Bác sĩ thiên tài

Chương 1414: Cầm máu giúp anh!

/1521


Thế gia nhiều chuyện khác thường.

Cừu Trọng Mưu và Cừu Yên Mị cùng thuộc hệ Cừu gia phương nam. Hai người lớn lên cùng nhau từ nhỏ. không nói gì tới thanh mai trác mã, thật ra Cừu Yên Mị lớn hơn Cừu Trọng Mưu mấy tuổi nên đương nhiên thường xuyên quan tâm tới gã.

Cũng chính vì sự quan tâm của Cừu Yên Mị với Cừu Trọng Mưu khiến ngay từ nhỏ tình cảm này đã nảy sinh trong long gã. Khi lớn lên, Cừu Trọng Mưu không có hứng thú với những cô gái khác. Mặc dù có quan hệ, tiếp xúc nhưng chỉ là vui chơi mà thôi, giải quyết nhu cầu thân thể. Cho tới tận khi đó ở sâu trong tâm hồn gã, gã vẫn rất thích Cừu Yên Mị.

Tình cảm này hành hạ Cừu Trọng Mưu cực kỳ khốn đốn, cuối cùng gã không chịu đựng nổi nữa. Sau ngày sinh nhật lần thứ mười tám, Cừu Trọng Mưu đã thổ lộ với Cừu Yên Mị. Đương nhiên Cừu Yên Mị từ chối, hơn nữa còn bắt đầu bất hòa, xa lánh Cừu Trọng Mưu nhưng Cừu Trọng Mưu kiên quyết không từ bỏ. Mối quan hệ hai bên ngày càng trở nên căng thẳng, cuối cùng rơi vào tình trạng như nước với lừa như ngày hôm nay.

Chính vì vậy nếu như Cừu Trọng Huân nói với người trong nhà là Cừu Trọng Mưu lập mưu muốn giết Cừu Yên Mị, không ai thấy ngạc nhiên vì tất cả người Cừu gia đều biết Cừu Trọng Mưu thật sự thích chị họ của mình.

Nhiều năm qua Lệ Khuynh Thành luôn tìm cách trả thù Cừu gia nên đương nhiên nàng cũng biết bí mặt này.

"Kế hoạch thất bại, anh ta sợ tội tự sát sao?" Tần Lạc châm chọc. Không thể không nói. Cừu Trọng Huân này rất có năng khiếu biên tập chuyện.

Chỉ là chuyện đã phát triển tới nước này, chỉ dựa vào một câu chuyện từ lâu mà đủ để giải quyết vấn để sao?

"Không" Cừu Trọng Huân vô cùng đau đớn nói. "Không, cậu ấy sợ chị họ phát hiện ra sự vụ nên mới kể cho tôi nghe, bảo tôi nghĩ hộ cậu ấy một cách giải quyết. Tôi khuyên cậu ấy nên thẳng thắn nói thật với chị họ, thừa nhận bản thân mình sai lầm. Cậu ấy không đồng ý, nói tôi đang muốn hại cậu ấy. Sau đó hai chúng tôi nảy sinh tranh chấp, cậu ấy sợ tôi đi tố cáo, muốn ra tay giết người diệt khẩu. Trong lúc giành giật cậu ấy đâm đao vào tay tôi, tôi không cẩn thận đánh vào cổ cậu ấy, chuyện xảy ra như vậy đó".

Lệ Khuynh Thành ngồi xổm, cười tủm tỉm nhìn Cừu Trọng Huân nói: "Anh có biết sơ hở lớn nhất của anh là gì không?"

"Sơ hở? Sơ hở gì?"

"Sơ hở lớn nhất của anh chính là anh không chết" Lệ Khuynh Thành nói. "Anh cho rằng ngụy trang thế này là có thể đánh lừa được chúng tôi sao? Quả thật anh đã đánh giá quá thấp trí thông minh của chúng tôi".

"Tôi không muốn gạt cô" Cừu Trọng Huân giải thích: "Tất cả những điều tôi nói đều là sự thật".

"Thật vậy sao?" Lệ Khuynh Thành cười nhạt nói: "Anh có muốn tôi kể cho anh nghe một câu chuyện không?"

"Chẳng có gì hay mà nghe" Cừu Trọng Huân nói: "Tôi là người chứng kiến sự việc, không một ai hiểu rõ chân tướng sự việc hơn tôi".

"Hãy nghe tôi nói đi" Lệ Khuynh Thành cười nói: "Bây giờ anh là một người bệnh, dù gì thì nằm không cũng chẳng có chuyện gì. Cứ coi như là nghe kể chuyện đi"

"Tôi bị thương, tôi muốn đi bác sỹ" Cừu Trọng Huân phản đổi. Y giãy dụa muốn ngồi dậy.

"Không được cử động, không được cử động" Tần Lạc ấn y nằm yên trên mặt đất. "Không được nhúc nhích nếu không vết thương sẽ càng chảy nhiều máu".

Một lần nữa Cừu Trọng Huân thầm mắng chửi ông bà ông vải Tần Lạc. Nếu như mày sợ tao cử động vết thương sẽ càng chảy nhiều máu, vậy khi ấn tao nằm xuống, sao mày lại dùng nhiều sức vậy? vốn vết thương không có vấn đề gì, bị mày đạp một cái, nhỏ cùng biến thành to. Miệng vết thương nhỏ biến thành vết thương rộng.

"Văn Nhân gia và hai nhà Tần, Bạch đại chiến vì tôi còn ở bên ngoài chưa quay về, hơn nữa căn cứ vào các loại tin đồn, rất có khả năng tôi không bao giờ về được nữa ... Cừu Yên Mị hiểu suy nghĩ của tôi nên dốc toàn lực Cừu gia viện trợ Văn Nhân gia. Anh và Cừu Trọng Mưu không đồng ý, kiên quyết ngăn cản".

"Cừu Yên Mị không chấp nhận ý kiến của hai người, khăng khăng cố chấp vì vậy anh đã nghĩ tiêu diệt Cừu Yên Mị. Tôi chưa về, Cừu Yên Mị cũng chết, với thủ đoạn của anh, đương nhiên Cừu gia sẽ rơi vào tay anh. Không ngờ kế hoạch thất bại, Cừu Trọng Mưu lo sợ bất an, anh lại dùng kế giết người diệt khẩu, đúng không?"

Không thể không nói Lệ Khuynh Thành đã vạch trần chân tướng rất đầy đủ của sự việc. Từ lúc nàng quay về nàng vẫn chưa tiếp xúc với bất kỳ ai, thậm chí còn chưa cả gặp Cừu Yên Mị... thế nhưng tất thảy như đã xảy ra trước mắt nàng vậy.

Cừu Trọng Huân cười vô cùng sầu thảm, nói: "Câu chuyện rất đặc sắc nhưng hoàn toàn dựa vào suy đoán của cô, không phải là sự thật". Bạn đang đọc truyện được lấy tại


/1521

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status