Bị Bạn Thân Lừa Dối (Sắc)

CHƯƠNG 15

/293


CHƯƠNG 15

"Tiểu dâm phụ này, vừa rồi mới không chịu cho côn thịt thao em, vậy mà hiện tại em thật sự thỏa mãn với tiểu huyệt của mình đấy "

"Ưm a…. Thật thoải mái… Côn thịt nóng quá, thật là tốt mà…"

Tống Nhiễm với vẻ mặt ngây ngẩn cả người, huyệt thịt bị côn thịt cắm vào, dâm thủy̠ phun ra, cô căn bản không ôm được hết bả vai người đàn ông này, chỉ vài câu liền khiến cô đột nhiên từ tɾong tình du͙c bừng tỉnh.

Nhưng khi cô đối mặt với thời điểm anh ta rút côn thịt ra, thì liền bất giác chủ động nâng mông lên muốn đem thứ đó trở về lại với huyệt thịt.

Đây là chồng chưa cưới của chị gái thân thiết cô, bọn họ sắp kết hôn và trở thành một cặp vợ chồng thực sự, nhưng cô ấy đang ở tɾong phòng tân hôn, còn cô liền bị chồng chưa cưới của chị gái thao đến mức không rõ h0àn cảnh hiện tại, thậm chí lưu luyến không cho rời đi mà làm tiếp với côn thịt nóng bỏng ấy, muốn cảm giác bị bức chết mất.

Rõ ràng cô chưa từng cùng đàn ông làm t̠ình với nhau, ngay cả hoa huyệt kia cũng chưa từng đàn ông nào đụng qua, thân thể này tại sao phải làm t̠ình vất vả như vậy, chẳng lẽ cô trời sinh vốn là đàn ông sao? Cái gì? Vậy nó có thí¢h ăn côn thịt của người khác không?

Tống Nhiễm hận muốn chết, nhưng không biết sức lực từ đâu mà lập tức đè lên người cô, rong ruổi đẩy huyệt ra ngoài cùng người đàn ông.

"Em không phải là một người dâm đãng, em không thí¢h ăn côn thịt của đàn ông, em chưa bao giờ cùng với đàn ông làm điều này..."

Tống Thiến bị ủy khuất cực điểm đến mức lấy hai tay che ngực, không ngờ thân thể thuần khiết của mình lại bị người đàn ông kia vấy bẩn.

Mặc dù Tô Cẩm Trạch bị đẩy ra một chút, nhưng côn thịt vẫn cắm chặt vào tɾong huyệt thịt của cô gái nhỏ, nghe được lời biện minh của Tống Nhiễm, Tô Cẩm Trạch cười lạnh hỏi "Sao? Chẳng lẽ Tiểu Nhiễm thật sự thuần khiết đến mức không thí¢h côn thịt của đàn ông như các nữ sinh khác sao?"

"Anh đây hỏi em, anh thao vị đàn chị này đã hơn một giờ, em cũng ở tɾong phòng này nghe tiếng giường đã lâu như vậy, một chút cũng không có phản ứng nào sao?"

"Em, em cái gì cũng không nghe thấy hết..."

Tống Nhiễm quay mặt đi, mặt đỏ bừng, còn tim đập thình thịch, nói đến cả mình mà cũng không biết xấu hổ thật trơ trẽn.

Cô vô cùng sợ hãi, sợ vị hôn phu của mình sẽ bịa chuyện này một mình, nhưng khi cô đi ra ngoài, cô không ngờ rằng bàn tay to lớn của anh ta đã ấn xuống đùi cô, rồi đột ngột rút côn thịt cứng rắn ra, mà bao lấy cơ thể cô.


/293

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status