Bị Thao Đến Bất Ngờ (Sắc)

Chương 12

/268


Chương 12

“Mẫn cảm như vậy?” Dung Nhạc Thiên rút ngón tay ra, “Hay là nói em yêu thầm tôi?”

Dung Nhạc Thiên chắc chắn Cố Y Y tới là để câu dẫn mình.

Rốt cuộc thì cũng chẳng có cô gái nhỏ nào lại dám ở trong tiệm Internet xem phim av, còn tùy tiện ngồi bên cạnh một tên con trai xa lạ tự an ủi. Không phải tìm người làm t̠ình thì là cái gì?

Cố Y Y lắc đầu, bị hắn túm chặt đôi tay, đẩy ngã trên sô pha.

“Tôi không có…… Anh buông tôi ra……”

Mặc kệ Cố Y Y giãy giụa như thế nào, Dung Nhạc Thiên nhéo tay cô dùng sức, một tia cũng không thả lỏng “Kêu lãng như vậy, dương vật lão tử đều bị em kêu đến cứng lên còn muốn chạy đi chỗ nào?”

Trong mắt cô ngậm nước mắt, không biết là do xấu hổ hay là do sợ hãi, khuôn mặt trắng nõn ửng đỏ, mềm mềm mại mại giãy giụa chỉ thêm kích thích thú tính của nam nhân.

Động tác Dung Nhạc Thiên thô bạo nhấc váy lên.

Âm hộ trắng nõn phấn nộn lập tức ánh vào đồng tử.

Hạ thể cô phấn nộn giống như đứa nhỏ chưa dậy thì, một sợi lông cũng đều không có, đi xuống chút nữa, tách hai mảnh môi âm hộ như cách hoa kiều diễm kia ra, dâm thủy̠ còn đang run rẩy chảy ra bên ngoài, ở trong tầm mắt hắn nhìn không sót thứ gì.

Toàn bộ đều bị người xa lạ thấy.

Cố Y Y đỏ mặt, hai chân muốn khép lại lại bị nam nhân cường ngạnh tách ra.

“Không mặc quần lót tới tiệm net câu dẫn tôi.” Dung Nhạc Thiên kéo khóa quần móc côn thịt ra, đem quy đầu để ở huyệt khẩu cô, cọ cọ dâm thủy̠ bên trên, “Tôi hiện tại liền thỏa mãn nguyện vọng của em, dùng dương vật thao em sảng.”

“Không cần……”

Côn thịt gân xanh nhô lên cọ âm đế cô, cọ đến khi trên thân gậy dính đầy dâm thủy̠ sau đó một hơi toàn bộ thao vào.

“Tê nannan” Dung Nhạc Thiên hít vào một hơi, “Thật chặt.”

Nhục huyệt cô cắn chặt dương vật, sau khi bị hắn thao vào, vách thịt ướt mềm hút liếm côn thịt, mấp máy co rút lên.

“Thao, thật con mẹ nó sảng.”

Rõ ràng kích cỡ của dương cụ vượt qua tiểu huyệt nhỏ của cô, lại thô bạo

Cố Y Y cuộn ngón chân, ngẩng cổ, cắn chặt răng thừa nhận cảm giác hơi chút khó chịu khi thịt non bị dương vật hoàn toàn căng ra.

Cũng may, cửa đã bị cô khóa trái bằng không mặc kệ hiện tại là ai mở cửa cũng đều có thể thấy cô nằm trên sô pha bị nam nhân thao đến sắp khóc, lúc đó thật sự là không xong.

“Quá thô…… Không cần…… Không cần sâu như vậy …… A…… Cầu anh……”

Cô không dám kêu to, mềm mại xin tha nghe càng giống như đang câu dẫn.

“Không thích dương vật lớn?”

Dung Nhạc Thiên đè ở trên người Cố Y Y, thuận tay vén áo trên của cô lên nắm vú xoa.

“Huyệt dâm ướt đến độ có thể tắm cho dương vật, còn nói cái gì mà không cần, đừng cho là vừa rồi tôi không phát hiện, thời điểm ngón tay tôi cắm vào em lại cao trào đúng không? Tôi dùng dương vật bảo đảm so với ngón tay càng làm em sướng nhiều hơn”

Dung Nhạc Thiên nhận ra Cố Y Y là bởi vì bọn người Lâm Thần.

Tuy rằng là ở trong cùng một ký túc xá nhưng Dung Nhạc Thiên là sinh viên khoa khác, cố ý trong kí túc xá của bọn họ lại có một người suốt ngày nhắc đến Cố Y Y, hắn cũng rất nhanh nhận biết được người tên Cố Y Y này.

Cho nên, hắn cảm thấy Cố Y Y khẳng định cũng nhận ra hắn.

Chính là tự tin như vậy.

Vú cô thật lớn, một bàn tay hắn nắm lấy cũng không có biện pháp nắm giữ toàn bộ, trước kia vô tình gặp qua cũng không nhận ra cô có một đôi vú xinh đẹp như vậy.

“Em yên tâm, nếu tôi đã đồng ý để em câu dẫn thì về sau nhất định sẽ đối tốt với em.”

Nói xong, Dung Nhạc Thiên bò đến trên người Cố Y Y, eo bụng phập phồng ở nhục huyệt thọc vào rút ra, miệng cũng hôn đến trên môi kiều nộn của cô, không quá thuần thục mà gặm cắn.

Thật sướng.

Dương vật nam nhân quấy dâm thủy̠, ở âm hộ thẳng tắp mà chọc đến hoa tâm, thao đến hoa tâm mẫn cảm run lên, lại rút ra một đoạn, chờ đến khi cô chưa kịp thở dốc làm cảm giác tê dại kia tan đi, lại lần nữa hung hăng mà tiến vào.

Cảm giác bủn rủn tê dại từ tử cung khẩu lan đến ngực.

Đôi môi bị Dung Nhạc Thiên hôn đến không có biện pháp rên ɾỉ thành tiếng, Cố Y Y nhịn không được cổ khoáı cảm này, chủ động hé miệng vươn đầu lưỡi, đem đầu lưỡi phấn nộn thâm nhập vào khoang miệng nam nhân.

Dương vật thao lộng thật sâu…… Tử cung khẩu tê dại…… Cô sắp chịu không được rồi…… Lại muốn tiết……

Cố Y Y nâng eo lên, hoa huyệt cũng ở thời điểm Dung Nhạc Thiên đem dương vật ấn xuống, cùng dán đến hắn càng chặt.


/268

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status