Bác sĩ thiên tài

Chương 1376: Thử Thái Cực của tôi một chút

/1521


Trên người mỗi người đều có điểm chí mạng. Mỗi chiêu thức đều có sơ hở.

Không có người thập toàn thập mỹ, không có chiêu thức nào kín kẽ đến độ nước cũng không lọt.

Hoàng Đế rất tự kiêu, hắn cho rằng, ở dưới tình huống không khí vặn vẹo mắt thường khó phân biệt này, dùng tốc độ xoay tròn như vậy đáp xuống, anh có thể làm ra phản kích đã rất không tồi, làm sao có thể vừa khéo tìm được điểm chí mạng của hắn?

Phải biết bằng, Phó Phong Tuyết khi đó bị gió lớn thổi đến mũi mắt nghiêng lệch, da thịt run rẩy, ngay cả cơ thể chiến đấu bình thường cũng không giữ được, sao có thể tìm được mắt gió?

Lão làm sao làm được?

Còn toàn thân Hoàng Đế đều bao bọc ở bên trong kình phong, gió và cơ thể hòa thành một thể. Hoàng Đế chính là gió, gió chính là Hoàng Đế. Mỗi một chỗ trên người hắn đều có thể trở thành lợi khí giết người... cũng chỉ có vị trí đáy quần khó có thể bảo vệ nhất. Không có biện pháp, tiểu đệ đệ của hắn cũng không thể chuyển động theo cơ thể được?

Hắn từng thử. Không thành công.

Cánh quạt cần một điểm tựa, cần một cái khung cố định ba cánh quạt với nhau. Đáy quần Hoàng Đế liền tương đương với điểm tựa của cái quạt kia. Hai tay hai chân chính là bốn cánh quạt nghiền thịt.

Mắt thường của Phó Phong Tuyết khó phân biệt, nhưng tâm nhãn đã sớm mở.

Mặc dù lão nhắm mắt lại, nhưng mà vẫn cảm nhận được vị trí đó là nơi sức gió yếu nhược.

Một kiếm đâm ra, dễ dàng giành thượng phong.

Mặc dù không biết một kiếm này tổn thương bộ phận nào của Hoàng Đế, nhưng có máu rỉ ra, đã chứng minh lão lấy được thắng lợi vòng đầu tiên.

Một vết thương nhỏ này đối với thân thể cường hãn của bọn họ thì chẳng tính là gì, thậm chí bọn họ lúc thi đấu đối kháng luyện tập bình thường còn thương thế nghiêm trọng hơn cái này. Nhưng mà, vết thương này sẽ ảnh hưởng đến cảm xúc chiến đấu của con người, sẽ mang đến áp lực tâm lý cho người đó.

Đối với cao thủ chân chính mà nói, đây là trúng ý của bọn họ.

"Trúng rồi. Trúng rồi". Hồng Phu kích động hô. "Hoàng Đế bị đánh lui rồi".

"Đây nhất định là Thượng Đế phù hộ ". Jesus không ngừng vẽ chữ thập ở trước ngực. "Tôi cầu xin người, người liền ban cho các người một ân huệ. Người vĩnh viễn tồn tại cùng các người, đúng là có Thánh linh thật, chỉ là thế nhân không chấp nhận, bởi vì không thể thấy Người, cũng không biết Người. Nhưng các người lại biết Người, bởi vì Người thường cùng tồn tại với các người, cũng ở trong các người".

Tâm tình Tần Lạc cũng phi thường kích động, không ngờ cũng nhịn không đi phản bán Jesus đổ thành tích chiến quả Phó Phong Tuyết gian khổ chiến đấu giành được lên đầu Thượng Đế.

Vừa nãy mọi người đều chờ đợi lo lắng, lòng bàn tay đều toát mồ hôi.

Đáng tiếc, vui sướng này không hề dài lâu...

Thân thể Hoàng Đế bị đả thương càng xoay càng lên cao, bây giờ đã ở trên không trung hơn mười mét.

Thân thể hắn càng ngày càng nhỏ trong tầm mắt mọi người, giống như là một con nhạn lẻ loi đang bay xa.

Trong lúc mọi người cầu nguyện hắn xoay ra khỏi chín tầng mây, trong vòng ba trăm năm không trở lại, thân thể hắn giống như là một ngôi sao băng xẹt qua đêm tối nhanh chóng rơi xuống.

Đúng vậy, sao băng.

Điểm nhỏ vốn màu đen bị ánh mặt trời màu đỏ bao bọc, nhanh chóng rơi xuống, vạch phá không trung.

Mà cổ gió xoáy theo thân thể của hắn cùng bay lên đột nhiên biến mất, không biết tung tích.

Tới gần.

Tới gần...

Ở lúc thân thể hắn cách Phó Phong Tuyết chừng năm mét, một quang cầu màu trắng đột nhiên đập xuống đất.

Không chút tiếng động, nhưng mãnh liệt như sấm giật.

Xoẹt xoẹt xoẹt...

Nơi quang cầu đi qua, không khí ngăn cản phía trước lập tức bị xé rách. Bởi vì chúng không kịp tản lui, cũng không thoát đi được. Nguồn truyện:


/1521

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status