Bị Thao Đến Bất Ngờ (Sắc)

Chương 18

/268


Chương 18

Tinh dich đổ ở trong tiểu huyệt dính dính, một chút cũng đều không thoải mái.

Càng quan trọng hơn là cô sợ bị người khác phát hiện.

May mà hôm nay Lâm Thần cũng không biết là như thế nào, chỉ liếc mắt nhìn áo khoác vây quanh trên eo cô một cái, liền bắt đầu nghiêm túc nghe giảng bài, không có ngồi ở bên cạnh cô động tay động chân.

“Đợi lát nữa cùng nhau đi về.”

Kéo lại Cố Y Y đang định rời đi trước, Lâm Thần cười sửa sang lại quần áo bên hông cho cô, sau đó dán vào lỗ tai cô nhỏ giọng nói “Nếu không muốn để người khác biết trong dâm huyệt của em còn đầy tinh dich, liền ngoan ngoãn không cần lộn xộn.”

Hắn làm sao mà biết được

Cố Y Y nắm chặt bút trong tay, tâm tình lộn xộn.

Chờ đến khi trong phòng học chỉ còn lại có Sầm Hàn còn ngồi ở hàng ghế phía trước, Lâm Thần bắt lấy cô, không màng đến cô phản kháng, đem cô đẩy ngồi ở trên bàn.

“Không cần……” Cố Y Y gắt gao che váy lại, “Còn có người, Lâm Thần anh làm cái gì ”

“Đương nhiên là muốn nhìn em một chút xem tao bức có phải thật sự chứa tinh dich hay không.”

Áo khoác bị kéo ra, váy bị nhấc lên lộ ra quần lót ướt sũng nước dâm của cô.

Đưa lưng về phía bục giảng, nhìn không thấy Sầm Hàn đang làm gì, Cố Y Y có chút muốn khóc “Có người, anh không cần, có thể đợi đến khi không có người lại làm hay không.”

“Sợ cái gì?” Lâm Thần một tay ấn cô, một tay sờ lên gương mặt cô, “Tiểu tao hóa không thích ở trước mặt người khác bị thao sao?”

Nhất định là chỗ nào đó có vấn đề.

Nghe được phía sau có người đi tới, cô căng cứng thân thể, có một loại khẩn trương cùng chờ mong nói không rõ.

Quả nhiên, Lâm Thần ngẩng đầu cười tủm tỉm mà nhìn về phía người tới “Giúp tao đem tay cô ấy ấn xuống, rốt cuộc thì hai ngày trước mới bị tao khai bao, đột nhiên thừa nhận hai người sẽ có chút không quen.”

Cánh tay bị một đôi tay có chút lạnh lẽo bắt lấy.

Cố Y Y nghe thấy Sầm Hàn dùng thanh âm không có bất kì cảm xúc dao động gì của hắn trả lời “Đừng nói giống như tôi thường xuyên cùng cậu làm loại chuyện này vậy.”

Chẳng qua là hắn ngẫu nhiên phát hiện bí mật nhỏ của hai người, Lâm Thần lại thử tìm hắn muốn chơi vài trò kích thích.

Cúi đầu, đối diện với con ngươi kinh hoảng lại ngượng ngùng của nữ nhân.

Sầm Hàn rất có hứng thú mà dùng ánh mắt miêu tả gương mặt thanh thuần lại mang theo chút đáng yêu này.

Đây là một cổ ánh mắt mang tính xâm lược vô cùng lớn.

Cố Y Y bị hắn nhìn đến có chút run sợ, còn không kịp giãy giụa, Lâm Thần ấn đùi cô kéo quần lót xuống, đem tiểu huyệt cô trần trụi bại lộ trong mắt hai người.

Hoa huyệt bị dương vật thao qua không bao lâu còn sắc tình mà dính đầy dâm thủy̠.

Lâm Thần dùng ngón tay đẩy môi âm hộ ra, mơ hồ còn có thể thấy rõ tàn lưu tinh dich của Dung Nhạc Thiên.

“Dung Nhạc Thiên vậy mà động tác cũng thật nhanh.” Hắn ấn âm đế đỏ son của Cố Y Y xuống, một bên xoa một bên hỏi, “Đi đến nơi nào cho Dung Nhạc Thiên thao? Tinh dich đều luyến tiếc rửa sạch như vậy.”

Cảm giác tê dại từ âm đế làn tràn khắp cơ thể.

Càng cảm thấy thẹn chính là, hạ thể cô còn đang bị hai tên con trai nhìn.

Cố Y Y mang theo âm thanh run rẩy còn muốn giãy giụa “Tôi không quen biết ai tên Dung Nhạc Thiên hết, anh buông tôi ra.” Tuy rằng tâm lý cũng chờ mong chuyện bị luân gian, nhưng nếu thật sự phát sinh cô vẫn là có chút không dám.

“Nga, thì ra em cũng không quen biết hắn.”

Lâm Thần lập tức càng thêm hăng hái.

Hắn thả dương cụ trướng đến phát tím của mình ra, túm hai chân Cố Y Y đem dương vật đặt lên cửa huyệt “Mới khai bao không được mấy ngày em đã chạy đến chỗ người không quen biết đòi thao, mỗi ngày ông đây đều vất vả cày cấy, vậy mà vẫn không thấy thỏa mãn. Cùng tôi nói thử, tao huyệt muốn ăn bao nhiêu căn dương vật mới có thể thỏa mãn?”

Phải bị người khác nhìn mình bị thao hay sao?

Tưởng tượng đến khi căn côn thịt của Lâm Thần cắm vào tiểu huyệt cô, còn có một người khác nhìn chỗ bọn họ kết hợp, dâm thủy̠ tựa như vòi nước được mở khóa, ào ào chảy ra.

Chú ý tới huyệt khẩu cô càng ngày càng ướt, Lâm Thần đem quy đầu xanh tím của mình chen vào âm hộ phấn ướt mềm “Còn nói không cần, dâm thủy̠ đều chảy nhiều như vậy, chó cái có phải đã sớm muốn thử bị hai căn dương vật cùng nhau thao lộng hay không.”

Cố Y Y quay đầu đi, không dám nhìn vào đôi mắt Sầm Hàn, nhưng cô có thể rõ ràng cảm nhận được có hai ánh nhìn dừng ở hạ cô thể.

Tiểu huyệt càng thêm ngứa.

Muốn để ở căn côn thịt đặt trước huyệt khẩu cô toàn bộ cắm vào, thô bạo mà thao hư cô.


/268

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status