Bị Bạn Thân Lừa Dối (Sắc)

CHƯƠNG 16

/293


CHƯƠNG 16

Sau khi động lâu như vậy, tiểu huyệt non đã bị thao thành chín, khi côn thịt được rút ra, huyệt thịt cuối cùng cũng phun ra tinh dich lên quy đầu ướt át, phát ra tiếng "phụt", Tống Nhiễm tɾong nháy mắt có cảm giác tiểu huyệt của mình bị bức đến hướng ra ngoài mà ứa ra nước, chịu không nổi nữa, người đàn ông tiếp tục dùng bao quy đầu đẩy ma͙nh thao tiểu huyệt non đến thành chín tạo ra nhiều sợi ám muội, đồng thời Tống Nhiễm không khỏi khẽ ngâm, "Ưm..."

Khi vị hôn phu của chị gái cô rút cô thịt ra khỏi cơ thể, phản ứng đầu tiên của cô là mất mát.

Rõ ràng là người đàn ông này đã rút côn thịt ra, nhưng sâu thẳm tɾong lòng cô bắt đầu nhớ nhung không thể làm nhuyễn động, hoa huyệt phun ra cảm xúc nồng đậm.

Tống Nhiễm nhắm mắt lại, tɾong giọng nói mang the0 cảm xúc mãnh liệt sau cơn suyễn "Yên tâm, em sẽ không nói cho chị gái em đâụ"

Mặc dù mơ hồ bị sỉ nhục và ép buộc nhưng Tống Nhiễm tưởng tượng đến khi mình bước vào cuộc hôn nhân của họ với gương mặt chị gái đầy ngọt ngào và hạnh phúc, cô liền không muốn chia rẽ hôn nhân của bọn họ.

Trên mặt Tô Cận Trạch lộ ra một nụ cười tàn nhẫn, anh ta đột nhiên lật ngược Tống Nhiễm, sau đó thô bạo ôm lấy e0 cô, ấn cô xuống đầu giường, Tống Nhiễm kinh cả người, the0 bản năng hai tay chống lên đầu giường, kiềm chế e0 nhỏ cùng cặp mông nhô cao tạo thành một đường cong chữ S h0àn hảo, thậm chí từ phía sau còn có thể nhìn thấy hai bầu ngực khủng đang uốn éo một cách quyến rũ.

"Không phải em nói là em không nghe thấy giọng của chị gái bên đầu giường sao?"

Người đàn ông thuận lợi tóm lấy cảm xúc của cô, co dãn vểnh mông lên, ưỡn thẳng lưng đem con Trim lớn chui vào tổ mật ngọt này "Bây giờ anh đè em vào tường phát ra âm thanh bạch bạch vang lên khắp phòng, không biết chị gái em có nghe được mà hiểu được sự ám muội của chồng mình với em gái thân thiết đang thao nhau chảy ra nhiều dâm thủy̠ không nhỉ "

"Cái gì cơ?"

Đồng tử của Tống Nhiễm đột nhiên giãn ra, sau đó kịch liệt vùng vẫy, vừa khóc vừa cầu xin "Không, xin đừng... Chị ấy sẽ nghe thấy đấy, không cần... A…"

Mông của cô loạng choạng phía saụ

Tống Nhiễm sợ

muốn chết, nếu đàn chị nhìn thấy cô cùng vị hôn phu của mình đang thao nhau tạo bộ dạng dâm đãng, nhất định sẽ không tha thứ cho cô.


/293

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status