Bị Thao Đến Bất Ngờ (Sắc)

Chương 7

/268


Chương 7

giữa trưa tan học đi đến phòng vệ sinh nam tầng cao nhất chờ tôi.

hình ảnh

Ảnh chụp đúng là lúc cô ghé vào trên đùi hắn ăn dương vật.

Góc độ này vừa vặn có thể thấy dương vật đi vào một nửa trong miệng cô, mà cô lại đỏ mặt, mê mẩn hàm chứa tiếp một nửa còn lại.

Mỗi lần đều dùng ảnh chụp mới để uy hiếp cô

Cố Y Y tức giận bất bình mà dùng bút chọc chọc vở hai cái, theo lí mà nói, chỉ cần thỏa hiệp một lần, về sau loại chuyện này liền sẽ cuồn cuộn không ngừng.

Nghĩ đến đây, gương mặt cô lại đỏ lên.

Tan học.

Lâm Thần mang sách vở đi nói chuyện với học bá, bạn cùng phòng của hắn, Cố Y Y nhìn bạn học học bá kia nghiêm túc đến mức áo sơ mi cũng đóng đến cúc trên cùng, nhìn Lâm Thần cười hì hì, cũng không biết hắn ta có hiểu rõ người bạn cùng phòng này của mình là loại người nào hay không.

“Hừ.”

Nhưng gương mặt kia của Lâm Thần, xác thật dễ nhìn.

Dù sao thì cô cũng không lỗ.

Nhớ tới ngày sinh nhật, nguyện vọng mà bản thân xúc động nói ra trước khi thổi nến, Cố Y Y dùng sách vở che khuất mặt, giống như trốn mà chạy lên tầng cao nhất, trốn vào nhà vệ sinh nam.

Hiện tại khu dạy học không có bao nhiêu người, Cố Y Y thật cẩn thận đưa đầu vào trong dò xét, xác nhận toilet nam không có ai, cô mới tay chân nhẹ nhàng như ăn trộm mà đi vào.

Các gian phòng đều mở cửa, dì dọn vệ sinh cũng quét tước thật sự sạch sẽ.

Cô chạy đến phòng cuối cùng, mở ra, ngồi ở trên bồn cầu, đóng cửa, liền mạch lưu loát.

tôi đến phòng vệ sinh rồi, nếu anh không tới tôi đi đây.

Nhắn xong, Cố Y Y liền cảm thấy có chút xấu hổ, cô vậy mà có chút mong muốn Lâm Thần tới WC làm một ít chuyện không chính đáng.

Rõ ràng là hắn đang uy hiếp mình.

Đợi lát nữa cô sẽ bị cường bạo ở toilet nam sao?

Cố Y Y ngồi ở trên bồn cầu, giống như ăn trộm mà sờ soạng tiểu huyệt. Ẩm ướt, lúc lên lớp bị hắn mạnh mẽ ấn miệng mình thao lộng một hồi, sau đó cũng không làm thêm gì nữa, phía dưới cô liền trống vắng

Cô sờ một chút.

Xoa âm đế thật sự rất thoải mái, cảm giác khó chịu cũng giảm bớt không ít. Sau khi sờ, Cố Y Y liền luyến tiếc lấy ra.

Hôm nay cô vẫn luôn không có mặc quần lót ở trong phòng học, loại chuyện này vốn là thực kích thích, còn bị hắn ấn liếm dương vật lâu như vậy.

“Ân……”

Không khống chế được mà phát ra rên ɾỉ rất nhỏ, Cố Y Y nhanh chóng cắn môi, một bàn tay chống cửa phía trước, một tay khác ấn xuống âm đế phía dưới, xoa nắn.

“Cố Y Y.” Đang lúc thoải mái, cửa phòng đột nhiên bị gõ vang, “Mở cửa.”

Cô vội vàng ngừng động tác tay, lặng lẽ mở cửa, đem đầu đưa ra bên ngoài xem, bộ dáng này làm Lâm Thần buồn cười mà ấn đỉnh đầu cô, đem cô đẩy trở về.

“Vừa rồi đang làm gì?” Hắn nắm cằm cô, thuận tay liền sờ soạng tiểu tao huyệt một phen, “Sao lại ướt như vậy? Em có phải đang sờ dâm huyệt tự an ủi hay không?”

“Không có…… Anh nhỏ giọng một chút, bị người khác nghe thấy thì làm sao bây giờ.”

Cố Y Y giãy giụa, muốn che miệng hắn lại.

“Yên tâm, nơi này sẽ không có ai đến, hơn nữa tôi đóng cửa rồi.”

Xoay người, Lâm Thần đem cô ấn trên cửa, lại dùng đầu gối mạnh mẽ tách hai chân cô ra “Nhưng em thì lại ở trong WC nam tự an ủi, thật cơ khát.”

“Tôi không có……”

“Không có? Vậy nước dâm này từ đâu mà ra?” Lâm Thần bắt lấy tay cô, đem chúng nó kéo lên, đặt trên đỉnh đầu Cố Y Y, “Thời điểm ở phòng học ăn dương vật, có phải cũng đã muốn bị tôi thao đến không chịu được hay không?”

“Anh không biết xấu hổ.”

Cố Y Y xấu hổ không dám nhìn hắn.

“Tôi chính là không biết xấu hổ, còn em thì thế nào? Còn không phải ngoan ngoãn đi đến WC nam, chờ tôi thao sao.”

Lâm Thần cúi đầu, dưới sự tránh né của Cố Y Y, hôn cô.

Đôi môi kiều nộn anh đào ăn vào vừa ngọt vừa mềm mại, Lâm Thần tùy ý mà liếm cắn môi cô, vào lúc cô gái sắp bị hắn cắn đến khóc ra tiếng, cạy mở hàm răng cô, dùng đầu lưỡi càn quét khoang miệng ướt mềm.

“Ngô ngô ngô…… Không…… anh……”

Đầu lưỡi nam nhân cùng ngón tay hắn, một xâm phạm miệng nhỏ phía trên, một xâm phạm tiểu huyệt hư hỏng phía dướt.


/268

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status