Bệnh vương độc sủng kiều thê

Chương 3: Nhận rõ tình thế

/6


Chương 3: Nhận rõ tình thế

Mộ Dung Thiên Thần đi nhanh về phía trước, Đường Tĩnh đi theo phía sau, vừa đi vừa thưởng thức cảnh vật rong Vương phủ.

Không thể không nói, đình đài lầu các trong viện này đều hết sức xa hoa, cây cầu nhỏ, dòng nước chảy quanh núi giả, cơ hồ mười mấy bước một cảnh vật, làm cho người ta không kịp ngắm nhìn, giống như thế ngoại đào nguyên.

Đi không lâu liền tới phía trước một cái đình, nơi đó có mấy người đang vừa nói vừa cười, có lẽ là bọn họ.

“Linh Lan gặp qua mấy vị Vương gia.” Đường Tĩnh đi lên phía trước hành lễ với đám người. Dù chưa bao giờ làm nhưng Đường Tĩnh lại thực hiện hết sức thành thạo. Có lẽ chủ nhân thân thể này thường làm nên dù không có trí nhớ nhưng đã thành thói quen khó có thể sửa đổi.

Trong đình mấy người thấy nàng đi tới thì đôi mắt đều sáng lên, trước kia Lý Linh Lan đều mặc trang phục diễm lệ, bày ra dáng vẻ kiêu ngạo, cử chỉ lỗ mãng. Nhưng hôm nay ăn mặc giản dị, khí chất tao nhã nhẹ nhàng, không lẽ sau khi thành thân khiến cho nàng thay đổi lớn như vậy.

“Nghe nói Thần vương phi với thành thân đã trúng độc, làm sao lại không cẩn thận như vậy.” Nam tử mặc áo cẩm bào màu đen thân thiết hỏi thăm.

Tuy là lời nói quan tâm nhưng Đường Tĩnh vẫn nghe được mùi vị hả hê khi người gặp họa.

“Tạ vương gia quan tâm, Linh Lan đã không có gì đáng ngại.”

Đường Tĩnh gặp chiêu phá chiêu, nhàn nhạt trả lời.

Nghe được lời nói của nàng, nam tử mặc áo cẩm y bất động nhíu mày.

“Ha ha, Ngũ hoàng tẩu sau khi thành thân thay đổi thật lớn, không chỉ ăn mặc thay đổi mà ngay cả tính cách cũng thay đổi.”

Thiếu niên mặc cẩm bào màu lam nhạt tùy tiện nói.

Nghe được xưng hô của hăn với mình, Đường Tĩnh phần nào đoán được hắn chính là Hoàng tử nhỏ nhất Mộ Dung Thiên Du.

Theo như Xuân Ngọc nói, vị Hoàng tử này rất được Hoàng thượng sủng ái nhưng không được sủng mà kiêu, cũng không tham gia tranh giành ngôi vị hoàng đế, tình cảm với các huynh đệ rất tốt.

Thấy hắn là một người hào sảng nên Đường Tĩnh cũng có hảo cảm với hắn.

“Du vương gia nói đừa, đã thành thân thì sao có thể không hiểu chuyện như trước.” Đường Tĩnh cười nói

“Đừng đứng nữa, ngồi thôi.” Mộ Dung Thiên Thần thấy nàng vẫn đứng liền lên tiếng.

Dù không thích nàng như nhìn mặt mũi Thừa tướng phủ nên hắn cũng nên đối tốt với nàng một chút.

“Vâng.” Đường Tĩnh gật đầu nói.

Vừa tới chỗ ngồi, Đường Tĩnh cảm thấy có ánh mắt đang dò xét nàng. Nàng ngoái đầu nhìn lại đúng lúc nhìn thấy ánh mắt nam tử lâu nay vẫn không lên tiếng, mang theo mấy phần nghiên cứu, còn cả một chút... Nhìn kỹ thấy hắn không có địch ý với nàng, Đường Tĩnh gật đầu trực tiếp đi thẳng tới chỗ ngồi.

Đợi đến lúc ngồi xuống, Đường Tĩnh trở thành vai phụ. Mấy người huynh đệ bọn họ bàn chuyện chính sự, chỉ thỉnh thoảng mới nói chuyện phiếm với nàng vài câu. Có lẽ do công việc bận rộn, mấy người lập tức rời đi, chỉ còn lại nàng và Mộ Dung Thiên Thần ngồi yên tĩnh trong đình, ai cũng không mở miệng.

Đường Tĩnh không biết phải mở miệng như thế nào,còn lại Mộ Dung Thiên Thần vẫn muốn không gặp nàng nên cũng không mở miệng.

“Vốn định hôm nay dẫn ngươi đi lại mặt, nhưng hôm nay ngươi vừa mới tỉnh nên nghỉ ngơi


/6

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status