Bác sĩ thiên tài

Chương 1413: Có cần đưa đi bệnh viện không?

/1521


Két

Một chiếc Chevrolet suy bảy chổ ngồi dừng lại chiếc cửa biệt thự. Sau khi cửa xe mở ra, Tần Lạc bước xuống xe đầu tiên sau đó hắn đứng một bên chìa tay, một cánh tay trắng nõn nà như ngọc vịn vào cổ tay hắn. Lệ Khuynh Thành, phong thái dáng dấp như một nữ hoàng từ trên xe bước xuống.

Tóc vấn cao, để lộ chiếc cổ thon dài trắng mịn. Váy dài màu đen, áo không cổ màu đen, thoạt nhìn trông cực lạnh lùng tàn khốc.

Đương nhiên lúc này nàng không tới tán gẫu uống trà.

Mặc dù Lệ Khuynh Thành đi giày đế bằng nhưng chiều cao của nàng vẫn tương đương với Tần Lạc. Điều này không chứng minh Tần Lạc thấp mà thật sự Lệ Khuynh Thành là người khá cao.

Lệ Khuynh Thành tự nhiên khoác tay Tần Lạc nói: "Anh yêu, mời vào".

"Em là người chỉ huy cuộc đấu này. Anh chỉ phụ tá" Tần Lạc cười nói.

Lệ Khuynh Thành cười khúc khích nói: "Bây giờ cả Yến Kinh đều coi anh là chủ mưu trận này".

"Anh nào có lợi hại như vậy?"

"Anh có biết anh đáng yêu ở chổ nào không?"

Tần Lạc nghiêm túc suy nghĩ một chút, hắn rất muốn trả lời là "tiểu Tần Lạc"nhưng lại cảm thấy trả lời như vậy khá "lưu manh" nên lắc đầu cho qua.

"Chổ đáng yêu của anh là cho tới lúc này anh vẫn không biết mình lợi hại" Lệ Khuynh Thành liếc nhìn Tần Lạc vẻ vô cùng quyến rũ, nàng nói tiếp: "Bây giờ cả Yến Kinh đang bàn tán về anh, nói anh liên thủ với hai nhà Văn Nhân và Bạch làm hại Tần Tung Hoành ... việc anh tới Thái Sơn và mất tích chỉ là cái bẫy, mục đích chính là khiến Tần Tung Hoành lơi lỏng cảnh giác, dụ dỗ anh ta ra tay. Anh xem xem, bây giờ tiếng xấu của anh nổi thế nào?"

"Em xem anh bị oan quá" Tần Lạc cười gượng nói: "Khi đó anh rất nôn nóng chỉ muốn cứu được em. Khi đó anh còn không biết bản thân mình có quay về được nữa hay không, ai còn thời gian đâu mà nghĩ nhiều được như vậy".

Lệ Khuynh Thành giơ tay đặt vào hông Tần Lạc, nhẹ nhàng vuốt ve và nói: "Đó mới đáng nói. Nếu như không nôn nóng thì sẽ không đi cứu em, phải không?"

Tần Lạc cảm nhận được sự nguy hiểm, thịt ở hông vừa mềm vừa mỏng: "Nhất định phải nôn nóng, sao có thể không nôn nóng?"

Khi hai người còn đang liếc mắt đưa tình, Đại Đầu đi tới nói: "Cửa chính vẫn đóng chặt. Không một ai ra ngoài".

"Vất vả rồi" Tần Lạc cười nói. Bạn đang đọc truyện được copy tại


/1521

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status