Bị Thao Đến Bất Ngờ (Sắc)

Chương 11

/268


Chương 11

Ở quán Internet, dưới tình huống còn có người xa lạ đang ngồi bên cạnh, cô lại đang xem av tự thủ dâm.

Thật sự cảm thấy xấu hổ tới cực điểm.

Âm đế mẫn cảm chạm vào một cái liền chảy nước dâm, dưới sự tình huống đầy kích thích như vậy, Cố Y Y xoa nhẹ không bao lâu liền đắm chìm trong khoáı cảm, cảm giác khẩn trương cùng sợ hãi bị người phát hiện cũng ẩn ẩn biến thành cảm giác chờ mong bị người phát hiện.

Vừa rồi tuy rằng chỉ nhìn vài lần, nhưng nam nhân xa lạ chơi trò chơi kế bên kia nhìn cũng rất soái a.

Nếu như bị người không quen biết phát hiện mình đang tự thủ dâm thì sẽ thế nào?

“Ân……” Tiếng rên ɾỉ mỏng manh tràn ra khóe miệng, Cố Y Y cắn môi, đem một ngón tay duỗi đến tiểu huyệt tràn đầy dâm thủy̠ bắt chước động tác làm t̠ình thọc vào rút ra.

“Ở bên cạnh tên con trai không quen biết xoa lộng dâm huyệt tự an ủi thoải mái không? Có phải đã sướng đến độ muốn cắn mút̼ dương vật của hắn, tùy hắn thao làm hay không?”

Cô không có.

“Có muốn để hắn nhìn dâm huyệt dính đầy nước của em hay không? Em đoán xem, hắn xem xong có thể trực tiếp đem dương vật thọc vào, thao lạn tao bức của em hay không?”

Không cần, nếu như bị phát hiện, cô nhất định sẽ nhịn không được mà cao trào, không cần.

Thật sướng… thật kích thích…… Cô không cần để nam nhân không quen biết thao mình…… Nhưng nếu như đối phương cưỡng gian cô thì phải làm sao bây giờ…… Sẽ đem dương vật hắn mạnh mẽ thọc vào tiểu huyệt sao……

“Ngọa tào ”

Nhân vật trong trò chơi đã chết một lần, Dung Nhạc Thiên hơi hướng đến bên cạnh liếc mắt một cái, liền thấy trên màn hình máy tính là hình ảnh hai tao động trên dưới phía sau người phụ nữ đều bị dương vật nhét đầy

“Ngọa tào ” Nhìn lại, người ngồi bên cạnh hắn vẫn là người con gái lúc nãy.

“Mẹ nó ”

“Này, mày ở bên kia chửi bậy cái gì vậy?”

Thanh âm truyền đến từ tai nghe đã không còn quan trọng, quan trọng là, người con gái này nhìn tới nhìn lui, Dung Nhạc Thiên đều cảm thấy rất giống Cố Y Y, hơn nữa xem động tĩnh này, rõ ràng là đang xoa vú thủ dâm.

“Nhạc ca, mày làm cái gì vậy Mau tới chi viện a Ca Dung Nhạc Thiên, con mẹ nó ”

“Ông đây không chơi nữa ”

Bỏ xuống một câu nói như vậy, Dung Nhạc Thiên trực tiếp treo máy.

“Cố Y Y?”

Thanh âm nghi hoặc từ bên cạnh vang lên làm Cố Y Y cả kinh, dừng động tác lại, cương cứng tại chỗ, hiện tại cô nghĩ giả bộ như mình cái gì cũng chưa nghe thấy.

Người đàn ông trong tai nghe không nói chuyện nữa, tựa như hắn đã nghe được tình huống mà mình muốn phát triển.

Xem phản ứng của cô, Dung Nhạc Thiên liền biết mình nhận đúng người.

Ghế dựa trong phòng tình nhân là sô pha liền nhau, Dung Nhạc Thiên thoáng dịch một chút là có thể dịch đến sát bên Cố Y Y. Thấy cô không để ý tới mình, Dung Nhạc Thiên ngồi sát qua, vòng lấy eo cô, đem nữ nhân tiến vào trong lòng ngực, không cho cô cơ hội chạy thoát.

Cố Y Y không biết này tên con trai này vì sao lại nhận ra mình, cô hiện tại đang bạnh thân thể, ngón tay còn cắm trong tiểu huyệt, lấy ra không phải mà không lấy ra cũng không phải.

“Cố Y Y, em đây là ngứa ngáy không chịu được, cho nên tới nơi này câu dẫn anh đây sao?”

Cố Y Y cắn môi không hé răng.

“Mở miệng nói chuyện cho lão tử.”

“Không nói đúng không ”

Thân thể mềm mại nữ nhân trắng nõn dựa vào trên người hắn, khoảng cách gần như vậy, Dung Nhạc Thiên cũng có thể ngửi được mùi hương nhàn nhạt trên người Cố Y Y.

Sau đó động tác hắn thô bạo mà bắt lấy tay Cố Y Y, sờ vào dưới váy, đem ngón tay moi vào nhục huyệt ngay cả quần lót cũng không mặc kia.

“Anh buông tôi ra……” Cố Y Y muốn bắt tay lấy cổ tay từ trong tay hắn rút ra.

Tiểu huyệt nữ nhân sờ lên thoải mái đến không ra gì, vừa ướt lại vừa mềm, thịt non kẹp chặt ngón tay.

Dung Nhạc Thiên chỉ hơi gập ngón tay lên ở trong huyệt động đào vài cái, thân mình nữ nhân trong lòng ngực liền run rẩy, cong eo, một bộ dáng sung sướng đến không nói lên lời.

“Em không mặc quần lót ngồi bên cạnh tôi tự an ủi, còn không phải là muốn câu dẫn tôi thao em sao?” Dung Nhạc Thiên bỏ thêm một ngón tay vào, một tay khác cũng thuận thế với vào trong quần áo bắt lấy vú, xoa lên, “Thao, tiểu huyệt nhỏ sờ lên cũng thật sướng, vú cũng mẹ nó vừa lớn lại vừa mềm.”

Hoàn toàn bị nam nhân giam cầm trong ngực.

Cố Y Y có thể nghe được hô hấp vững vàng như cũ của nam nhân trong tai nghe, nghĩ đến còn có người đang nghe cô bị người ta cưỡng chế dâm loạn, các giác quan toàn thân so với bình thường liền trở nên mẫn cảm gấp đôi.

Tiểu huyệt cũng thật mẫn cảm, Dung Nhạc Thiên chỉ là ở bên trong tùy ý quấy hai cái, Cố Y Y liền nắm chặt cánh tay hắn, nửa người dưới khống chế không được mà co rút.

“Không cần…… Ân…… Không cần dùng sức như vậy …… Cầu anh a a a…… Muốn…… muốn tiết……”


/268

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status