô gái bước ra từ cửa hông đang đứng ở đó nhìn ngang nhìn dọc, bước nhanh đuổi theo kéo cô lại, hỏi

"Y Y, tối hôm qua có phải em đi ăn cơm với con ngỗng trắng lớn không?"

 


/469

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status