Bà Xã Trẻ Xã Hội Đen

Chương 79: Phần 5 - chương 14 : Phá rối (2)

/98


Chương 14: Phá rối (2)

Không khí bên trong nhà ngưng đọng, Lam Vụ Vũ nhận ra ý trong mấy lời nói khó hiểu của ba mình, định kéo tay Tần Mặc, lại bị cô tránh thoát.

"Mặc Mặc. . . . . ."

Ngực của anh tràn ra mùi vị khổ sở, cuối cùng Tần Mặc cũng không chấp nhận anh, nhưng anh vẫn cố chấp như cũ muốn cô quay trở lại.

"Lam Bang chủ bị đánh lén?"

Ngay lúc này, Phong Thần nói chuyện, trên mặt anh là vẻ mặt không thể tin được, giống như kinh ngạc, Lam Thiệu Đường lại có thể bị đánh lén. Anh quan tâm đi về phía ông ta, dừng chân cách ba bước: "Nhắc tới cũng khéo, trước đây không lâu, tôi cũng bị đánh lén bởi những người không rõ, mới xuất viện gần đây, chúng ta thật là có duyên."

Lam Thiệu Đường khẽ cười một tiếng, không đáp lời, Phong Thần tiếp tục nói: "Thời đại hiện nay thật không yên ổn, ban ngày ban mặt cũng xảy ra chuyện như vậy, chỉ không biết là trùng hợp, hay là có người cố ý mà thôi."

Anh như có điều suy nghĩ nhìn về phía Lam Thiệu Đường, lời nói ý vị sâu xa: "Lam Bang chủ đang hoài nghi nhà họ Hàn sao?"

"Ha ha, cháu à, những lời này không thể nói lung tung, nếu bị người có ý khác nghe được, cũng không hay."

Phong Thần gật đầu một cái: " Gần đây tôi có nhận được tin tức, trong Lam Bang có khoản tiền không cánh mà bay, không biết có liên quan đến chuyện Lam Bang chủ bị đánh lén không đây?"

Lam Thiệu Đường đứng dậy: "Bác sẽ tự điều tra thật tốt, Vụ Vũ, đi thôi!"

Xem ra chuyện này không giải quyết được gì, Lam Vụ Vũ biết, hiện tại coi như Lam Thiệu Đường sẽ không làm khó dễ với nhà họ Tần, sau này còn có cơ hội. Anh nhìn thật sâu Tần Mặc một cái, cuối cùng chỉ đành phải nghe theo ba, trở về cùng ông.

" Sau này các người cẩn thận một chút."

Tần Thọ Diệp được người dìu, trở lại phòng của mình, Tần Mặc biết, lần này, là Lam Thiệu Đường đến để cảnh cáo bọn họ.

Phong Thần có nhiều cơ hội ngồi lên vị trí gia chủ nhà họ Hàn, đến lúc đó, nếu nhà họ Tần và nhà họ Hàn có quan hệ, như vậy ông ta đối phó với kẻ thù lại càng thêm khó.

Cho nên, lần Phong Thần bị đánh lén kia, cũng rất có thể là người của Lam Thiệu Đường phái tới, dù sao, đối với người có thể trở thành kẻ thù của mình, ra tay độc ác cho sảng
 


/98

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status