Bác sĩ thiên tài

Chương 1375: Giọt máu đầu tiên

/1521


Nhà cũ của gia tộc Văn Nhân.

Loại bỏ khả năng Văn Nhân Trăn giả bộ bệnh, như vậy, người có thể có năng lực, có cơ hội hạ độc ở nhà cũ Văn Nhân cũng chỉ có hai nhà Tần Bạch.

Nói tiếp có điểm buồn cười, người hiểu rõ anh nhất trên thế giới này, không phải là bạn anh, cũng không phải là người yêu của anh, mà là kẻ địch của anh.

Anh ở trước mặt người yêu và bạn bè sẽ hay che dấu, bởi vì anh muốn thể hiện mặt tốt của mình ra cho bọn họ. Nhưng, ở trước mặt kẻ địch thì không.

"Chị, bác hai quả thật trúng độc à?" Văn Nhân Chiếu cũng đi theo Văn Nhân Mục Nguyệt ra ngoài, nhìn nàng vẻ mặt trầm tư, không khỏi lên tiếng hỏi.

"Ừ". Văn Nhân Mục Nguyệt nói.

"Là ai hạ độc? Sao bọn họ hạ độc hại bác hai?" Văn Nhân Chiếu hỏi. "Bọn Văn Nhân * thật đáng ghét. Không ngờ hoài nghi là chị hạ độc. Chị mới không hạ độc ấy... hừ".

Nếu là lúc trước, Văn Nhân Chiếu hỏi ra vấn đề ngu ngốc như vậy, Văn Nhân Mục Nguyệt hơn phân nửa là không có trả lời.

Nhưng mà, bây giờ gia tộc Văn Nhân sau khi trải qua thanh tẩy lần này, nàng ở vào trạng thái bị cô lập. Nàng cô lập tất cả mọi người ở bên ngoài, những người kia tất nhiên cũng sẽ cô lập nàng.

Bây giờ, người nàng có thể dựa vào, cũng chỉ có Văn Nhân Đình bệnh nặng không có ý thức ở trên giường cùng với Văn Nhân Chiếu có ý thức mà giống như không có ý thức.

Đây là sự dựa dẫm về mặt tâm lý. Bọn họ đều không cần làm gì cả. Bọn họ chỉ cần còn sống, chỉ cần ở bên cạnh mình, vậy thì đủ rồi.

Hơn nữa, Văn Nhân Mục Nguyệt cũng muốn dùng lời nói và việc làm của mình để em trai ngu ngốc của nàng học được nhiều thứ. Ít nhất, để hắn biết lòng người hiểm ác. Nàng không thể chiếu cố hắn cả đời.

"Tần gia. Hoặc là Bạch gia". Văn Nhân Mục Nguyệt nói. "Cũng có thể hai nhà đều có phần".

"Sao chị biết?" Văn Nhân Chiếu rất kinh ngạc hỏi. Bạn đang đọc truyện tại


/1521

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status