Bức Bối Trong Tình Yêu

Chương 12 Dùng tinh dịch tắm rửa cho tiểu bức của em trước

/469


Chương 12  Dùng tinh dịch tắm rửa cho tiểu bức của em trước
Vừa vào cửa, Tiêu Y đã bị người đàn ông đè lên tường, một tay sờ mông cô, một tay xoa nắn bộ ngực đầy đặn, đè miệng hôn lên môi cô.
Khi hai người lên xe taxi, tay Lâm Tu đã sờ soạng tiểu bức của cô, nghịch mấy sợi lông mu thưa thớt ẩm ướt, ngón giữa còn thỉnh thoảng đưa vào trong âm môi thuần thục về nắn chơi đùa hạt mật đậu kia.
Hơi thở của Tiêu Y rối loạn, cả người run rẩy, ôm eo anh chôn mặt trong lòng của người đàn ông.
"Ư...ưm..." Trong miệng không kiềm chế được khe khẽ rên rỉ, dâm thủy chảy ròng.
Cô ôm cổ người đàn ông, dán lên tại anh nói khẽ  "Lâm học trưởng...đừng...đừng làm em nữa...em chịu không nổi....rất muốn kêu ra...."
Người đàn ông mỉm cười, lấy tay ra khỏi tiểu bức, để cặp trước mặt mình, kéo tay cô sờ lên côn th t đã sớm ngẩng cao đầu, quy đầu phun ra chất nhờn chào đón bàn tay non mềm không xương của cô gái.
Mắt thấy đã sắp đến mục tiêu, Lâm Tu đã tốn không biết bao nhiêu công sức, mới thở hổn hển nhét côn th t vào lại trong đũng quần, nhanh chóng kéo cô về nhà mình.
"Y Y ngoan, mau để anh thao một cái."
Người đàn ông lật người cô lại, bảo cô vịn tường chổng mông lên, cái mông nhỏ đã sớm dính đầy dâm thủy, Lâm Tu cầm côn th t, quy đầu ma sát lên môi âm hộ ẩm ướt mấy cái rồi "Phốc xùy" một tiếng đâm vào, bạch bạch bạch bắt đầu cắm rút.
"Lâm học trường, anh nói để em đến nhà anh tắm rửa mà."
Tiêu Y bĩu môi vừa yêu kiều vừa quyến rũ oán trách, mông lại ngoan ngoãn chổng lên, cô cảm thấy cơ thể mình trở nên rất kỳ quái, trước đây còn có thể khống chế được, nhưng bây giờ vừa nghe giọng của Lâm Tu, phía dưới liền không thể nhịn được mà chảy nước, càng đừng nói việc nhìn thấy khuôn mặt đẹp trai này của anh.
“Tắm à...Dùng tinh dịch tắm rửa cho tiểu bức của em trước, ư...chặt thật...kẹp anh sướng quá.” Người đàn ông thở hổn hển, côn th t thô to từng chút từng chút nặng nề đè lên hoa tâm của cô gái, hưởng thụ sự ấm áp sát chặt của mỹ huyệt cực phẩm bao bọc.
“Kêu đi, anh muốn nghe.” Anh cắn tại cô nói.
"U...Um......."
Tiêu Y cũng rất thoải mái, cơ thể có quá nhạy cảm quá dễ cao trào, hôm nay cuối cùng cũng đã bị giáo thảo mà mình mơ tưởng bấy lâu, còn là bạn trai của bạn thân thao rồi, trong lòng dâng lên cảm giác kỳ quái, vừa kích thích vừa cấm kỵ, chủ động nâng mông lên càng cao, để Lâm Tu có thể cắm vào sâu hơn một chút.
Khi người đàn ông lần nữa bắn tinh dịch nóng hổi vào tiểu bức của cô gái, ôm cô đến phòng tắm tắm rửa  "Tối rồi đừng đi nữa, ngủ cùng anh." Cô đã mệt đến mức ngay cả sức để nói chuyện cũng không có, mệt mỏi gật đầụ
sau, mặt trời vừa chiếu vào trong phòng, Tiêu Y cảm giác trước ngực tê rần, một chân bị người đàn ông treo trên cánh tay, bên trong tiểu bức căng trưởng đang cầm một cây gậy thô to.
Cô "Hừ" một tiếng rồi uốn éo người, hôm qua bị anh đè trong phòng tắm rồi trên giường thao một lần, còn chưa tỉnh ngủ, sao sớm như vậy lại tới rồi?
Lâm Tu chôn đầu trước ngực cô liếm mút núm vú của cô, côn th t ở bên trong tiểu bức cắm rút cực nhanh, mang theo từng đợt dâm thủy.
"Tỉnh rồi."
Người đàn ông ăn ngực cô, kìm lòng không đậu khen cô  "Cặp bảo bối này của em lớn lên thật tuyệt, vừa tròn vừa to."
Đương nhiên các cô gái đều hy vọng nhận được sự khen ngợi của cánh đàn ông, đặc biệt là người đàn ông mình thích.
"Thật sao, Lâm học trưởng...hứ...anh mút em thoải mái quá... Ưm...Dùng sức thêm chút nữa...thoải mái quá..."
Người đàn ông ưỡn côn th t nặng nề đâm cô một cái, cười nói  " Chỉ có ngực thoải mái, tiểu bức không thoải mái
sao."
"Đều thoải mái...Lâm học trưởng...anh đút thật sâụ.. thoải mái quá...ưm..."
Hoa tâm bị quy đầu nóng như lửa đâm mạnh, cô quá xinh đẹp, hai cánh tay mảnh khảnh ôm cổ người đàn ông, tìm kiếm môi anh, hai người quên mình ôm hôn.
"Reng reng reng..."
Điện thoại của Lâm Tu đang đặt trên tủ đầu giường đột nhiên vang lên, anh cầm lên xem là bạn gái của mình Hứa Trắn.




/469

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status