Bà xã, anh xin lỗi

Chương 4: Sự cố nhỏ.

/5



Chương 4: Sự cố nhỏ.

Theo kế hoạch định trước thì Hàn Hạo Phong sẽ cùng Lăng Phương đến thành phố N để chuẩn bị cho Landscape Butterfly. Theo trí nhớ của anh thì lần đi này anh phải nằm viện một tháng vì bị đâm một nhát gần tim. Landscape Butterfly cũng rơi vào tay tập đoàn Mộ Thiên. Từ trước đến nay Mộ Cảnh Sơn luôn coi anh là đối thủ nặng ký trên thương trường. Còn anh từ trước đến nay nếu không chạm đến giới hạn của anh thì đương nhiên anh sẽ không chạm đến họ.

Lại nói Landscape Butterfly đối với anh tuy lợi nhuận vô cùng to lớn nhưng quan trọng hơn hết là ý nghĩa về mặt tinh thần. Mỗi lần đến thành phố N anh đều đến đây, và bây giờ anh đã đủ năng lực để thực hiện ước mơ của anh và cô nhóc năm xưa. Cô nhóc năm tuổi có hai bím tóc xinh xắn và đôi mắt to tròn xoe mang tên một trong bảy loài hoa của mùa thu: Tiểu Cát Cánh.

Ngồi trên xe ngắm nhìn gương mặt nhỏ xinh đang tựa vào lòng mình say ngủ Hàn Hạo Phong thi thoảng lại hôn nhẹ lên trán lên tóc Tư Vũ Tình. Thời gian gần đây anh và cô luôn bên nhau như hình với bóng, lịch sinh hoạt công tác của cô luôn có anh trong đó. Sáng rước cô đi làm, làm chung văn phòng, trưa cùng ăn trưa, chiều lại đưa cô về nhà, buổi tối rảnh rỗi anh sẽ đưa cô đến nhà anh hoặc anh đến nhà cô, cũng có khi cả hai cùng đi đâu đó. Tuy rất muốn cô chuyển qua ở cùng anh nhưng Vũ Tình không đồng ý, cô không muốn anh xem cô là người dễ dãi. Thở dài một hơi Hàn Hạo Phong cười khổ “Vợ bé nhỏ, chừng nào em mới mở hết lòng với anh đây.”

Buổi lễ khởi công xây dựng khu đô thị, du lịch sinh thái Landscape Butterfly diễn ra vào sáng ngày thứ hai hai người đến thành phố N. Hàn Hạo Phong biết hôm nay thế nào cũng có chuyện xảy ra nên anh đã bí mật liên hệ với Hàn Phi Tịch dùng người của Hắc Minh Điện. Anh bật cười khi nhớ lại giọng nói thảnh thốt của ông khi anh điện thoại, chắc ông không tin được anh lại gọi cho ông. Cái này gọi là tự gây nghiệt tự làm tự chịu, anh còn có thể trách ai đây? Nhưng dù sao có thể làm hoà cùng cha là điều vui vẻ nhất của anh từ sau khi được vợ bé nhỏ chấp nhận.

Khi buổi lễ đang diễn ra thì Tư Vũ Tình vô tình nhìn thấy ánh sáng đỏ như một chấm nhỏ loé lên từ khu nhà đối diện. Súng bắn tỉa sao? Tuy chưa từng tiếp xúc với thứ vũ khí kinh khủng đó nhưng cô đã từng tìm hiểu về nó, chỉ là sở thích lúc rảnh rỗi thôi.

“Phong, cẩn thận” Ánh sáng đỏ chớp lên cô không suy nghĩ nhiều lập tức đẩy anh qua một bên, đồng thời cũng đè lên người anh. Viên đạn xuyên qua bình hoa trên bàn ngay sau lưng Hàn Hạo Phong. Hiện trường lập tức loạn thành một đoàn, các cô tiểu thư, phu nhân giàu có gì đó thi nhau la hét, dẫm đạp lên nhau mà chạy loạn.

Cùng lúc đó, một đám người mặc vest đen cùng xoay quanh Tư Vũ Tình và Hàn Hạo Phong thành một vòng tròn ngăn trở nguy hiểm bên ngoài.

“Tất cả ngồi xuống xuống”Đứng đầu ám vệ Hắc Minh Điện là đường chủ Nam Cung Thế Triệt bắn chỉ thiên một phát súng để ổn định lại hiện trường.

Mọi người hoảng sợ ôm đầu ngồi xuống, đám sát thủ đang ẩn mình trong đám đông lập tức xuất hiện rõ ràng. Bọn họ còn chưa kịp hiểu chuyện gì đã bị ám vệ tinh anh hạ gục. Nam Cung Thế Triệt hộ tống cả hai ra xe sau đó theo phân phó của Hàn Hạo Phong xử lý hiện trường. Công trình vẫn được tiếp tục tiến hành như bình thường.

Từ lúc ôm lấy Hàn Hạo Phong cho đến khi về đến khách sạn Tư Vũ Tình còn chưa hoàn hồn, lần đầu tiên trong đời cô đối mặt với sự việc nguy hiểm như vậy. Dù lúc nào cũng được anh ôm trong lòng nhưng cô vẫn không nhịn được mà run rẩy cả người, nếu viên đạn đó xuyên qua người Hạo Phong, cô không dám suy nghĩ tiếp.

“Tình Nhi, uống chút nước rồi nằm xuống ngủ một giấc nha” Anh ôn nhu kề ly nước ấm sát môi cô.

“Phong, họ là ai? Sao lại muốn hại anh?” Cô đã trấn định lại.

“Anh không chắc lắm. Nhưng, Tình Nhi, ai cho em làm vậy? Có biết nguy hiểm lắm không?” Anh nghiêm mặt nhìn cô nói.

“Em, em chỉ không muốn Phong bị nguy hiểm, lúc đó em không kịp suy nghĩ nhiều” Cô không hối hận nếu lúc đó chính bản thân bị trúng đạn cô cũng không hối hận. Yêu anh cô không thể giúp anh về vật chất, cô chỉ có bản thân, dùng hết lòng hết sức để yêu anh.

“Tình Nhi, em nhớ kỹ lời anh nói, anh thà mình đầu rơi máu chảy cũng không muốn bà xã của anh có bất kỳ nguy hiểm nào. Em hiểu không?”

“Ai là bà xã của anh chứ?” Cô đỏ mặt không dám nhìn anh. Tốt, cô còn chưa hỏi tội anh về đám hoa đào vậy mà anh còn dám gọi cô là bà xã.

“Đỏ mặt như vậy, anh còn chưa nói là em mà” Anh rất thích trêu chọc vợ bé nhỏ, nhìn dáng vẻ cô nổi khùng thật đáng yêu không chịu nổi mà.

“Hàn Hạo Phong, em biết mà, hoa đào của anh còn bay đầy trời thì cần gì đến cỏ dại như em chứ hả?” Cô đấm vào ngực anh liên tục.

“Em đây là định mưu sát chồng sao? Oan cho anh quá, người ta đã cho em nụ hôn đầu tiên rồi còn không chịu trách nhiệm sao?” Anh hôn lên nắm đấm nhỏ ra vẻ uỷ khuất nhìn cô.

“Anh, còn lâu mới tin anh đó. Không biết đã hôn bao nhiêu người rồi hả?” Cô bắt dầu ăn giấm rồi, ai bảo anh cao lớn, đẹp trai như vậy chứ.

“Anh xin thề ngoài bà xã của anh ra anh chưa bao giờ chạm đến người nào hết, nắm tay cũng không” Anh có vẻ hài hước nhìn cô nhưng sâu trong ánh mắt lại là vẻ nghiêm túc chưa từng có.

“Không tin, em muốn kiểm tra.”

Hai người nháo một hồi cô có vẻ mệt lại ôm anh ngủ thiếp đi. Cô lúc nào cũng tin tưởng anh vô điều kiện. Bé ngốc còn không sợ anh ăn cô không để lại xương hay sao? Cười khổ một tiếng, ôm thân hình bé nhỏ say ngủ vào lòng anh bắt đầu hồi tưởng lại mọi chuyện kiếp trước.

Kiếp trước, tại sao anh lại bị đâm một nhát trí mạng? Thân thủ anh không tính là tệ, từ nhỏ vì Hàn Phi Tịch đã quyết định trao Hắc Minh Điện cho anh nên luôn ra sức bồi dưỡng, dạy dỗ, trong đám ám vệ có thể nói không ai là đối thủ của anh. Hàn Hạo Phong rà soát lại trí nhớ, buổi sáng hôm đó Lăng Phương pha cho anh một cốc café sau đó anh mới đến buổi lễ. Cả buổi sáng hôm đó tinh thần anh rất uể oải, anh cứ nghĩ là do mình làm việc quá nhiều. Vì chủ quan nên anh không nhận ra đám sát thủ lẫn trong đám đông mới để bọn chúng có cơ hội. Anh nằm viện một tháng, Landscape Butterfly không có người trực tiếp chỉ huy liền rơi vào tay Mộ Cảnh Sơn. Đương nhiên tâm huyết của anh cũng thành hư không sau này anh không còn quay lại thành phố N lần nào nữa. Tâm trạng lúc đó của anh có thể nói là xuống dốc không phanh, các dự án lại lần lượt rơi vào tay Mộ Cảnh Sơn.
Khi đó anh không tin tưởng ai cả, anh chỉ tin bản thân nên không bồi dưỡng bất kỳ một người thân cận nào để chia sẻ công việc với mình. Nhưng hiện tại trợ lý Tiểu Hiên và Nam Cung Thế Triệt là một lựa chọn không tồi. Anh có thể bồi dưỡng thêm để khi có chuyện gì cũng có người thay anh quản lý mọi việc, không để tiểu nhân có cơ hội lợi dụng chiếm đoạt tâm huyết của anh.

Giờ nghĩ lại có thể sáng hôm đó Lăng Phương đã giở thủ đoạn trong ly café của anh. Nhưng hiện tại không có chứng cứ gì, những gì anh biết chắc chắn lúc này thì Lăng Phương là con nuôi của Mộ Cảnh Thiên, cô ta tiếp cận anh cũng do ông ta ra lệnh, từ từ họ sẽ chiếm trọn Phong Hoa. Theo tài liệu anh có được sau khi Tình Nhi qua đời thì Mộ Cảnh Sơn và mẹ ruột của anh Mai Tuyết Yến là thanh mai trúc mã, sau này bà lấy Hàn Phi Tịch thì Mộ Cảnh Sơn cũng có vợ là con gái duy nhất của một gia đình giàu có trong vùng. Mới nhìn qua thì không có gì liên quan cả, vậy tại sao ông ta lại hận anh như vậy?

Suy nghĩ mãi vẫn không tìm ra nguy nhân Hàn Hạo Phong lắc đầu rũ bỏ mọi phiền phức ôm vợ bé nhỏ ngủ một giấc. Đợi cô khoẻ rồi sẽ cùng cô đi thăm một nơi, anh sẽ kể cho cô nghe về người bạn thơ ấu của anh Tiểu Cánh Cát và cùng cô tìm cô bé đó. Dĩ nhiên anh chỉ muốn tìm lại một người bạn đã giúp anh có được niềm tin và sự kiên cường. Ngoài ra không gì khác vì anh đã có cô, vợ bé nhỏ của anh rồi.


/5

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status