Bức Bối Trong Tình Yêu

Chương 11 Vào từ phía saụ Bắn bên trong H

/469


Chương 11  Vào từ phía saụ Bắn bên trong  H
Côn th t thô to đâm thẳng vào bên trong tiểu bức của cô mà điên cuồng cắm rút, quy đầu nặng nề đè ép lên miệng tử cung, người đàn ông thở hổn hển nói  "Em nói anh đang làm gì sao, làm em đây "
"Um...A..."
Tư thế này đâm vào thật sâu, Tiêu Y vểnh mông lên, cơ thể bị đâm lắc lư lắc lư, hai núm vú bị người đàn ông nắm trong tay không ngừng xoa nắn, xinh đẹp quá mức, dâm thủy chảy ra ào ào, tưới lên quy đầu đang xông pha chiến đấụ
"Sướng quá...Lâm học trưởng...A..." Người đàn ông cắm rút mấy chục lần, cô lại run rẩy cao trào.
"Tiểu tạo hóa khẩu thị tâm phi, miệng thì kêu không muốn không muốn...côn th t mới thao có mấy cái đã cao trào...côn th t lớn thao em có sướng không..."
"...Sướng...sướng lắm...anh có sướng không...Lâm học trưởng anh nhẹ chút...lại đâm đến chỗ đó rồi..."
Quy đầu nóng như lửa của người đàn ông như đổ mưa dày đặc đâm lên hoa tâm, quay mặt lại hôn mình.
"Anh cũng sướng, tiểu bức của em là tiểu bức sướng nhất mà anh từng thao, vừa chặt lại vừa biết kẹp, đưa dầu lưỡi ra để anh mút..."
Cô gái ngoan ngoãn đưa đầu lưỡi thơm tho ra, hai người hôn nhau kịch liệt, Lâm Tu lại hôn lên má, cổ, vành tai, còn đưa đầu lưỡi vào bên trong lỗ tai của cô, cô gái vừa phá thân nào chịu nổi kiểu trêu chọc như vậy, cả người tê rần, hoa tâm đón từng đợt run rẩy, ngửa đầu hét lên
"A...a...Lâm học trường, anh đừng liếm nữa...em không chịu được nữa rồi...lại tới rồi..."
“Lại cao trào rồi.” Trong lòng Lâm Tu tự đắc không thôi, nắm lấy cặp vú trắng nõn mềm mại trong tay thay đổi hình dạng, cắn môi của cô hỏi  “Thoải mái như vậy, có muốn tôi thao tiểu bức dâm đãng của em mỗi ngày không..."
"Ơ kìa...."
Tiêu Y muốn vung tay đánh anh, nhưng cô đã cao trào mấy lần, hai chân run rẩy, hoàn toàn không còn chút sức lực nào, Lâm Tu ôm cô ra trước lan can vườn hoa, để cô vịn lấy, nắm eo thon mảnh khảnh của cô gái ra sức cắm rút.
“Bạch bạch bạch bạch” thao hơn mười phút, sống lưng của người đàn ông tê rần  “A...” Anh rên rỉ nằm bất động trên lưng cô, nặng nề thở dốc, một lượng lớn tinh dịch đặc quánh ngăn ở hoa tâm điên cuồng bắn ra.
Quá sướng
Tiêu Y này nhìn thì dịu dàng ít nói, bên trong xương cốt dâm đãng mười phần, lại dùng miệng mút côn th t của anh, còn để anh bắn hết tinh dịch vào bên trong tiểu bức. Cô bạn gái Hứa Trăn kia của anh, suốt ngày thích kiểu cách, không đồng ý để anh bắn vào trong.
Anh chậm lại một lúc thì rút côn th t đã nửa mềm ra, cả người cô gái đã không còn sức mềm nhũn dựa vào trong lòng anh, hai chân không thể đứng vững, tinh dịch trắng đục pha lẫn máu xử nữ đang chảy ra từ từ nơi chỗ bắp đùi.
“Tối nay đừng về nữa.” Sau khi người đàn ông xuất tinh xong, hài lòng thỏa dạ dịu dàng ôm lấy cô, âu yếm vuốt ve bờ mông tròn trịa của cô yêu thích không buông tay  “Tới chỗ anh.”
"Không muốn..." Tiêu Y vùng vẫy đứng dậy  "Em muốn về chung cư."
"Bộ dạng này của em làm sao mà trở về, vừa nhìn đã biết là mới bị đàn ông thao, Hứa Trắn hỏi em em trả lời thế nào, nói em bị côn th t của bạn trai cô ấy thao sao." Lâm Tu quả thực là bị tức không nhẹ, Tiêu Y đúng là không biết thức thời, anh lại không phải thú dữ, sao cô cứ muốn chạy.
Thấy cô gái không nói lời nào, anh nhếch miệng, giọng điệu mềm mỏng dỗ dành  "Đến chỗ anh tắm rửa đã, em xem cả người em bẩn hết rồi, tắm rửa sạch sẽ rồi anh đưa em về."
Tiêu Y gật đầu, ngoan ngoãn đi theo Lâm Tu đến chỗ anh ở, dọc đường đi bàn tay của người đàn ông không ngừng sờ soạng mông trần của cô gái, nghĩ cừu non ngốc nghếch nên bị mình dụ tới cửa, tối này thế nào cũng phải thao cô thêm mấy lần, cặp vú to mượt mà vừa trắng vừa mềm, đem bọc côn th t cũng không tồi.




/469

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status