Bị Thao Đến Bất Ngờ (Sắc)

Chương 8

/268


Chương 8

Huyệt nhỏ ướt hoạt ở trong tay nam nhân bị hắn đào thành các loại hình dạng, đầu lưỡi cũng bị hắn dây dưa không bỏ, không có chỗ trốn.

Nơi nào cũng đều bị xâm phạm.

Cố Y Y mơ mơ màng màng nghĩ, thân thể so với đại não còn nhanh chóng tiếp nhận hiện trạng bị xâm phạm của bản thân hơn. Đầu lưỡi chủ động cùng nam nhân dán ở bên nhau, dây dưa, trao đổi nước bọt, hạ thể bị ngón tay cắm lộng bắt đầu vặn vẹo, không tự giác mà dán sát vào lòng bàn tay.

Nơi nào cũng đều thoải mái đến muốn chết.

Cô đây là bị bắt ép a.

Chỉ cần suy nghĩ đến điều này, Cố Y Y thậm chí còn không thèm giãy giụa, trực tiếp tiếp thu sự xâm phạm của người đàn ông, dưới sự cưỡng chế của hắn mà chảy dâm thủy̠, động dục.

“Tao hóa.”

Lâm Thần buông miệng cô ra, nhìn bộ dáng cô bị mình chơi đến há miệng, mơ mơ màng màng, nhịn không được móc dương vật ra, lập tức đem dương vật đâm chọc vào tao bức ướt đẫm mê người kia.

“Ân……” Hắn sảng khoái đến rên ɾỉ một tiếng, “Tiểu chó cái động dục.”

Dương cụ nóng bỏng thô tráng của đàn ông lại một lần nữa cắm vào tiểu huyệt cô.

Đôi tay bị ấn chặt gắt gao không thể động đậy, Cố Y Y chỉ có thể ưỡn ngực về phía trước, đầu gối hướng vào trong chế trụ bờ mông rắn chắc của hắn làm hai người dán đến càng chặt chẽ hơn một ít.

“Không cần…… Quá thô……” Cố Y Y rên ɾỉ.

“Không cần còn đem dương vật kẹp chặt như vậy, tôi xem em là đang ước tôi đem dương vật thao vào không bao giờ rút ra.”

Nộn huyệt của cô bị kích thích, gắt gao cắn dương vật hắn, mấp máy co rút.

Cho dù hắn không nhúc nhích cũng có thể bị tao huyệt cực phẩm này kẹp đến sảng.

Đem dương vật thô bạo mà đỉnh tiến chỗ sâu bên trong tiểu huyệt, chờ đến khi quy đầu bị cửa tử cung chặn đường, Lâm Thần cũng không dừng lại mà vẫn như cũ, dùng sức lực giống như muốn thao xuyên Cố Y Y, tiếp tục hướng chỗ sâu trong tiểu huyệt đỉnh tới.

Cố Y Y khẽ nhếch môi, trong thống khổ lại lộ ra một chút biểu tình thoải mái “Đau quá…… Phải bị thao xuyên…… Không cần…… Lâm Thần anh không cần…… Cầu anh……”

Nếu thật sự rất đau, làm sao có thể gắt gao kẹp hắn không bỏ như thế.

Lâm Thần hôn hôn gương mặt Cố Y Y, nhìn như có ý tốt mà an ủi nói “Một lát thì tốt rồi, tiểu chó cái thích ứng một hồi liền sẽ không đau nữa.”

Nói xong hắn buông bàn tay đang kiềm chế Cố Y Y ra.

“Chờ một hồi nữa được ông đây thao sảng, em sẽ dẩu mông cầu dương vật cắm vào dâm huyệt.”

Nam nhân bắt lấy mông thịt cô, eo bụng không biết mệt mỏi mà đong đưa, ở trong gian phòng nhỏ hẹp dùng du͙c vọng tích góp cả ngày mà thao cô.

Đau đớn lúc ban đầu thực nhanh đã đổi thành khoáı cảm.

Cố Y Y ôm cổ Lâm Thần, dúi đầu vào cổ hắn, cũng không dám kêu quá lớn tiếng, trước sau cô vẫn luôn nhớ rõ mình đang ở trong phòng vệ sinh trường học.

Bên tai là thanh âm va chạm cùng tiếng nước ọp ẹp vang lên.

Không bao lâu, chỗ sâu trong tiểu huyệt vừa tê dại lại sảng khoái, khoáı cảm tích góp nhiều đến Cố Y Y rốt cuộc nhịn không được.

“Muốn tiết…… Nhẹ một chút…… Ân…… Không cần a a a…… Đi……” Gắt gao ôm cổ Lâm Thần, cô ở dưới sự va chạm mãnh liệt của nam nhân mà đạt tới cao trào.

“Chỉ như vậy đã tới cao trào?” Lâm Thần dừng động tác lại, “Thật khiến người ta muốn thao chết em.”

Tiểu huyệt kẹp hắn thật sự là có chút sảng, chỗ sâu trong hoa huyệt còn phun dâm thủy̠ ra bên ngoài, đem toàn bộ dương vật của hắn đều ngâm trong tao bức cô.

Nếu không chậm rãi, Lâm Thần dám cam đoan ngay sau đó hắn lập tức liền bắn.

Nhưng vẫn chưa được, hắn còn muốn thao cái tiểu tao hóa này thêm một ít thời gian.

Sau cao trào, trên trán Cố Y Y chảy đầy mồ hôi, thân thể mềm nhũn tùy tiện mặc hắn nhào nặn. Lâm Thần ôm cô ngồi trên bồn cầu, đem toàn bộ trên áo đẩy lên mà nhìn chằm chằm kia cặρ vú bự kia của cô.

Vú lớn như vậy, Cố Y Y lại luôn thích đem chúng nó giấu trong quần áo.

“Về sau không được mặc quần áo kín mít như vậy nữa.” Lâm Thần cúi đầu ngậm một viên núm vú cương cứng trong đó, “Vú bự xinh đẹp như vậy phải cho nhiều người cùng xem.”

Cố Y Y vừa cao trào, tiểu huyệt một chút thời gian nghỉ ngơi đều không có, Lâm Thần vẫn luôn đem dương vật đặt trong tiểu huyệt cô.

Đầṳ vú mẫn cảm hiện tại lại bị nam nhân cắn vào trong miệng.

Ngồi ở trên dương vật, Cố Y Y ôm hắn, đầu ngón chân co rút cơ hồ muốn hỏng mất.

Sảng đến cơ hồ, tựa như chết đi.

Đại não bắt đầu trở nên trống rỗng, Cố Y Y chỉ biết hiện tại cô đang ngồi trên dương vật, mặc cho hắn ăn núm vú thao huyệt nhỏ dâm đãng.

“Thật sảng a a a a…… để em… nghỉ ngơi một hồi được không…… Lâm Thần…… Ô ô ô…… thật sảng…… em chịu không nổi…… Núm vú không cần……”



/268

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status