Bà Xã Trẻ Xã Hội Đen

Phần 5 - Chương 15: Không thể buông tha

/98


Chương 15: Không thể buông tha

Bên kia điện thoại truyền đến giọng nói lo lắng, Phong Thần cầm điện thoại ra xa một chút, trên mặt không sao cả cười: "Cháu không giúp đỡ được, mợ, người nhờ vả người khác đi!"

Nói xong, không đợi đối phương phản ứng, trực tiếp cúp điện thoại, tiếp tục lười biếng ôm lấy Tần Mặc, nhìn lên tiết mục nhàm chán trên ti vi.

"Vậy là anh đã biết, ai là người hợp tác cùng Lam Thiệu Đường rồi?"

Tần Mặc kéo vạt áo của anh, Phong Thần thở dài một cái: "Tiểu tổ tông của anh, em không thể yên tĩnh một lát sao?"

"Phong Thần!"

Phong Thần lắc đầu một cái, thấy cô thật sự nóng nảy, không thể làm gì khác hơn đành phải nói: "Bọn họ rất xảo quyệt, mỗi lần liên hệ với nhau đều không để lại đầu mối gì, cho nên anh vẫn chưa biết, cuối cùng là người nào."

"Vậy mà anh còn nhàn nhã như thế!"

Tần Mặc không quen nhìn Phong Thần xem như không sao cả như thế, cô lo lắng cho anh như vậy, nhưng mà anh lòng cảnh giác một chút cũng không có. Kẻ địch núp trong bóng tối, nếu anh sơ ý một chút, có thể sẽ không còn thấy được cô!

"Tiểu Mặc, anh rất vui mừng, em khẩn trương anh như vậy. Nhưng mà, anh cũng không thể nào cứ ở trong trạng thái khẩn trương như thế được? Hơn nữa, em còn không tin anh sao?"

Phong Thần cười hì hì trả lời, chung quy Tần Mặc vẫn cảm thấy bất an, điện thoại di động của anh vang lên lần nữa, liếc mắt nhìn người điện đến, liền trực tiếp ngắt máy.

"Là Tư Dung."

Thấy Tần Mặc nhìn anh, Phong Thần thành thật khai báo, đừng nhìn một bộ dáng lạnh như băng của Tần Mặc, nếu cô mà ghen, thì ba ngày ba đêm cũng không tiêu hết.

Tần Mặc nhẹ nhàng "Hừ" một tiếng, không nói nữa, vốn tưởng rằng có thể an tĩnh qua một ngày, lại không nghĩ rằng, Tư Dung bị cúp điện thoại không biết lấy được địa chỉ nhà họ Tần như thế nào, trực tiếp tới đây.

Hai nữ một nam, có vẻ như tình cảnh có chút cổ quái, Phong Thần đỡ đầu: "Rốt cuộc cô muốn thế nào?"

Đôi tay Tư Dung chống nạnh, trực tiếp vứt một phần báo cáo xuống trước mặt của Phong Thần, hai mắt căm thù nhìn về Tần Mặc.

"Quả bom kia căn bản là do người của Lam Bang đánh tráo, mục tiêu là người bên cạnh anh, cho nên anh bị liên lụy vì cô ta!"


 


/98

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status