Bị Thao Đến Bất Ngờ (Sắc)

Chương 17

/268


Chương 17

Không nghĩ tới nữ nhân này chỉ bị mình dùng ngón tay chơi cũng đều có thể sướng đến triều xuy.

Dung Nhạc Thiên từ trong quần móc ra dương vật cương cứng đến sắp nhịn không được, đẩy ra quần lót ướt dầm dề, theo tiểu huyệt đã bị hắn dùng ngón tay thọc mở trực tiếp thao vào.

Hoa huyệt vẫn chưa hòa hoãn lại sau cao trào, còn đang không ngừng run rẩy.

Vách thịt mềm mại cắn chặt dương vật, giống như mát xa mà bao bọc thân gậy, thoải mái đến độ Dung Nhạc Thiên thở phào một hơi.

Lại bị côn thịt lấp đầy.

Cố Y Y bị nam nhân đẩy đến trên cửa, dùng cánh tay chống cửa, cô thở phì phò bị hắn thao đến thiếu chút nữa kêu ra tiếng.

Cự vật dữ tợn xỏ xuyên qua tiểu huyệt, quy đầu đỉnh ở hoa tâm nghiền nát vài cái liền bất động.

Không cần……

Bên trong thật ngứa, muốn dương vật ở bên trong thao lộng.

Tiểu huyệt cao trào một lần vẫn còn lòng tham mà muốn càng nhiều vui sướng, sau khi cảm nhận được dương vật ấm áp cắm vào, Cố Y Y không cách nào tự khống chế mà muốn dương vật ở bên trong đưa đẩy, dùng sức mà thao cô, thao hư tao bức cô.

Thân thể giống như không còn là của Cố Y Y.

Mặc kệ cô cực lực nhẫn nại như thế nào, bị nam nhân chộp vào trong tay, mông nhỏ tròn trịa đều bắt đầu tự mình chuyển động, lắc mông mà nghiền nát dương vật, tiếp theo lại đi về phía trước rút ra một chút, lại lui ra phía sau làm dương vật xâm nhập nguyên căn.

Thật sướng…… dương vật nóng bỏng cắm ở tao bức…… thật thỏa mãn……

Bị bộ dáng dâm đãng của cô câu dẫn, không đến một hồi Dung Nhạc Thiên liền nhịn không được.

Ngón tay nắm lấy mông thịt trắng nõn của cô, hắn đem dương vật ngang ngược mà đỉnh ở tử cung khẩu, còn tiếp tục hướng bên trong thao làm, thẳng đến khi tinh hoàn dán ở trên mông nữ nhân, không có biện pháp lai itiếp tục tiến tới, hắn mới dừng lại động tác bắt đầu thao.

Thô bạo cắm vào làm Cố Y Y sảng đến ngẩng đầu lên, hướng phía ngoài vươn đầu lưỡi.

Ngay sau đó là một hồi mưa rền gió dữ kịch liệt mà thọc vào rút ra.

Dâm thủy̠ từ chỗ kết hợp phun ra, bắn lên trên cửa, trên mặt đất, quần lót như là bị dâm thủy̠ ngâm qua, ướt đẫm mà bị dương vật kéo sang một bên.

Tiếng vọng Bạch bạch bạch vang lên trong phòng chứa đồ.

Ngoài cửa ngẫu nhiên sẽ có người đi ngang qua hành lang.

Cố Y Y căng thẳng nắm chặt thành quyền, đem trán đặt trên cánh tay, sảng đến nước mắt cùng nước miếng nhỏ giọt trên mặt đất.

Không được…… Cô lại muốn đi…… Lại sắp bị dương vật thao đến cao trào a a……

Tiểu huyệt co rút kịch liệt, bị cô kẹp chặt như vậy, Dung Nhạc Thiên nghĩ còn phải lên tiết học nên cũng không có nhẫn nại, đỉnh eo lên phía trước, đem quy đầu đặt ở tử cung khẩu, đem tinh dich bắn hết vào.

“Cố Y Y.”

“Cố Y Y?”

Gọi hai tiếng, Cố Y Y vẫn ghé vào trên cửa không có phản ứng, Dung Nhạc Thiên lo lắng nhanh chóng đem cô ôm lại.

Sau cao trào, trên mặt nữ nhân là tàn lưu nước mắt, gương mặt màu đỏ nhiễm xuân sắc, thoạt nhìn như sảng quá mức, ánh mắt còn có chút tan rã.

Không muốn thừa nhận bản thân đang đau lòng.

Dung Nhạc Thiên dùng tay áo mình lau khô nước mắt trên mặt cho cô, lại giúp cô nghiêm túc sửa sang quần áo.

Chỉ là khi nhìn thấy phấn huyệt của cô còn kẹp tinh dich mình, hắn nuốt khẩu nước miếng, thần sắc có chút khó đoán mà đem áo khoác mình cột vào bên hông cô “Mang tinh dich đi học đi, không được phép lau khô, bằng không tôi sẽ ở trước mặt Lâm Thần thao em một trận.”

Ở trong suy nghĩ của Dung Nhạc Thiên, Cố Y Y khẳng định là thích Lâm Thần, bằng không cô cũng sẽ không không muốn chia tay, cho nên hắn uy hiếp hẳn là hữu hiệụ

Nghĩ đến Lâm Thần kia so với hắn còn được hoan nghênh hơn.

Dung Nhạc Thiên bĩu môi, trong lòng có chút lên men.

Trong lòng tràn đầy bất mãn, nhưng băn khoăn đến thanh danh Cố Y Y, hắn vẫn là đi ra khỏi phòng chứa đồ trước, không có cố tình yêu cầu cô cùng mình cùng nhau đi ra ngoài.

Chờ Dung Nhạc Thiên bước ra khỏi phòng chứa đồ, Cố Y Y mới dựa vào trên giá nhẹ nhàng thở ra, lấy ra di động.

Di động có nhiều thêm mấy tin tức chưa đọc.

Lâm Thần Tại sao còn chưa tới lớp? Tiểu tao bức lại tắc khiêu đản đi câu dẫn nam nhân khác sao? Tôi không ngại cùng nam nhân khác thao em a.

Cái tên này không phải thích đội nón xanh đấy chứ.

Cố Y Y ác ý mà tưởng tượng Lâm Thần đội mấy cái mxu kì kì quái quái.

không được rửa sạch tinh dich, tôi sẽ nhìn em.

Tin nhắn này là của nam nhân kia.

Cố Y Y giữ chặt then cửa trong tay, nghĩ nghĩ, vẫn không thể từ trong trí nhớ tìm thấy tên của người này. Rốt cuộc vì sao hắn lại chắc chắn là mình quen biết hắn a?


/268

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status